ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้ยันได้ทีมใหม่แล้วหลังปีใหม่เปิดตัว

โจ้ยันได้ทีมใหม่แล้วหลังปีใหม่เปิดตัว

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

      "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ออกโรงยันเองย้ายออกจากถิ่นคลองเตยกับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แน่นอนมีตัวเลือกทีมใหม่อยู่ในใจแล้วแต่ยังอุบไต๋เงียบไม่ขอบอกว่าเป็นทีมไหนระหว่าง 3 ทีมอย่าง บางกอกก ล๊าส เอฟซี, เอสซีจี สมุทรสงคราม และ อินทรีเพื่อนตำรวจ บอกหลังปีใหม่พร้อมเปิดตัวกับทีมใหม่ของตัวเอง

 

       "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กลายเป็นอดีตหัวหอกของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ไปซะแล้วหลังเจ้าตัวออกมายืนยันเองแต่ยังอุบไต๋เงียบไม่บอกว่าเป็นทีมไหน แต่บอกเป็นทีมที่มีศักยภาพลุ้นแชมป์มีข่าวออกมา อย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายไปทีมนั้นทีมนี้ สำหรับยอดกองหน้าชาวขอนแก่นอย่าง ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ล่าสุดซิวนักเตะยอด เยี่ยม โตโยต้าลีก คัพ มาครองได้โดยก่อนหน้านี้เป็นเป้าหมายของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และบุรีรัมย์ พีอีเอ 2 บิ๊กทีม

       แต่ ทั้ง 2 ทีมออกมาปฏิเสธไปแล้วพร้อมบอกว่าไม่ได้อยู่ในแผนทำทีม ล่าสุด "โจ้ 5 หลา" ได้ออกมายืนยันเองว่า เขาจะ ไม่ต่อสัญญากับทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ที่สัญญาจะหมดในวันที่ 31 ธ.ค.53 นี้อย่างแน่นอนและขณะนี้ใกล้จะลงเอย กับทีมใหม่แล้ว โดยบอกแค่เพียงว่าเป็นทีมใหญ่ที่มีศักยภาพในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยจะมี การเปิดตัวกับทีมใหม่หลังเทศกาลปีใหม่ โดยทีมที่ยอดดาวยิงผู้นี้บอกมา 3 ทีมคือ บางกอกกล๊าส เอฟซี, เอสซีจี  สมุทรสงคราม และ อินทรีเพื่อนตำรวจ

       สำหรับความเคลื่อนไหวของทีมการท่าเรือ เอฟซี ก็ยังมีข่าวดีเมื่อ 2 นักเตะอย่าง จาค็อบ กองหน้าชาวไนจีเรีย  และนายทวารอย่าง มุนเซ่ อัลริช ชาวแคเมอรูน ได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปอีกคนละ 2 ปี หลังจาก ก่อนหน้านี้ 6 นักเตะอย่าง ทศพล ลาเทศ, สมปอง สอแหลบ, อิสระพงษ์ ลิละคร และ เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ, จี ระวัฒน์ มัคคะรมย์ ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯ ได้ไซเซน,เจษฎาจากกิเลนร่วมทัพ
    ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ เสริมทัพไม่หยุดหย่อนล่าสุดได้ 2 แข้งจาก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง โนบูยูกิ ไซเซน กับ เจษฎา จิตสวัสดิ์ ไปร่วมทัพด้วยแล้วขณะที่กองหลังอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ก็ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ
  • แข้งเทพตั้งค่าตัวแม็กซิม10ล้าน
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นจากไทยลีก ต้องไปเล่น ด.1 ปีหน้า หลังไม่ประสพความสำเร็จใน การเพลย์ออฟตั้งค่าตัว แม็กซิม กองหน้าฝรั่งเศส ของทีมสูงถึง 10 ล้านบาท พร้อมบอกจะไม่ปล่อยนักเตะในทีมไป ไหนโดยเฉพาะรายของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กับ วีระ เกิดพุดซา ต้องการเก็บไว้ใช้งานพาทีมกลับสู่ไทยลีกในปีหน้าให้ได้
  • สิงห์เหนือสังคายนานักเตะคุยทิศทางปีหน้า
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็มฯ พิจิตร เดินทางไปทำการสัมมนาเตรียมทีมและคุยถึงทิศทางในเรื่องของการสู้ศึกในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ ที่ราวินทรา บีช รีสอร์ท และ สปา ที่พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้โครงการ "ทีทีเอ็ม พิจิตร สปิริต แห่งฟุตบอลไทย" พร้อมลั่นเอาจริงกับปีหน้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด
  • ผู้ตัดสินหนีตายเกมอัปยศ!หมูป่าฟัดกูปรี
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา นครปฐม เอฟซี เจ๊า ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0:0 เดือด! ผู้ตัดสินหนีตาย หลังแฟนบอลนครปฐมกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายเหตุไม่พอใจคำตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »