ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ส่ายสะบัดเต้นโคโยตี้เซ็กซี่รั่วฮา

"อั้ม"ส่ายสะบัดเต้นโคโยตี้เซ็กซี่รั่วฮา

Posted 27/12/2010 by daradaily

คืนจอเงินทั้งที "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะมาแบบธรรมดาได้ไง ล่าสุดใน "สาระแนเห็นผี" ของค่าย "ลักษ์ฟิล์ม" ที่จับมือกับ "สหมงคลฯ" เธอแปลงโฉมเป็นโคโยตี้สาวสุดฮาจนแทบจําไม่ได้

"ถือเป็นซีนอาถรรพณ์ก็ว่าได้นะ เพราะอั้มต้องเต้นโคโยตี้ต่อหน้าตํารวจ จากที่เตรียมงานไว้ก็เลื่อนมา 3 ครั้งแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันที่ต้องถ่ายแล้วปรากฏว่าฝนตก อั้มก็บอกว่าถ่ายไปเถอะ ผมจะเปียกนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่อยากให้เสียงานหรือต้องเลื่อนอีกรอบ

ในบทต้องเป็นผู้หญิงสาวสวยมีเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองมาก และที่สําคัญคือเป็นโคโยตี้ขี้เมาค่ะ จริงๆ แล้วถ้าเหล้าไม่เข้าปากก็จะไม่เมาเท่าไหร่ แต่พอเหล้าเข้าปากปุ๊บไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ตํารวจก็ไม่กลัว ท้าตํารวจตลอด ซึ่งคาแรคเตอร์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนน่ะค่ะ (หัวเราะ) ฉากน่าอายวันนั้นของอั้มคือต้องเต้นต่อหน้าทีมงานที่เป็นหนุ่มๆ ทั้งนั้น เขินนะ อายม้วนเลย แถมยังต้องขี้เมาและเต้นไปด้วย

ต้องปีนขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ แถมโต๊ะมันก็โคลงเคลง เราก็เต้นอย่างเมามันส์ ไม่ได้สนใจอะไร ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือพื้นข้างล่าง กลัวจะตกจากโต๊ะเหมือนกัน ดีที่มีพี่บอลเชิญยิ้มจับอยู่ก็พอจะเบาใจได้เรื่องนี้เรียกว่า

อั้มหมดสวยเลยนะ เพราะถ้าเกิดว่าอยู่ๆ มีโคโยตี้ไปขอร้องคุณตํารวจว่าเปิดเพลงให้เต้นหน่อย เขาก็คงงงๆ ก็เลยขายมุกพี่เป้ไปว่าเปิดเพลงด้วยดีกว่า ปรากฏว่าผ่าน ซึ่งจะออกมาในลักษณะไหน ตามไปดูในโรงภาพยนตร์ละกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอแล้ว อั้ม ตัวปลอมโวย ไม่เคยอ้างชื่อทำมาหากิน
    โดนทักเป็น อั้ม พัชราภา บ่อยครั้งกับน้อง อะตอม อะลัวร์ฮ็อตเกิร์ล ออกมายืนยันไม่เคยอ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา หากิน หรือสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับอั้ม ''โดนทักบ่อยมากว่าเป็น อั้ม พัชราภา ทั้งๆ ที่ความจริงเราก็บอกไปนะว่าไม่ใช่ค่ะ บางคนก็ยังไม่เชื่อ หาว่าหยิ่ง หาว่าโกหก ตาย...แล้ว เดี๋ยวอั้มตัวจริงเขาจะเดือดร้อน แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ถึงแม้ว่าหน้าตาเราจะคล้ายอั้ม แต่ก็ไม่เคยแอบอ้างชื่อไปทำมาหากิ...
  • 'มาลัยไทยรัฐ' 'พลอย'นำโด่ง อั้ม,จี๊ด รอง!
    เหมือนโกหก แต่เรื่องจริงที่ทุกคนควรรู้ คือ "5 ดาวเด่น" ที่ได้รับการชูมือเป็น "สุดยอดมาลัยแห่งปี" เพราะมองทางไหน เธอผู้นั้นก็สวยกันเต็มที่ ทุกทีที่ได้ดู ทั้ง สวยเซ็กซี่ สวยดี สวยแปลก แต่ก็ "สวยขั้นนางฟ้า" กันทุกคน "ความดัง" ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะต้องเซ็กซี่กันทุกคน แต่คนดังลุกมาอวดความเซ็กซี่เมื่อไหร่ วงการมายาไทยก็จะ ฮือฮา กันน่าดู!"ดาวเด่น" ที่วงการมายาต้องยกให้เธอคือ "ดาวจรัสฟ้า" อันดับแรกได้แก่...
  • "อั้ม" ปัด "โน้ต" ขอแต่งงาน ยันไม่ทะเลาะกันที่ลานเบียร์
    หลังจากที่ออกมายอมรับแบบขวยเขินว่า เข้าใจแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ผิดจึงทำให้ต้องห่างกันไป แต่ในที่สุดก็ยอมใจอ่อนคืนดีกันกับหนุ่มโน้ตเมื่องานวันคล้ายวันเกิดของสาวอั้ม เพราะหนุ่มโน้ตมาง้อขอคืนดี ทำเอาสาวอั้มต่อมน้ำตาแตกด้วยความปิติยินดี แต่เรื่องเม้าท์ไม่ได้จบลงแค่นั้น เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า ที่สาวอั้มต่อมน้ำตาแตกนั้น เป็นเพราะหนุ่มโน้ตขอคืนดี พร้อมกับขอแต่งงานไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำให้สาวอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »