ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโก้ยันอยากเล่นในลีกมะกะโรนี

เซโก้ยันอยากเล่นในลีกมะกะโรนี

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

      เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันอยู่กับต้นสังกัดแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะตอนนี้หัวใจทั้งหมดต้องการย้ายไปลองความเก่งฉกาจของตัวเองในศึกเซเรีย อา เท่านั้น คาด ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่ง

     เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา ออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า อยากย้ายไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี โดยตอนนี้ตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้หัวหอกร่างโย่ง ไปล่าตาข่ายได้แก่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส
 
     หัวหอกวัย 24 ปี ตกเป็นที่หมายปองของ ยูเว่ มาตลอดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธที่จะขายออกไป ทำให้ "เบียงโคเนรี่" ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ มิลอส คราซิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เข้ามาเสริมทัพแทน
 
     อย่างไรก็ตาม "ม้าลาย" แสดงความต้องการอยากได้ เซโก้ มาก แต่ก็คงต้องคิดอย่างรอบคอบ เพราะมีหลายสโมสรที่มีกำลังเงินมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, และแม้แต่ บาเยิร์น มิวนิค แต่กระนั้นตัวนักเตะก็ออกมายืนยันว่า ต้องการไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา ที่สุด
 
     หัวหอกเนื้อหอม ให้ความเห็นว่า "ผมจะอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก จนถึงเดือนมิถุนายน แต่ผมจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน ผมอยากเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่ง อังเดร เชฟเชนโก้ และ โรนัลโด้ เคยค้าแข้งมาแล้ว" ทั้งนี้ เซโก้ น่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 25-30 ล้านยูโร (ราว 1,000-1,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ
  • บุฟฟ่อนยันเฝ้าเสาได้จนอายุ45
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เผยไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่ครั้งเดียว แถมโวสนั่น สภาพร่างกายแข็งแกร่งมากพอที่จะอยู่เฝ้าเสาต่อไปจนอายุ 45 กะรัต
  • อาควิลานี่เมินกลับหงส์ขอซบยูเว่ถาวร
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส บอกอยากให้ทีม "ม้าลาย" ดำเนินการซื้อตัวเขามาเล่นด้วยแบบถาวร ตามออปชั่นที่มีในสัญญาย้ายเล่นยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล เพราะมีความสุขกับการได้ลงสนาม และติดทีมชาติอิตาลี
  • น้าเดลเชื่อม้าลายเดินมาถูกทางแล้ว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อตอนนี้พวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว และหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้คงเส้นคงวา โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็มีมากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »