ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ยันไม่โง่พอขายบุฟฟ่อน

เดลเนรี่ยันไม่โง่พอขายบุฟฟ่อน

Posted 27/12/2010 by siamsport

  

 

     ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันไม่มีความคิดจะขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี ออกไปแน่นอน ตอกกลับใครคิดทำอย่างนั้นคง "โง่เง่าสิ้นดี" แต่ยอมรับยังกังวลเรื่องความฟิตของนักเตะหลังพักยาวจากการผ่าตัดใหญ่


     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าการคิดจะขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูตัวเก่ง คงเป็นเรื่องงี่เง่ามากๆ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาตลอดหลายเดือนว่านักเตะอาจย้ายออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน โดยมี บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ให้ความสนใจอยู่
 
     เดล เนรี่ เคยออกมาเตือน บุฟฟ่อน ให้มุ่งมั่นที่จะชิงตำแหน่งของเขาคืนจาก มาร์โก สโตรารี่ นายทวารมือ 2 หลังหายจากอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเคลื่อนระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2010 ทำให้กระแสข่าวต่างๆ ยิ่งโหมกระพือขึ้น ก่อนที่กุนซือหนวดเฟิ้มจะยืนยันว่าเป็นแค่ความเข้าใจผิด "คุณไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับยอดนักเตะโดยไม่เสี่ยงที่จะถูกเข้าใจผิด ผู้คนต้องการสร้างเรื่องขึ้นมาโดยชี้ว่าผมไม่ได้พิจารณา บุฟฟ่อน เป็นนายทวารที่ดีที่สุดอีกต่อไป"
 
     "ผมไม่ใช่คนบ้านะ บุฟฟ่อน สอนโค้ชมาหลายคนว่าต้องฝึกสอนผู้รักษาประตูอย่างไรมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมจะสงสัยในสถานะของเขาได้อย่างไร? ผมเคารพสภาพร่างกายของคนที่กลับมาจากการผ่าตัดใหญ่ และความสงสัยเดียวของผมคือความฟิตของเขาเมื่อเขากลับมาซ้อมอีกครั้งเท่านั้น สำหรับแนวคิดการขาย บุฟฟ่อน มันก็แค่เรื่องงี่เง่า เขาคือทรัพย์สมบัติของสโมสรนี้ และเราเชื่อมั่นในตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ปัดคว้าดาวยิงใหม่เปิดตลาดม.ค.
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปัดไม่มีแผนคว้าดาวยิงเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว พร้อมย้ำว่าจะซื้อผู้เล่นที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมของเขาได้จริงๆ และไม่ทำให้สมดุลการเล่นเสียไป
  • เซโก้ยันอยากเล่นในลีกมะกะโรนี
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันอยู่กับต้นสังกัดแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะตอนนี้หัวใจทั้งหมดต้องการย้ายไปลองความเก่งฉกาจของตัวเองในศึกเซเรีย อา เท่านั้น คาด ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่ง
  • คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ
  • บุฟฟ่อนยันเฝ้าเสาได้จนอายุ45
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เผยไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่ครั้งเดียว แถมโวสนั่น สภาพร่างกายแข็งแกร่งมากพอที่จะอยู่เฝ้าเสาต่อไปจนอายุ 45 กะรัต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »