ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์จัดใหญ่เลี้ยงแฟนปราสาท-ลาวาเพลิง

บุรีรัมย์จัดใหญ่เลี้ยงแฟนปราสาท-ลาวาเพลิง

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

       ชาวบุรีรัมย์ นับหมื่น แห่ลงสนาม ไอ-โมบาย ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเลื่อนชั้นไปสู่ ด.1 ด้วยการปาดหน้า เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ ชปล. พร้อมกับการจัดงานเลี้ยงขอบคุณทั้งนักเตะและ แฟนบอลที่ร่วมกันเป็นส่วนสำคัญให้กับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ สุดปลื้มแฟนบอลให้การตอบรับ หวัง บุรีรัมย์ เป็นเมืองฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

 

       หลังจากที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมสำหรับ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ด้วยการปาดหน้า เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมป์ลีก และส่งตัวเองเข้าไปชนะเลิศแชมป์ ด.2 หลังจากจบเกมสุดท้ายในวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดสนามไอโมบาย ให้แฟนบอลทั้งของทีม บุรีรัมย์ เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เข้ามาเฉลิมฉลองความสำเร็จของทีม

         ภายในงานได้รับความสนใจจากแฟนบอลกว่า 1 หมื่นคน โดยในงานมีทั้งอาหาร เครื่องดื่มฟรี พร้อมของแจกมากมาย โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า อีก 6 คัน นอกจากนั้นยังมีฟรีคอนเสิร์ตของวง ไอน้ำ และ แช่ม แช่มรัมย์ ให้แฟนบอลได้รับความบันเทิงอีกด้วย นอกจากนี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ พีอีเอ และ นางกรุณา ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ เอฟซี ให้ความเป็นกันเองกับแฟนบอล ด้วยการลงมาถ่ายรูป และสนุกกับแฟนๆ

   

หนุ่มคูเมืองคว้าแชมป์แต่งรถ

       สำหรับผลการประกวดการเพนต์สีรถจักยานยนต์ ให้เป็นลายของทั้ง 2 สโมสร ในสโลแกนว่า "คิดจะแว้น ต้องแว้น อย่างสร้างสรรค์" ชิงเงินรางวัลรวมถึง 1.8 แสนบาท โดยผู้ชนะเลิศในการเพนต์รถเป็นลายทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นหนุ่ม อ.คูเมือง ชื่อ วัชรินทร์ ป้องดี 

       ส่วนทางด้าน ผู้ชนะเลิศในการเพนต์รถเป็นลายทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ตกเป็นของ สถาพร มีทรัพย์ ซึ่งทั้งสองคนรับเงินรางวัลคนละ 30,000 บาท ส่วนอันดับที่ 2 เพนต์รถเป็นลายทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นทางด้าน อนุพงษ์ บุญสุข และเพนต์รถเป็นลายทีม บุรีรัมย์ เอฟซีได้แก่ ธนาวัฒน์ เทียมรัมย์ ทั้งคู่รับเงินรางวัล 20,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชยอีก ประเภทละ 8 รางวัลรับรางวัลละ 5,000 บาท

   

อ่ำ, สุ, กั๊ก ลงช่วย ลาวา ปีหน้า

       ภายในงานวันนั้น ได้มีการนำนักเตะทั้งสองทีมขึ้นมาฉลองความสำเร็จของ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่คว้าแชมป์กลุ่มได้ในรอบนี้ โดยมีการหยอกล้อกันด้วยการที่ "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ทำเหรียญรางวัลอันดับที่ 2 มามอบให้กับ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ได้ที่ 2 ไทยลีก แล้วทำเหรียญพร้อมถ้วยที่หนึ่งให้กับทีมตัวเอง ที่ได้แชมป์กลุ่ม

       นอกจากนั้น บิ๊กเน ยังได้เปิดตัวและส่งตัวนักเตะของ พีอีเอ ที่จะย้ายไปอยู่กับ เอฟซี ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง 3 นักเตะที่ย้ายทีมได้แก่ "เจ้าอ่ำ" อัมรินทร์ เยาดำ ผู้รักษาประตูของทีม "สุ" สุริยา ดอนไธสง และ "เจ้ากั๊ก" วีรยุทธ จิตรขุนทด

   

"บิ๊กเน" ปลื้มแฟนบอลตอบรับดี

       ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าวถึงที่มาของงานว่า ตนนั้นได้จัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จทั้ง 2 สโมสร โดยเฉพาะการได้ก้าวขึ้นไปสู่ ด.1 ของ เอฟซี และยังเป็นการขอบคุณแฟนบอลของทั้ง 2 สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่ร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนอย่างดีของสโมสรตลอดฤดูกาล

       นอกจากนี้ "บิ๊กเน" ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกของตัวเอง ที่ได้เห็นบรรยากาศของแฟนบอล ที่แห่กันลงมาร่วมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ "รู้ดีใจมาก และปลื้มใจ ที่เราได้ตั้งใจทำงานนี้ขึ้น เพื่อพวกเขา และพวกเขาก็ตอบรับกลับมาอย่างน่าประทับใจ ทุกคนยังอยู่กันพร้อมหน้าร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรทั้งยามทุกข์และยามสุข จนถึงวินาทีสุดท้าย"

   

หวังเป็นเมืองลูกหนัง 100% เร็วที่สุด

       ยิ่งไปกว่านั้น ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังอยากที่จะเห็น จ.บุรีรัมย์ เป็นเมืองฟุตบอลแบบสมบูรณ์แบบเต็มร้อยให้ดีที่สุด เพราะเจ้าตัวนั้นมองว่า ณ เวลานี้เมืองบุรีรัมย์ เดินทางสู่เมืองฟุตบอลอย่างที่หวังไปกว่า 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว นั้นหมายถึงว่าได้เดินมากว่าค่อนทางแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ย้ำชัดว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ และ เอฟซี นั้นเป็นทีมของคนบุรีรัมย์ ตัวเองนั้นเป็นเพียงคนที่จะทำให้ทีมนี้เดินหน้าไปสู่ความสำเร็จเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับแล้วเพลย์ออฟด.1 เปิดสนาม 8 ม.ค. ปีหน้า
    ออกมาแล้วสำหรับผลการจับสลากเพลย์ออฟด. 1 โดยจะแข่งแบบเหย้า-เยือน โดยทีมจากด. 1 จะเป็นเจ้าบ้านก่อน เริ่มนัดแรกวันที่ 8 ม.ค นัดที่ 2 วันที่ 15 ม.ค ปีหน้า
  • เมืองชลฯชื่นมื่น แห่ฉลองถ้วยเอฟเอคัพ
    ชาวเมืองชลบุรี ได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งหลังรอความสำเร็จมานาน 3 ปี โดยขุนพลบลูชาร์คจัดงานเลี้ยงใหญ่ พร้อมแห่ถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ รอบเมือง แฟนบอลรอต้อนรับเพียบ ในวันเดียวกัน โค้ชเฮง ให้ของขวัญแฟนบอลด้วยการปฏิเสธข้อเสนอสุดงามที่ ประธานสโมสรต็อตโตริ มายื่นให้ถึงที่ เพื่ออยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์อีกในปีหน้า
  • ภูเก็ตรัวแซง2-1ยึดแชมป์กลุ่ม,ชัยนาทหืดเจ๊า2-2
    "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต งัดฟอร์มเด็ด เปิดบ้านไล่ยิงแซง "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง 2-1 ขยับขึ้นไปยึดแชมป์ของกลุ่ม บี ได้สำเร็จ หลัง ชัยนาท เอฟซี ทำได้แค่เสมอ บางกอก เอฟซี 2-2 แต่ยังคว้าตั๋วไปเล่นดิวิชั่น 1 ได้ ส่วน บางกอก เอฟซี รั้งอันดับ 4 คว้าตั๋วเพลย์ออฟ ร่วมกับ ระยอง เอฟซี ที่เปิดบ้านอัด เลย ซิตี้ 3-1
  • โจ้ยันได้ทีมใหม่แล้วหลังปีใหม่เปิดตัว
    "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ออกโรงยันเองย้ายออกจากถิ่นคลองเตยกับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แน่นอนมีตัวเลือกทีมใหม่อยู่ในใจแล้วแต่ยังอุบไต๋เงียบไม่ขอบอกว่าเป็นทีมไหนระหว่าง 3 ทีมอย่าง บางกอกก ล๊าส เอฟซี, เอสซีจี สมุทรสงคราม และ อินทรีเพื่อนตำรวจ บอกหลังปีใหม่พร้อมเปิดตัวกับทีมใหม่ของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »