ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว

เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว

Posted 25/12/2010 by siamsport

  

 

     เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย


     มัตเตโอ บรีกี กองกลางทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มีแววว่าจะอยู่เล่นกับทีมไปจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย แม้จะมีข่าวว่าทีม "กริโฟเน่" เจนัว แสดงความสนใจอยากใช้บริการก็ตาม เมื่อล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวออกมาบอกเองว่า มีโอกาสน้อยมากที่ "จัลโล่รอสซี่" จะยอมเสียนักเตะในเดือนมกราคม โดยเฉพาะเมื่อ บรีกี เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่อยู่ในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงปี 2014 


     วานนี่ ปุซโซโล่ เอเยนต์ของ บรีกี กล่าวว่า "เจนัว สนใจนักเตะ เพราะพวกเขาเองก็เคยติดต่อเข้ามาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ ผมคิดว่าโอกาสย้ายทีมในเดือนมกราคมไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะผมไม่คิดว่า โรม่า จะปล่อยนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีออกไปจากทีม จริงอยู่ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่ มัตเตโอ จะอยู่กับ โรม่า ต่อ เขามีความสุขกับทีม สโมสรก็มีความสุข ผมไม่เห็นว่ามันจะมีเหตุผลอะไรให้ต้องเปลี่ยนแปลงด้วย"


     บรีกี มีบทบาทในทีม โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ มากขึ้น และด้วยฟอร์มที่โดดเด่น ตอนนี้เริ่มมีเสียงเชียร์ให้เขากลับไปติดทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง ซึ่งเอเยนต์ของเขาบอกว่า "เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี รู้จักเขาดี เพราะเคยงานด้วยกันที่ ปาร์ม่า มาแล้ว แต่ผมไม่อยากทำแบบคนอื่นๆ ที่ออกมาเรียกร้องให้เขาติดทีมชาติหลังมีเกมที่ดีๆ ไม่กี่นัด เราเชื่อมั่นในฝีเท้าของ บรีกี อยู่แล้ว ทั้งหมดที่เขาต้องทำคือทำแบบที่ทำอยู่ไปแบบเงียบๆ ก็พอ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา
    "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • อาดรี้ยันไม่ย้ายหนีโรม่าแน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ประกาศก้อง จะอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนลือสนั่น เตรียมย้ายทีม เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน
  • ปธ.โครินเธียนส์รับอยากได้อาเดรียโน่
    อันเดรส ซานเชซ บิ๊กบอส โครินเธียนส์ เชื่อ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จะไปโลดกับทีมของตนแน่นอน แต่รับเป็นไปได้ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมดังของอิตาลี ให้ยอมปล่อยตัว มั่นใจหากจับคู่กับ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุด
  • บอร์ริเอลโล่เจ็บปวดแฟนมิลานโห่
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่งของ โรม่า เผยสุดเจ็บปวดโดนแฟนบอล เอซี มิลาน โห่ใส่เฉย ในเกมที่ช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกชนะ 1-0 ซึ่งตัวเขาเป็นยิงประตูโทน และไม่เห็นได้ไปฉลองสะใจโอเวอร์ตรงไหนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »