ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พระเคน'ลาสิกขาบทแล้ว ครอบครัว-หน่อยรอรับ

'พระเคน'ลาสิกขาบทแล้ว ครอบครัว-หน่อยรอรับ

Posted 25/12/2010 by ไทยรัฐ

"พระเคน-พระใหญ่" ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14วัน โดยมีครอบครัว ญาติทั้ง  2 ฝ่าย มารอรับ รวมถึงภรรยาสาว "หน่อย" ก็พา "น้องคุน" มารอรับคุณพ่อเคนด้วย...

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่วัดสระเกศ พระเอกดัง เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14 วัน โดยจำวัดที่วัดสระเกศก่อน และไปปฏิบัติธรรมที่เขาใหญ่ โดยมีครอบครัว ญาติมิตร รวมถึง หน่อย–บุษกร ภรรยาสาวที่พา "น้องคุน" ลูกชายคนโตมารอรับ นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่ม ใหญ่–วัชรเกียรติ บุญภักดี ที่ร่วมอุปสมบทพร้อมกัน ก็ได้ลาสิกขาบทในวันเดียวกันเช่นกัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์
    กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็...
  • “แอน-เคน” ปลื้มละคร “365 วันแห่งรัก” ถูกใจคนใช้ชีวิตคู่
    หลายคนเชื่อขนมกินได้เลยว่า ละครต้องดัง เรทติ้งต้องถล่มทลาย เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่เมื่อ “365 วันแห่งรัก” ทางช่อง 3 ออนแอร์ไป กระแสตอบรับของละครกลับไม่ใช่อย่างที่หลายคนคาดคิด เพราะหลายคนบ่นว่าดูแล้วไม่อินกับชีวิตคู่บทบาทของตัวละคร เมื่อเจอกับแอนและเคนพร้อมหน้าพร้อมตา จึงไถ่ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ใจความว่าแอน : Feedback ละคร 365 วันแห่งรัก ก็ดีค่ะ ก็จะมี F...
  • "หน่อย” สุดเครียด “น้องคุน” อิจฉาน้อง โร่ปรึกษาแพทย์
    “หน่อย” แย้มแสดงละครกับเลี้ยงลูกเหนื่อยคนละแบบ แอบเครียดลูกชายคนโตอิจฉาน้อง โร่ปรึกษาแพทย์ ลั่นยังไม่มีแพลนคืนวงการ เพราะต้องรอลูกคนเล็กหย่านมก่อนหลังจากคลอดลูกชายคนโต “น้องคุน คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์” ไม่ทันที่คุณแม่ “หน่อย บุษกร” จะได้คืนวงการ ก็มี “น้องจุน ธิปไตย” ให้คุณพ่อสุดหล่อ “เคน ธีรเดช” เชยชมต่อทันที ห่างหายจากการเล่นละครไปนานขนาดนี้ พอมีโอกาสเจอสาวหน่อยจึงลองสอบถามถึงหน้าที่คุณแม่ในชีวิตจ...
  • เคน รับสภาพ 365วัน ไม่เปรี้ยง
    เคน รับสภาพ 365วัน ไม่เปรี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »