ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรพันธ์ลาอินทรีย้ายซบเมืองทองฯแล้ว

จักรพันธ์ลาอินทรีย้ายซบเมืองทองฯแล้ว

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

      จักรพันธ์ พรใส แนวรุกริมเส้นของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายสังกัดไปร่วมทัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 แข้งดาวรุ่งของกิเลนผยอง อนุสรณ์ ศรีชาหลวง และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา อยู่ในสัญญาซื้อ-ขาย ครั้งนี้ด้วย

      ในงานเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่ามา โดย "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนปัจจุบัน ได้เข้ามา บริหารจัดการสโมสรฯ ด้วยตนเอง

      แต่ก็มีข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก สำหรับแฟนคลับ อินทรีเพื่อนตำรวจ เมื่อ จักรพันธ์ พรใส แนวรุกริมเส้น ที่เพิ่งติดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2010 ที่ผ่านมานี้ ได้ขึ้นมาประกาศบนเวที เกี่ยวกับกรณีการย้ายสังกัดจาก อินทรีเพื่อนตำรวจ ไปซบ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

      "ผมขอประกาศให้ทุกคนได้รับทราบโดยทั่วกันเลยครับว่า ตอนนี้ผมได้ย้ายไปอยู่กับทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การย้ายทีมของผมในครั้งนี้ ก็ถือว่าทั้ง 3 ฝ่ายไม่ว่าจะเป็นตัวผม, อินทรีเพื่อนตำรวจ รวมถึง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่างก็แฮปปี้ และตลอด 4 ปี ที่ผมอยู่กับอินทรีเพื่อนตำรวจ ผมจะไม่มีวันลืมเป็นอันขาด ซึ่งวันข้างหน้า ผมก็ขอกลับมาสวมเสื้ออินทรีเพื่อนตำรวจ อีกครั้งหากมีโอกาส"

       สำหรับออปชั่นในการย้ายทีมของ จักรพันธ์ พรใส ในครั้งนี้ ทางฝั่งอินทรีเพื่อนตำรวจ จะได้รับค่าตอบแทนจำนวนหนึ่ง รวมถึง 2 นักเตะดาวรุ่งของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง อนุสรณ์ ศรีชาหลวง และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ถือเป็นการแลกตัว ที่อยู่ในสัญญาซื้อ-ขาย จักรพันธ์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลน-ปลาทูเร่งปรับสนามรอบู๊ไทยลีก2011
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยทีมกำลังเร่งปรับพื้นสนาม สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ใหม่ทั้งหมด เพื่อรอลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ได้ทำพื้นรังเหย้าใหม่ ให้เป็นรูปหลังเต่า เพื่อระบายน้ำให้ได้ง่ายขึ้น รวมถึงไฟสนาม ก็จะมีการเพิ่ม ให้แข่งในช่วงเวลา 18.00 น.ได้
  • บุรีรัมย์จัดใหญ่เลี้ยงแฟนปราสาท-ลาวาเพลิง
    ชาวบุรีรัมย์ นับหมื่น แห่ลงสนาม ไอ-โมบาย ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเลื่อนชั้นไปสู่ ด.1 ด้วยการปาดหน้า เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ ชปล. พร้อมกับการจัดงานเลี้ยงขอบคุณทั้งนักเตะและ แฟนบอลที่ร่วมกันเป็นส่วนสำคัญให้กับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ สุดปลื้มแฟนบอลให้การตอบรับ หวัง บุรีรัมย์ เป็นเมืองฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์
  • จับแล้วเพลย์ออฟด.1 เปิดสนาม 8 ม.ค. ปีหน้า
    ออกมาแล้วสำหรับผลการจับสลากเพลย์ออฟด. 1 โดยจะแข่งแบบเหย้า-เยือน โดยทีมจากด. 1 จะเป็นเจ้าบ้านก่อน เริ่มนัดแรกวันที่ 8 ม.ค นัดที่ 2 วันที่ 15 ม.ค ปีหน้า
  • เมืองชลฯชื่นมื่น แห่ฉลองถ้วยเอฟเอคัพ
    ชาวเมืองชลบุรี ได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งหลังรอความสำเร็จมานาน 3 ปี โดยขุนพลบลูชาร์คจัดงานเลี้ยงใหญ่ พร้อมแห่ถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ รอบเมือง แฟนบอลรอต้อนรับเพียบ ในวันเดียวกัน โค้ชเฮง ให้ของขวัญแฟนบอลด้วยการปฏิเสธข้อเสนอสุดงามที่ ประธานสโมสรต็อตโตริ มายื่นให้ถึงที่ เพื่ออยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์อีกในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »