ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มด” เลิกแฟนฝรั่ง เหตุฝ่ายชายไม่คิดแต่งงานด้วย

“มด” เลิกแฟนฝรั่ง เหตุฝ่ายชายไม่คิดแต่งงานด้วย

Posted 27/12/2010 by daradaily

หนุ่มไทยรอดการเสียดุลให้กับฝรั่งตาน้ำ ข้าวอีกรอบ เมื่อสาวผิวสีน้ำผึ้ง ตาคม ผมยาว “มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” ออกมาประกาศว่าเป็นสาวโสด เพราะบอกเลิกกับ “จามีล” แฟนหนุ่มชาวต่างชาติเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นสาวมดบอกว่า มองไม่เห็นอนาคตที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ เพราะฝ่ายชายไม่พร้อมจะแต่งงานกับเธอ ก็เลยบอกเลิกซะดีกว่าจะเสียเวลาไปมากกว่านี้

“ตอนนี้มดโสดสนิท เลิกกันแล้วค่ะ คือเขาเคยหายไปจากชีวิตเรา 1 เดือน ซึ่งพอเขากลับมามดก็ให้อภัย เพราะเราคิดว่าเรายังรักเขาอยู่ ก็กลับไปคืนดีกัน ตอนกลับไปเราพยายามทำตัวให้ดีขึ้น แต่เขากลับเหมือนเดิมทุกอย่าง แล้วเขาพูดกับมดตลอดว่า ถ้ามดเจอใครที่ดีก็อยากให้มดไปเจอ เขารักเรามาก แต่ยังไม่พร้อมหลาย ๆ อย่าง และไม่มีความคิดที่จะมีชีวิตที่แต่งงานด้วย เขายังรักอิสระ มดก็บอกเลิกเขา ไม่อยากชวนทะเลาะแล้ว มดคิดว่าเอาตัวเองออกมาดีกว่า”

แล้วเขาเป็นยังไงบ้าง?
“เขาก็เสียใจ เพราะยังรักมด เขาไม่มีใครเลย แต่มดคิดว่าชีวิตเราก้าวไปข้างหน้า คบกันต้องมีอนาคต แต่ที่เราเป็นมันมองไม่เห็นอนาคต เขาเป็นคนรักสันโดษ คบกันก็ไม่ต่างกับมดอยู่คนเดียว มด มีแต่คำว่าให้ แต่เราก็อยากมีรับบ้างค่ะ ก็เลยจบดีกว่า”

ยังคุยกับเขาอยู่หรือเปล่า?
“ไม่ได้โทรฯหาเลยค่ะ ยิ่งคุยก็ยิ่งทำให้ไม่ขาด วันที่มดเข้มแข็งก็อาจจะมีคนใหม่ก็ได้ค่ะ”

ตอนนี้เปิดตัวเองมั้ย?
“เปิดค่ะ ใครเข้ามาดี ๆ เราก็คุย เพราะเราก็ทำดีที่สุดแล้ว มดคิดว่าเราทำดีไว้ก่อน อย่างน้อยตอนที่เลิก เราก็ไม่ต้องพูดว่าเราไม่ดี ตอนนี้ถอยออกมาดีที่สุดแล้ว”

แล้วมุมมองความรักเปลี่ยนมั้ย?
“มุมมองความรักเปลี่ยนไปค่ะ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ใครเข้ามาเราก็คุย มดเสียใจกับความรักมามาก แต่สุดท้ายก็ไม่ตาย ตอนนี้ก็กลับไปอยู่กับพ่อ ชีวิตมีความสุขขึ้นมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ธัญญ่า' จะแว้บมาไทย ขำๆฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร"
    บอกดีกว่า "เมียน้อย" เพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม และรับรองไม่ได้สังหารใครเหมือนในฉายาแน่นอน ตื่นเต้น "ลียา" เรียก "หม่ามี้" ออกเสียงชัดมาก แต่ก่อนจะพูดมาม่าหรือหม่าม้า...หลบไปพักใจไกลถึงอเมริกา แต่ไม่วายสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้รับฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า "เมียหลวงลวงสังหาร" กระจอกข่าวเลยสัมภาษณ์ ข้ามทวีปถึงความรู้สึก? "อ๋อ ทราบแล้วค่ะ มีเพื่อนๆบีบีมาบอก พออ่านฉายาตลกดี ฟังแล้วไ...
  • ข้าวใหม่ ปลามัน พอลล่า เอ็ดเวิร์ด
    เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน สำหรับคู่ของดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่เพิ่งจะจูงมือกันฉลองวิวาห์กันดูดดื่ม ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ชนิดหวานไม่แคร์คนโสดเลยทีเดียว ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนตาร้อนกันเป็นแถว อย่างนี้นี่เองที่เค้าเรียกว่า Love at First Sight ของแท้!?!
  • ฝ้าย อยากโทรหา ฟิล์ม แต่ใจไม่กล้า
    ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเก่า ฝ้าย บุศริน มโหทาน รับอยากโทรหาอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ไม่กล้า! เผยยกโทษให้หมดแล้ว ไม่โกรธ แต่อยากให้มาเคลียร์ ชมฝ่ายชายยังน่ารักในสายตาตนเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ปัดควงหนุ่มใหม่สวีททะเลสองต่อสอง ฟุ้งมี หนุ่มรุมขายขนมจีบเพียบ แต่ตนยังไม่มีมีใครคนใหม่ ยันไม่เข็ดคนในวงการ แต่ขออย่าหลอกกันก็พอแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภู...
  • ขวัญ อุษามณี ลูกรัก ป้าแดง ตัวจริง งานละคร รอคิวยาว 10 กว่าเรื่อง
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้า โลโก้ของวิกหมอชิต น้องขวัญ อุษามณี ที่ช่วงนี้ชีวิตสามารถผ่านพ้นมรสุมหนักๆ ไปได้ทั้งเรื่องการสูญเสียคุณพ่อไป และเรื่องข่าวฉาวต่างๆ ดูเหมือนว่าเวลานี้ ชีวิตของเธอกำลังจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะล่าสุดสาวขวัญ ก็สามารถลบคำครหาที่ว่า เธอจะโดนรีไทร์จากมหาวิทยาลัย แต่ในปีนี้เธอสามารถเรียนจบได้พร้อมกับเพื่อนๆ และจะได้รับปริญญาในช่วงมกราคมปีหน้า แถมเรื่องงานละคร เรียกว่าแซงหน้าเพื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »