ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศเปิดตัวบิ๊กน้อยนั่งปธ.คนใหม่งบ60ล.หวังท็อปไฟฟ์

โปลิศเปิดตัวบิ๊กน้อยนั่งปธ.คนใหม่งบ60ล.หวังท็อปไฟฟ์

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

       "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลุกผีนโยบายเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ดึงแข้งฝีเท้าดี ที่มีดีกรีทีมชาติมาร่วมทัพด้วย โดยจะมีการเสนอตำแหน่งงานใน สนง.ตำรวจแห่งชาติ ให้เหมือนวันวานที่ผ่านมา แถมล่าสุดได้ เปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ได้ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มานั่งดูแล ฟุ้งปีหน้ามีงบทำทีม 60 ล้าน เป็นอย่างน้อย วางเป้าจบด้วยอันดับท็อปไฟฟ์ให้ได้

 

       ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เจ้าของอันดับ 11 ในศึกสปอนเซอร์ไทย พรีเมียร์ลีก 2010 เดินเครื่องเตรียมทัพ สำหรับการเตรียมความพร้อมรับมือฤดูกาลใหม่ ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ชนิดไม่น้อยหน้าบรรดาบิ๊กเนมรายอื่นๆ กันเลยทีเดียว

       โดยเมื่อช่วงเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่หอประชุมสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้มีจัดงานเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ ที่ขึ้นมารับไม้ผลัดต่อจาก "บิ๊กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ผันตัวเองขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาฯ ได้แก่ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนปัจจุบัน ที่จะเข้ามาบริหารจัดการสโมสรฯ ในฐานะประธานอินทรีเพื่อนตำรวจคนล่าสุด

       งานนี้มีบรรดาแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานการเปิดตัวประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจคนใหม่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี รองประธานอินทรีเพื่อนตำรวจ ผู้อำนวยการสายงานกีฬา, พล.ต.ต.เทพฤทธิ์ พรรณพัฒน์ รองประธานอินทรีเพื่อนตำรวจ,

       กลม เอี้ยวศิริกูล กรรมการผู้จัดการ, "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ, จันทนา สุขุมานนท์ รองประธานบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวงจำกัด (มหาชน), วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปอินทรีเพื่อนตำรวจ, "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ รวมถึงเหล่านักเตะอินทรีเพื่อนตำรวจ และสื่อมวลชนจากทุกสำนักที่ร่วมกันมาทำข่าวในครั้งนี้

       โดยไฮไลต์สำคัญของงานนี้นั้นคือการมอบชุดสูทประธานสโมสร โดยที่ "บิ๊กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในฐานะอดีตประธานสโมสรฯ ได้นำมาสวมให้กับ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในฐานะประธานสโมสรคนใหม่สร้างความปลื้มปีติให้กับแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้

    

มั่นใจศักยภาพวางเป้าติด 1 ใน 5

        หลังจากได้มีการเปิดตัวในตำแหน่งประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี เปิดเผยผ่านสยามกีฬา ถึงความหวังและเป้าหมายในฤดูกาลหน้าว่า ก่อนเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรฯ ผมเองรับทราบอยู่แล้วว่า ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ถือว่ามีประสิทธิภาพดีอยู่แล้ว และถือเป็นทีมเดียว ที่เลื่อนชั้นมาจากลีกดิวิชั่น 1 ที่ไม่ต้องไปเล่นเพลย์ออฟ 

       โดยเราเองถือว่ามีจุดแข็งในเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬาที่เป็นเลิศ เห็นได้ชัดจากในฤดูกาลที่แล้ว ที่เรามักจะไม่พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น ประกอบด้วยทีมงานสตาฟฟ์มากประสบการณ์ และตัวนักเตะเองถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งตรงจุดนี้น่าจะทำให้เราเข้าป้ายติดเป็น 1 ใน 5 ได้อย่างไม่ยากเย็นแน่    

เผยงบมีแล้ว 60 ล้านบาท

       ในส่วนของงบประมาณในการทำทีม ล่าสุด "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร เผยอีกเช่นกันว่า ตอนนี้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถือเป็นทีมฟุตบอลอาชีพแบบเต็มตัว ซึ่งมีระบบบริหารจัดการในรูปแบบของบริษัท ที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล 

       โดยฤดูกาลหน้าบอร์ดบริหารรวมถึงผู้สนับสนุน ได้มีการระดมเม็ดเงินเพื่อใช้เป็นงบประมาณในการทำทีมตอนนี้ออกมาเป็นตัวเลขคร่าวๆ แล้วที่จำนวน 60 ล้านบาท ถือว่าเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูง เทียมเท่ากับทีมยักษ์ใหญ่รายหลายๆ ทีมได้เลยก็ว่าได้

    

เปิดรับแข้งทีมชาติที่อยากเป็นตำรวจ

        นอกจากนี้ สยามกีฬา ยังได้รับการเปิดเผยจาก "รองเจี๊ยบ" พล.ต.ต.พิสัณห์ จุลดิลก รอง ผบช.ภ.8 ถึงเรื่องที่สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ประธานสโมสรคนใหม่ ที่ได้เตรียมเปิดรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย หรือเยาวชนทีมชาติไทย ที่สนใจอยากจะเข้ามาเป็นนักฟุตบอลของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ สู้ศึกสปอนเซอร์ไทย พรีเมียร์ลีก รวมถึงสโมสรตำรวจสู้ศึกการแข่งขันกีฬา 4 เหล่าทัพ จะรวมถึงการได้สิทธิ์รับราชการตำรวจอีกด้วย 

        สำหรับนักฟุตบอลทีมชาติรวมถึง ยช.ทีมชาติ ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี รองผู้บัญชาการสอบสวนกลางในฐานะ รองประธานอินทรีเพื่อนตำรวจ ผู้อำนวยการสายงานกีฬา เบอร์โทร. 08-1571-2324 สำหรับนักเตะที่ติดเงื่อนไขในในเรื่องสังกัดของตัวเอง แล้วเกิดสนใจ ในข้อเสนอของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ก็สามารถเจรจาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรพันธ์ลาอินทรีย้ายซบเมืองทองฯแล้ว
    จักรพันธ์ พรใส แนวรุกริมเส้นของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายสังกัดไปร่วมทัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 แข้งดาวรุ่งของกิเลนผยอง อนุสรณ์ ศรีชาหลวง และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา อยู่ในสัญญาซื้อ-ขาย ครั้งนี้ด้วย
  • กิเลน-ปลาทูเร่งปรับสนามรอบู๊ไทยลีก2011
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยทีมกำลังเร่งปรับพื้นสนาม สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ใหม่ทั้งหมด เพื่อรอลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ได้ทำพื้นรังเหย้าใหม่ ให้เป็นรูปหลังเต่า เพื่อระบายน้ำให้ได้ง่ายขึ้น รวมถึงไฟสนาม ก็จะมีการเพิ่ม ให้แข่งในช่วงเวลา 18.00 น.ได้
  • บุรีรัมย์จัดใหญ่เลี้ยงแฟนปราสาท-ลาวาเพลิง
    ชาวบุรีรัมย์ นับหมื่น แห่ลงสนาม ไอ-โมบาย ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเลื่อนชั้นไปสู่ ด.1 ด้วยการปาดหน้า เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ ชปล. พร้อมกับการจัดงานเลี้ยงขอบคุณทั้งนักเตะและ แฟนบอลที่ร่วมกันเป็นส่วนสำคัญให้กับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ สุดปลื้มแฟนบอลให้การตอบรับ หวัง บุรีรัมย์ เป็นเมืองฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์
  • จับแล้วเพลย์ออฟด.1 เปิดสนาม 8 ม.ค. ปีหน้า
    ออกมาแล้วสำหรับผลการจับสลากเพลย์ออฟด. 1 โดยจะแข่งแบบเหย้า-เยือน โดยทีมจากด. 1 จะเป็นเจ้าบ้านก่อน เริ่มนัดแรกวันที่ 8 ม.ค นัดที่ 2 วันที่ 15 ม.ค ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »