ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซานตาโครเช่ย้ายแน่หากนาโปลีไม่การันตีตำแหน่ง

ซานตาโครเช่ย้ายแน่หากนาโปลีไม่การันตีตำแหน่ง

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

     ฟาเบียโน่ ซานตาโครเช่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ นาโปลี พร้อมรับฟังข้อเสนอในการย้ายทีมช่วงปีใหม่แน่นอน หากต้นสังกัดไม่แสดงออกมาให้ชัดเจนถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง หลังมีหลายทีมดังในแดนมะกะโรนีอย่าง ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

     อันเดรีย ดิ อามิโก้ เอเยนต์ส่วนตัวของเซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 24 ปี กล่าวว่า "มีหลายสโมสรชื่นชอบในตัว ซานตาโครเช่ แต่พวกเราจะประเมินทุกอย่างร่วมกับ นาโปลี สิ่งที่นักเตะต้องการก็คือการได้ลงเล่นต่อเนื่องให้มากกว่านี้ และเมื่อเขาได้รับโอกาส เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม"
 
     "หาก ไม่มีตำแหน่งเพียงพอใน เนเปิ้ลส์ เมื่อนั้นพวกเราก็จะประเมินทางเลือกอื่นที่เสนอเข้ามา อย่างไรก็ดีมันขึ้นอยู่กับ นาโปลี ที่เรากำลังมีผลงานดีร่วมกัน ซึ่งอันดับแรกที่จำเป็นต้องตัดสินใจก็คือทีมไหนที่พวกเขาต้องการจะจบฤดูกาล ร่วมกัน" นายหน้าดาวเตะแซมบ้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว
    เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย
  • งูเอาใจเลโอเดินหน้าทาบกาก้า,ฟาเบียโน่
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เอาใจ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ทันทีด้วยการเตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ พร้อมเล็ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาร่วมร่ายเพลงแข้งแซมบ้าอีกรายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ
  • ซาเน็ตติเชียร์เลโอนาร์โด้คือโค้ชคนที่ใช่
    เชียร์ทันควัน! ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตัน "งูใหญ่" ยกมือหนุนเต็มเหนี่ยว เลโอนาร์โด้ นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ ยกประสบการณ์ล้นเหลือ แถมกินนอนอยู่กับฟุตบอลมาตลอด เชื่อนำพา อินเตอร์ ไปได้สวยชัวร์ป้าดนิ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »