ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังล็อกเป้าล่าแข้งนอก,นันทวัฒน์ผ่าข้อเท้าพัก2เดือน

โค้ชวังล็อกเป้าล่าแข้งนอก,นันทวัฒน์ผ่าข้อเท้าพัก2เดือน

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

       "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังเดินหน้าเสริมทัพ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ เตรียมเฟ้นแข้งนอกมาร่วมอีก ขณะที่ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัด เรียบร้อยแล้ว โดยต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน

        แม้จะเพิ่งเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่อย่าง "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.ที่เข้ามานั่งแท่น ปธ.สโมสร "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อลุยศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 แต่ยังไม่หยุดเดินเครื่องเพียงแค่นี้ เมื่อล่าสุด "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ ออกมาเปิดเผยถึงแนวโน้ม สำหรับการดึงตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพต่อจากแข้งใหม่ล็อตแรก ที่เปิดตัวไปแล้วถึง 5 รายว่า

        "อย่างที่บอกเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วว่า การเปิดตัวผู้เล่นใหม่ ที่ผ่านมา ยังคงเป็นเพียงแค่ล็อตแรกเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ เราก็กำลังพิจารณาฟอร์มของนักเตะ โดยเฉพาะพวกต่างชาติ ที่ถือว่าเป็นเป้าหมายหลักของอินทรีเพื่อนตำรวจในตอนนี้

        ส่วนผู้เล่นไทย คงจะพอก่อน เพราะนักเตะชั้นนำในตอนนี้ ก็กลายเป็นที่หมายปองของทีมใหญ่ๆ หลายทีมต้องแย่งตัวกัน ซึ่งก็จะทำให้มูลค่าพุ่งสูงเกินไป ตรงจุดนี้ ผมคิดว่า น่าจะเอาไปทุ่มกับการดึงนักเตะต่างชาติ น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับ อินทรีเพื่อนตำรวจ"

        ขณะที่ความเคลื่อนไหวในส่วนของตัวผู้เล่นอินทรีเพื่อนตำรวจ ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก วสุ ชีวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปอินทรีเพื่อนตำรวจ ถึงอาการบาดเจ็บเรื้อรังของ นันทวัฒน์ แทนโสภา ศูนย์หน้าทีเด็ดของทีม ที่เกิดบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ามานับตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา 

        ล่าสุดแนวรุกตัวความหวังได้ ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน ก่อนที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ บอร์ดบริหารได้มีคำสั่งให้ นันทวัฒน์ แทนโสภา กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านเกิดยัง จ.มหาสารคาม เพราะด้วยเหตุผลที่ว่า หากพักฟื้นอยู่ร่วมกับทีม อาจจะทำให้พักผ่อนได้ไม่เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทีมึนกลุ่มทุนใหม่อาจถอนตัว
    ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่มีข่าวว่า กลุ่มทุนจะเข้าไปบริหารทีมในลักษณะของการเทกโอเวอร์อาจจะเป็นหมัน หลังมีกระแสต้านมาจากคนใน บมจ.ทีโอที เอง ชี้ทางออกสุดท้ายอาจจะต้องคืนให้ บมจ.ทีโอที กลับไปทำทีมเหมือนเดิม
  • ร็อบโบ้ยันไม่ออกขอพาไทยไปบอลโลก
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ของทีมชาติไทย ออกแถลงชี้แจงผลงานตนเองในรอบปีที่ผ่านมา รับไม่พอใจผลงานตัวเอง แต่ยังขอยืนกรานทำงานต่อ เพื่อเป้าหมายพาแข้งไทยไปฟุตบอลโลก พร้อมวอนแฟนบอลเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะต่อไป เชื่อจะกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้ เผยหากโปรแกรมลีกจัดสมดุลกับทีมชาติ รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง
  • คืบหน้า! แมตช์อัปยศหมูป่าไล่ขวิดกูปรี ดร.ยัน 28 นี้รู้ผล
    แข่งขัน ในแมตช์อัปยศ ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ออฟ คู่ระ หว่างนครปฐม เอฟซี เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี โดยล่าสุดผู้บาด เจ็บทั้งสิ้น 7 รายที่ได้เข้ารับรักษาที่โรงพยาบลากำแพงแสน แพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผกก.สภ.กำแพงแสนเดินหน้าเร่งหาตัวผู้กระทำผิดหลังเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ
  • โปลิศเปิดตัวบิ๊กน้อยนั่งปธ.คนใหม่งบ60ล.หวังท็อปไฟฟ์
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลุกผีนโยบายเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ดึงแข้งฝีเท้าดี ที่มีดีกรีทีมชาติมาร่วมทัพด้วย โดยจะมีการเสนอตำแหน่งงานใน สนง.ตำรวจแห่งชาติ ให้เหมือนวันวานที่ผ่านมา แถมล่าสุดได้ เปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ได้ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มานั่งดูแล ฟุ้งปีหน้ามีงบทำทีม 60 ล้าน เป็นอย่างน้อย วางเป้าจบด้วยอันดับท็อปไฟฟ์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »