ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆขนลุกซู่"ญาญ่า"หวิว

หนุ่มๆขนลุกซู่"ญาญ่า"หวิว

Posted 25/12/2010 by daradaily

มาแจ้งเกิดแบบเต็มๆ อีกรอบจากละคร "ดวงใจอัคนี" ยามนี้นางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เลยฮอตสุดๆ ทั้งด้านงานแสดงและความสวย ที่หนุ่มๆ แย่งกันรุมจีบ

จนตกเป็นข่าวว่า 2 หนุ่มฮอตอย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถึงกับซดเกาเหลากันเพราะแย่งกันจีบ "สาวญาญ่า" แต่ทั้ง 2 หนุ่มก็ต้องซดน้ำแห้ว เพราะฝ่ายหญิงแจงแล้วว่าเป็นแค่เพื่อน ด้านหนุ่มอเล็กซ์ สนิทสนมเพราะเรียนหนังสือด้วยกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยมจนเข้ามหาวิทยาลัย ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน และคุณพ่อคุณแม่ของทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันด้วย ส่วนหนุ่มณเดชน์ ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันก็เป็นแค่ข่าวโปรโมทละคร

ยืนยันว่าตอนนี้หัวใจยังว่างแน่นอน เพราะผู้ใหญ่เปรยไว้ว่าอย่าเพิ่งมีแฟน และสาวญาญ่าเองก็ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องแฟนเพราะยังอยากทํางานและอยากเรียนก่อน

งานนี้หนุ่มอื่นๆ เลยมีโอกาสลุ้น อย่างน้อยก็มีบุญได้เห็นสาวญาญ่า ในเวอร์ชั่นหวิวๆ ให้หัวใจซู่ซ่า กับการถ่ายแบบนิตยสาร "แพรว" ฉบับล่าสุด ที่เป็นเซ็กซี่แบบใสๆ สวยสมวัย

ส่วนคริสต์มาสนี้ สาวญาญ่า มีโครงการจะฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวที่จะบินมาฉลองกันที่เมืองไทย ส่วนช่วงปีใหม่จะไปบ้านสวนของพี่ที่เชียงใหม่ แล้วต่อด้วยการไปหาเพื่อนที่ปากเซ ประเทศลาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เทย่า” คัมแบ็กไทย โวรักนักร้องอเมริกันสุดแฮปปี้ ปีหน้าพาเปิดตัว
    “เทย่า” คัมแบ็กเมืองไทยฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวและเพื่อน เผยปี 2011 จะลุยงานที่อเมริกาจากนั้นกลับมาเล่นละครที่เมืองไทย ส่วนที่นางเอกน้องใหม่ “ญาญ่า” หน้าคล้าย เจ้าตัวบอกรู้สึกดีจะได้มีเพื่อน ด้านความรักกับนักร้องหนุ่มชาวอเมริกันคบ 2 ปีสุดแฮปปี้ คาดปีหน้าพามาเปิดตัวที่เมืองไทยเงียบหายเพราะซุ่มไปทำงานที่อเมริกาอยู่หลายปี ล่าสุดนางเอกสาว “เทย่า โรเจอร์” ได้บินกลับมาเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย หลังจากไม่ได้...
  • ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์
    กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็...
  • ดาราเชิดชูใคร เป็นพ่อในวงการ
    นอกจากพ่อตัวจริงที่ทุกคนมักเอาเป็นแบบอย่างแล้ว แล้วถ้าเป็นพ่อในวงการบันเทิงล่ะ เหล่าคนบันเทิงจะยกย่องและนับถือใครในวาระวันพ่อที่จะถึงนี้ เลยลองสอบถามเหล่าคนดังเริ่มที่สาวฮอตวัยกระเตาะ 'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ บอกว่า "สำหรับคุณพ่อที่ญาญ่าเห็นแล้วยกให้เป็นพ่อในวงการคือ พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพราะเวลาที่เห็นพี่เขาพูดถึงลูก ตาเขาเป็นประกายมาก แสดงให้เห็นว่าพี่เขารักลูกมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าพี่เข...
  • หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า
    พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »