ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาร์ม่ายืมโทนี่กัลโบ้เสริมทัพเรียบร้อย

ปาร์ม่ายืมโทนี่กัลโบ้เสริมทัพเรียบร้อย

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

   "จัลโลบลู" ปาร์ม่า ประกาศยืนยันการคว้าตัว โทนี่ กัลโบ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ อาริส เธสซาโลนิกิ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


     ปาร์ม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.ว่าได้ตกลงคว้าตัว โทนี่ กัลโบ กองกลางชาวสเปนของอาริส เธสซาโลนิกิ ทีมแกร่งลีกกรีซ มาสู่ถิ่นเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวถาวรในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
     อันโตนิโอ กัลโบ อารานเดส หรือที่รู้จักในชื่อ โทนี่ กัลโบ วัย 23 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับทีมสำรอง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกบ้านเกิด ก่อนจะย้ายสู่ อาริส เมื่อปี 2007 สามารถเล่นได้มิดฟิลด์ตัวกลาง และปีกขวา โดยเขาจะเป็นนักเตะสแปนิชคนที่ 2 ต่อจาก เฟร์นานโด มาร์เกซ ที่ย้ายมาร่วมทัพ "จัลโล่บลู" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ยันไม่โง่พอขายบุฟฟ่อน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันไม่มีความคิดจะขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี ออกไปแน่นอน ตอกกลับใครคิดทำอย่างนั้นคง "โง่เง่าสิ้นดี" แต่ยอมรับยังกังวลเรื่องความฟิตของนักเตะหลังพักยาวจากการผ่าตัดใหญ่
  • ม่วงเอือมความประพฤติมูตูส่อโละทิ้ง
    อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ ฟิออเรนติน่า ส่อแววโดนตะเพิดพ้นทีมเต็มแก่ หลังสร้างความเอือมระอาให้กับทุกคนในทีมไม่หยุดหย่อน ล่าสุดทำตัวแหกคอกไม่เข้าร่วมงานคริสต์มาสของทีม เท่านั้นไม่พอยังขาดซ้อมในวันถัดมาอีก สื่อคาดติดป้ายขายแน่ที่ราคา 200 ล้านบาท
  • เดลเนรี่ปัดคว้าดาวยิงใหม่เปิดตลาดม.ค.
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปัดไม่มีแผนคว้าดาวยิงเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว พร้อมย้ำว่าจะซื้อผู้เล่นที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมของเขาได้จริงๆ และไม่ทำให้สมดุลการเล่นเสียไป
  • ลูคาเรลลี่ยันร่างกายฟิตพร้อมช่วยนาโปลีแล้ว
    คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ หัวหอกจอมเก๋า นาโปลี ยันตอนนี้ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมกลับมาช่วยต้นสังกัดแล้ว รับกระสันใจแทบขาด ที่จะได้สร้างประโยชน์ให้กับทัพ "อัซซูร่า" และได้เป็นส่วนหนึ่งของซีซั่นที่สุดยอดของทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »