ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชซิวแข้งยอดเยี่ยม,ราเยวัชโค้ชแห่งปี

สแตนโกวิชซิวแข้งยอดเยี่ยม,ราเยวัชโค้ชแห่งปี

Posted 24/12/2010 by rakball.net

 

 

 

     เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์ของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ด้าน มิโลวาน ราเยวัช ซิวรางวัลโค้ชแห่งปีของเซอร์เบีย 
   

      เซอร์เบีย ได้มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ให้กับ เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์วัย 32 ปีของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยผลงานช่วยทีมคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอง รวมถึงแชมป์โคปปา อิตาเลีย และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเดินหน้าคว้าแชมป์อีก 2 รายการ ทั้ง ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย (อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ) และสโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ในซีซั่นนี้ นับเป็นการรับรางวัลทรงเกียรติมาครองเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตของ สแตนโกวิช โดยครั้งแรกได้รับเมื่อปี 2006

     นอกจาก เดยัน สแตนโกวิช จะทำงานประสบความสำเร็จกับสโมสรแล้ว ในการลงเล่นรับใช้ชาติ(ทีมชาติเซอร์เบีย) ก็เป็นกำลังหลักสำคัญที่พาทีมชาติเซอร์เบีย ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!ได้อีกด้วย ขณะที่รางวัลโค้ชแห่งปี ตกเป็นของ มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า ชาวเซิร์บวัย 56 ปี ด้วยผลงานสุดยอด พาทัพ "ดาวดำ" เดินหน้าเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ และจะมีการจัดงานมอบรางวัลที่กรุงเบลเกรด ในวันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ 
 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติหนุนงูตั้งเลโอกุมบังเหียน
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยิ้มหน้าบาน หลังต้นสังกัดเตรียมดึง เลโอนาร์โด้ กุนซือเลือดแซมบ้า มาทำหน้าที่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนปลดออกไป ชี้ "เลโอ" เป็นคนฉลาด และประสบการณ์มากมายของเขา จะช่วยให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งแน่นอน
  • ใหญ่เด้งราฟาพ้นกุนซือ เงินฟาดหัวฉีกสัญญา/แฟนหงส์หวั่นคืนรัง
    สโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้สั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว
  • สื่อเลี่ยนแฉงูส่งอีเมล์ตะเพิดราฟาเรียบร้อย
    จะจริงอีกหรือเปล่าไม่รู้ แต่ล่าสุดสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลีตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กลายเป็นอดีตกุนซือ อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว หลังถูกแจ้งข่าวผ่านทางอีเมล์ เผยตัวแทนน่าจะหนีไม่พ้น เลโอนาร์โด้ แต่ วอลเตอร์ เซ็งก้า มีลุ้นเบียดเข้าวิน ด้านเอเยนต์คู่ใจ "เอล ราฟา" ยันกำลังขอยกเลิกสัญญากับ "งูใหญ่"
  • เอโต้ชี้ตนยังไม่ใช่สุดยอดแข้งตลอดกาลแอฟริกา
    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถ่อมตัวรับตนยังไม่ใช่สุดยอดแข้งตลอดกาลของวงการลูกหนังแอฟริกา แจงในรุ่นก่อนๆ มีนักเตะฝีเท้าดีก้าวขึ้นมาสร้างชื่อเสียงมากมายเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »