ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ปัดคว้าดาวยิงใหม่เปิดตลาดม.ค.

เดลเนรี่ปัดคว้าดาวยิงใหม่เปิดตลาดม.ค.

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปัดไม่มีแผนคว้าดาวยิงเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว พร้อมย้ำว่าจะซื้อผู้เล่นที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมของเขาได้จริงๆ และไม่ทำให้สมดุลการเล่นเสียไป

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่าการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จะต้องให้ความสำคัญกับสมดุลของทีมเป็นหลัก และจะไม่มีการซื้อตัวแบบเปล่าประโยชน์เด็ดขาด
 
     เดล เนรี่ โชว์ฝีมือนำทัพ "ม้าลาย" รั้งอันดับ 4 ของตารางลีกแดนมะกะโรนีไล่ตาม เอซี มิลาน จ่าฝูง 5 คะแนนก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักคริสต์มาส กล่าวว่า "เราจะไม่ซื้อใครเพียงเพื่อจะได้นักเตะใหม่ การรักษาสมดุลของทีมคือสิ่งสำคัญที่สุด" 
 
     "กองหน้าตัวเป้า ? ความจริงมันขึ้นอยู่กับแนวทางการเล่นของคุณ ผมขอยกตัวอย่างบางทีมที่ไม่มีนักเตะตำแหน่งปีกธรรมชาติ เหมือนกับเราที่มีเพียงคนเดียว แต่เราแสดงให้เห็นว่าสามารถทำประตูจากการเล่นด้วยรูปแบบอื่นๆ ผมไม่เห็นว่าจะมีศูนย์หน้ามากนักที่จะยิงได้ถึง 20 ประตู ขณะที่ (ฟาบิโอ) กวายาเรลล่า สามารถยิงได้มากกว่า 18 ลูกภายใต้แนวทางการเล่นของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโก้ยันอยากเล่นในลีกมะกะโรนี
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันอยู่กับต้นสังกัดแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะตอนนี้หัวใจทั้งหมดต้องการย้ายไปลองความเก่งฉกาจของตัวเองในศึกเซเรีย อา เท่านั้น คาด ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่ง
  • คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ
  • บุฟฟ่อนยันเฝ้าเสาได้จนอายุ45
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เผยไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่ครั้งเดียว แถมโวสนั่น สภาพร่างกายแข็งแกร่งมากพอที่จะอยู่เฝ้าเสาต่อไปจนอายุ 45 กะรัต
  • อาควิลานี่เมินกลับหงส์ขอซบยูเว่ถาวร
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส บอกอยากให้ทีม "ม้าลาย" ดำเนินการซื้อตัวเขามาเล่นด้วยแบบถาวร ตามออปชั่นที่มีในสัญญาย้ายเล่นยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล เพราะมีความสุขกับการได้ลงสนาม และติดทีมชาติอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »