ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับแล้วเพลย์ออฟด.1 เปิดสนาม 8 ม.ค. ปีหน้า

จับแล้วเพลย์ออฟด.1 เปิดสนาม 8 ม.ค. ปีหน้า

Posted 26/12/2010 by rakball.net

 

      ออกมาแล้วสำหรับผลการจับสลากเพลย์ออฟด. 1 โดยจะแข่งแบบเหย้า-เยือน โดยทีมจากด. 1 จะเป็นเจ้าบ้านก่อน เริ่มนัดแรกวันที่ 8 ม.ค นัดที่ 2 วันที่ 15 ม.ค ปีหน้า

      การจับสลากประกบคู่เพลย์ออฟเพื่อหาทีมเลื่อนชั้่นขึ้นดิวิชั่น 1 ปี 2010 จำนวน 4 คู่ ซึ่งเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อเช้าวันนี้ โดยมี อ.โสภิต ภาโนมัย รองประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค "ดิวิชั่น 2" 2010 เป็นประธานในครั้งนี้ โดยจับสลากกันมหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อเวลา 10.00 ที่ผ่านมา

      การจับสลากในครั้งนี้มีทีมมาจากดิวิชั่น 1 ในอันดับที่ 13-16 เป็นทีมวางจะมาประกบคู่กับทีมที่ได้อันดับที่ 3 และ 4 จากรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกของทั้งสองสาย โดยมีนายสมภพ จันทร์ทรัพย์เป็นผู้ดำเนินการจับสลากในครั้งนี้ ผลปรากฏว่า

ปราจีนบุรี เอฟซี พบ ม.รังสิต เจดับบลิว สนามกีฬากลางจังหวัดปราจีนบุรี เวลา 16.00 น.
อาร์แบค เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี สนาม ม.รัตนบัณฑิต เวลา 16.00 น.
สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สระบุรี เอฟซี สนาม รร.กีฬาสุพรรณบุรี ยังไม่ทราบเวลา
นราธิวาส เอฟซี พบ บางกอก เอฟซี สนามเทศบาลเมืองนราธิวาส เวลา 16.00 น.

       ส่วนสนามในการแข่งขันนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งจากทีมเหย้า ในการแข่งขันครั้งนี้จะมีขึ้นนัดแรกในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.54 โดยทีมจากดิวิชั่น 1 จะเป็นทีมเหย้าก่อน และในวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.54 เป็นนัดที่สอง โดยจะใช้กฏ กติกา และระเบียบจากทางสมาคมฯเป็นหลักและจะมีการเรียกผู้จัดการทีมมาประชุมเทคนิค กับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป

       อ.โสภิต ภาโนมัย ได้เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการจับสลากว่า เป็นไปได้ด้วยดีสำหรับการจับสลากในครั้งนี้ โดยที่ผู้เล่น ผู้บริหารของทีมได้จับไม้จับมือกัน และแสดงสปิริตต่อกันในเรื่องผู้ตัดสินและเข้าใจในเกมการแข่งขันกีฬาในสนาม และข้อผิดพลาดบางอย่าง เพราะว่ากระแสผู้ตัดสินตอนนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ส่วนการจัดการนั้นเรื่องผู้ตัดสินนั้น ต้องเป็นเรื่องของสมาคมที่จะกำหนดและฝากสมาคมด้วยสำหรับการแก้ไขเรื่องผู้ ตัดสิน และตนยังได้ฝาก ส.ส. ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ประธานที่ปรึกษาสโมสรบางกอก เอฟซี ช่วยผลักดัน พรบ.ฟุตบอลอาชีพ ให้เกิดขึ้นเสียที เพราะจะได้มีข้อบังคับจริงจัง สำหรับทุกเรื่องที่ครอบคลุมปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโค้ช ผู้บริหารทีม รวมทั้งผู้ตัดสิน และองค์กรต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองชลฯชื่นมื่น แห่ฉลองถ้วยเอฟเอคัพ
    ชาวเมืองชลบุรี ได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งหลังรอความสำเร็จมานาน 3 ปี โดยขุนพลบลูชาร์คจัดงานเลี้ยงใหญ่ พร้อมแห่ถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ รอบเมือง แฟนบอลรอต้อนรับเพียบ ในวันเดียวกัน โค้ชเฮง ให้ของขวัญแฟนบอลด้วยการปฏิเสธข้อเสนอสุดงามที่ ประธานสโมสรต็อตโตริ มายื่นให้ถึงที่ เพื่ออยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์อีกในปีหน้า
  • ภูเก็ตรัวแซง2-1ยึดแชมป์กลุ่ม,ชัยนาทหืดเจ๊า2-2
    "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต งัดฟอร์มเด็ด เปิดบ้านไล่ยิงแซง "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง 2-1 ขยับขึ้นไปยึดแชมป์ของกลุ่ม บี ได้สำเร็จ หลัง ชัยนาท เอฟซี ทำได้แค่เสมอ บางกอก เอฟซี 2-2 แต่ยังคว้าตั๋วไปเล่นดิวิชั่น 1 ได้ ส่วน บางกอก เอฟซี รั้งอันดับ 4 คว้าตั๋วเพลย์ออฟ ร่วมกับ ระยอง เอฟซี ที่เปิดบ้านอัด เลย ซิตี้ 3-1
  • โจ้ยันได้ทีมใหม่แล้วหลังปีใหม่เปิดตัว
    "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ออกโรงยันเองย้ายออกจากถิ่นคลองเตยกับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แน่นอนมีตัวเลือกทีมใหม่อยู่ในใจแล้วแต่ยังอุบไต๋เงียบไม่ขอบอกว่าเป็นทีมไหนระหว่าง 3 ทีมอย่าง บางกอกก ล๊าส เอฟซี, เอสซีจี สมุทรสงคราม และ อินทรีเพื่อนตำรวจ บอกหลังปีใหม่พร้อมเปิดตัวกับทีมใหม่ของตัวเอง
  • เทโรฯ ได้ไซเซน,เจษฎาจากกิเลนร่วมทัพ
    ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ เสริมทัพไม่หยุดหย่อนล่าสุดได้ 2 แข้งจาก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง โนบูยูกิ ไซเซน กับ เจษฎา จิตสวัสดิ์ ไปร่วมทัพด้วยแล้วขณะที่กองหลังอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ก็ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »