ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เทย์เลอร์ มอมเซน”สาวแร๊งส์ จนเกินจะทน NO VTR

“เทย์เลอร์ มอมเซน”สาวแร๊งส์ จนเกินจะทน NO VTR

Posted 25/12/2010 by daradaily

เพราะนิสัยที่แย่ๆ เลยทำให้โดนไล่ออกจาก IMG สำหรับนักแสดงสาว “เทย์เลอร์ มัมเซน” ที่หลายๆ คนต่างรู้จักเธอดีใน บทบาทของ เจนนี่ ในซีรี่ส์ดัง กอสซิปเกิร์ล (Gossip Girl) หลังจากที่มีแต่ข่าวคาวๆ ออกมาตลอด ด้วยนิสัยสุดแสนจะแย่ของเธอ ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆได้ จึงทำให้เธอโดนถอด ออกจากซีรี่ส์ดังเรื่องนี้ และล่าสุดเธอก็โดนถอดออกจากเอเจนซี่ IMG โมเดลลิง ต้นสังกัดของเธออีกด้วย

สาวเทย์เลอร์ ได้เซ็นต์สัญญากับ IMG ตั้งแต่เธออายุได้ 14 ปี จนตอนนี้เธออายุ 17 ปีแล้ว ทางบริษัทยืนยันว่าไม่สามารถทนต่อความคิดและนิสัยของสาวเทย์เลอร์ได้ โดยก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ก็เพิ่งถูกลดบทบาทลงแล้วจากซีรีย์เรื่องดังกอสซิปเกิร์ล และจะทำให้ตัวละครตัวนี้ค่อยๆหายไปจากเนื้อเรื่อง เพราะพฤติกรรมส่วนตัวของเธอ ที่ไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้เลยต้องตัดสินใจตัดเธอออก

เทย์เลอร์เผยว่า .... “ฉันแต่งตัวเพื่อตัวฉันเอง ชัดเจน เร้าใจ กวนๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกดี แต่ถ้าด้วยเหตุผลเดียว คือทำให้คนอื่นรู้สึกแย่เพียงเพราะฉันอายุแค่ 17 ล่ะก็ คนคนนั้นมันเฮ็งซวย เพราะว่ามันไม่ได้มีสาระสำคัญอะไรเลย ฉันแค่ใส่อะไรก็ได้ที่มันสะอาด อะไรที่ง่ายที่สุดที่หาได้ในตอนเช้าเพราะว่าฉันมักจะไปทำงานสาย มันกลายเป็นสไตล์ของฉันไปแล้ว ฉันไม่อยากยุ่งยากมากเพราะว่าฉันเป็นคนที่ขี้เกียจสุดๆ”

แถมเธอยังทิ้งท้าย กับสไตล์ที่มั่นใจสุดๆ ว่าเธอคือ “โสเภณีชั้นสูง” ที่ตัวเธอเองภาคภูมิใจ และไม่สนหากทำให้ใครรู้สึกแย่กับภาพลักษณ์ตัวตนในแบบที่เธอเป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สา" เคลียร์ "อาหลอง" แล้ว เป็นนางร้ายก็ยอม
    สาวเซ็กซี่ "สา-มาริสา แอนนิต้า" หลังจากมีข่าวว่าถูกถอดจากละครเรื่อง "เสาร์ ๕ ตอน ทับทิมสยาม" ก็มีอาการน้อยอกน้อยใจ จนมีกระแสว่า "สา" เกิดมีปัญหากับผู้กำกับคู่บุญ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" งานนี้ทำเอานางแบบสาวต้องออกมาโต้ทันควันว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้กำกับมือเก๋า พร้อมทั้งยังยืนยันว่ายังรักและพร้อมร่วมงานด้วยเสมอ"ข่าวที่ว่าสามีปัญหากับอาหลอง ขอบอกเลยว่าสาไม่เคยมีปัญหากับทางอาหลองเลย ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอค่ะ...
  • "อั้ม" ปัด "โน้ต" ขอแต่งงาน ยันไม่ทะเลาะกันที่ลานเบียร์
    หลังจากที่ออกมายอมรับแบบขวยเขินว่า เข้าใจแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ผิดจึงทำให้ต้องห่างกันไป แต่ในที่สุดก็ยอมใจอ่อนคืนดีกันกับหนุ่มโน้ตเมื่องานวันคล้ายวันเกิดของสาวอั้ม เพราะหนุ่มโน้ตมาง้อขอคืนดี ทำเอาสาวอั้มต่อมน้ำตาแตกด้วยความปิติยินดี แต่เรื่องเม้าท์ไม่ได้จบลงแค่นั้น เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า ที่สาวอั้มต่อมน้ำตาแตกนั้น เป็นเพราะหนุ่มโน้ตขอคืนดี พร้อมกับขอแต่งงานไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำให้สาวอ...
  • “พลอย” ลั้ลลา ปีหน้างานตรึม “ดร. ต้า” ไฟเขียวถ่ายหวิวปีหน้า
    เธอได้ฝากผลงานทั้งงานหนัง งานละคร ให้แฟนๆ ได้ชมมากมาย จนตอนนี้เธอเอง กลายเป็นตัวเต็งสำหรับรางวัลนักแสดง หญิงเกือบทุกเวทีด้วย แถมเธอยังบอกอีกว่า ปีหน้ายังมีละครอีก 4 เรื่อง กับบทบาทที่แตกต่างจากเดิม ทั้งยังมีโฟโต้บุคสุดเซ็กซี่ให้ได้ชมกันอีก พร้อมทิ้งท้าย แบบเขิน ๆ ที่หวานใจ “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” จะบินกลับไทยแล้ว ตอนนี้ชีวิตแฮ้ปปี้สุดๆเค้าเม้าท์กันว่าว่าปีหน้าพลอยต้องเดินสายรับรางวัล เพราะปีนี้ฝาก...
  • หนุ่มๆขนลุกซู่"ญาญ่า"หวิว
    มาแจ้งเกิดแบบเต็มๆ อีกรอบจากละคร "ดวงใจอัคนี" ยามนี้นางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เลยฮอตสุดๆ ทั้งด้านงานแสดงและความสวย ที่หนุ่มๆ แย่งกันรุมจีบจนตกเป็นข่าวว่า 2 หนุ่มฮอตอย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถึงกับซดเกาเหลากันเพราะแย่งกันจีบ "สาวญาญ่า" แต่ทั้ง 2 หนุ่มก็ต้องซดน้ำแห้ว เพราะฝ่ายหญิงแจงแล้วว่าเป็นแค่เพื่อน ด้านหนุ่มอเล็กซ์ สนิทสนมเพราะเรียนหนังสือด้วยกันมาตั้งแต่ชั้นมัธ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »