ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเฟอร์กี้หวังดึงลาสส์เสริมแดนกลาง

ลือเฟอร์กี้หวังดึงลาสส์เสริมแดนกลาง

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

   เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมแดนกลางด้วยค่าตัว 576 ล้านบาท ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.


     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าววางแผนดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเคยออกมาแสดงความต้องการจะเก็บกระเป๋าย้ายออก จากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้เร็วที่สุด
 
     ดาวเตะเลือดน้ำหอม ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของเขาเมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.นี้ว่า "ผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด และผมยังเหลือสัญญาอยู่ ตอนนี้ผมนึกถึงแต่เกมถัดไปเท่านั้น แต่ผมไม่รู้ว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่ ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมจะประเมินสถานการณ์ของผมในเดือน ม.ค."
 
     ดิยาร์ร่า แทบไม่มีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงเลยภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส และหลังจากระยะเวลา 2 ปีครึ่งที่ยากลำบากในสเปน อดีตห้องเครื่อง พอร์ทสมัธ, เชลซี และ อาร์เซน่อล พร้อมจะเดินออกมาแล้ว
 
     เซอร์อเล็กซ์ และ มูรินโญ่ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยโค้ชเลือดโปรตุกีส กำลังต้องการลดขนาดทีมเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำทีม ขณะที่บางแหล่งข่าวรายงานว่าบรมกุนซือชาวสกอตต์ พอใจที่จะจ่ายค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 25 ปี เป็นเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เพื่อเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ หลังจาก โอเว่น ฮาร์กรีฟ ยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บอยู่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แจมวิลล่า,เชลซีชิงตัวนิววิเอร่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว กูเอด้า โฟฟาน่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เลอ อาฟร์ ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี แต่สื่อดังผู้ดีชี้ "สิงห์ผงาด" คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว "นิว วิเอร่า" ไปครอบครอง
  • หงส์ส่งแอกเกอร์-บาเบิลขอแลกตัวเชโก้
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะแข่งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการกระชากตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าของทีม “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมให้ได้ โดยจะส่ง 2 สตาร์ดังไปแลกตัวด้วย
  • อดีตโค้ชเลี่ยนมั่นใจซานตอนกลับมาแกร่ง
    ปิแอร์ลุยจิ คาซิรากี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 สุดมั่น ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน จะสามารถกลับมาโชว์ผลงานสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง หลังฟอร์มตกลงไปจนทำให้ชื่อหลุดออกจากแผนการทำทีมในซีซั่นนี้ บอกหากย้ายทีมในช่วงปีใหม่ อนาคตจะกลับมารุ่งเรืองอีกแน่
  • หงส์ยิ้มเจิดพร้อม!ขนชุดใหญ่บุกรังแบล็คพูล
    ลิเวอร์พูล จะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมทัพฟิตพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะบุกไปเยือน แบล็คพูล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »