ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้

คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้

Posted 25/12/2010 by siamsport

  

 

   มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ


     มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขามีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการผงาดคว้า ถ้วยสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาวด้วยอันดับที่ 4 ของตารางไล่ตาม เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน
 
     คราซิช ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกรัสเซีย มาสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา มั่นใจว่าปี 2011 จะเป็นปีทองของทัพ "ม้าลาย" อย่างแน่นอน "เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าเรามีคุณภาพที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ เราแค่ต้องดูว่าจะจบในตำแหน่งใด แต่เราเชื่อมั่นว่าเราทำได้ และเรากำลังนึกถึงมัน ผู้คนเห็นแล้วว่าเราคือใครและทำอะไรได้บ้าง มิลาน เป็นทีมแข็งแกร่ง อินเตอร์ จะกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้ง แต่ยังไม่มีอะไรตัดสินในตอนนี้"
 
     ดาวเตะเลือดเซิร์บ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" อย่างรวดเร็ว และเขาตั้งใจจะตอบแทนความศรัทธาที่มอบให้ "ผมให้สัญญากับแฟนๆ ว่าเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาการเล่นอย่างที่เราทำได้ ถ้าไม่ได้ความช่วยเหลือจากพวกเขา เราคงไม่ไปไหนไกล พวกเขาคือผู้เล่นคนที่ 12 ของเราในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนยันเฝ้าเสาได้จนอายุ45
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เผยไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่ครั้งเดียว แถมโวสนั่น สภาพร่างกายแข็งแกร่งมากพอที่จะอยู่เฝ้าเสาต่อไปจนอายุ 45 กะรัต
  • อาควิลานี่เมินกลับหงส์ขอซบยูเว่ถาวร
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส บอกอยากให้ทีม "ม้าลาย" ดำเนินการซื้อตัวเขามาเล่นด้วยแบบถาวร ตามออปชั่นที่มีในสัญญาย้ายเล่นยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล เพราะมีความสุขกับการได้ลงสนาม และติดทีมชาติอิตาลี
  • น้าเดลเชื่อม้าลายเดินมาถูกทางแล้ว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อตอนนี้พวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว และหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้คงเส้นคงวา โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็มีมากทีเดียว
  • มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »