ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา

โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา

Posted 24/12/2010 by rakball.net

 

 

   "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

    "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูของแมนฯซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะไม่พอใจที่ตกเป็นมือ 2 ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ขณะที่ผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องการปล่อยตัวไปเฝ้าเสาให้ทีมในพรีเมียร์ลีก

     ยังไม่ชัดเจนว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมจะปล่อยตัวนายทวารวัย 34 ปี แบบสัญญายืมตัว หรือถาวร ขณะที่ กิฟเว่น รับค่าเหนื่อยอยู่ 100,000 ปอนด์ (4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แสดงความไม่พอใจที่ต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ในทีมให้กับ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดรี้ยันไม่ย้ายหนีโรม่าแน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ประกาศก้อง จะอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนลือสนั่น เตรียมย้ายทีม เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน
  • ปธ.โครินเธียนส์รับอยากได้อาเดรียโน่
    อันเดรส ซานเชซ บิ๊กบอส โครินเธียนส์ เชื่อ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จะไปโลดกับทีมของตนแน่นอน แต่รับเป็นไปได้ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมดังของอิตาลี ให้ยอมปล่อยตัว มั่นใจหากจับคู่กับ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุด
  • บอร์ริเอลโล่เจ็บปวดแฟนมิลานโห่
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่งของ โรม่า เผยสุดเจ็บปวดโดนแฟนบอล เอซี มิลาน โห่ใส่เฉย ในเกมที่ช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกชนะ 1-0 ซึ่งตัวเขาเป็นยิงประตูโทน และไม่เห็นได้ไปฉลองสะใจโอเวอร์ตรงไหนเลย
  • เอซี มิลาน 0 - 1 โรม่า
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »