ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลน-ปลาทูเร่งปรับสนามรอบู๊ไทยลีก2011

กิเลน-ปลาทูเร่งปรับสนามรอบู๊ไทยลีก2011

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

      "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยทีมกำลังเร่งปรับพื้นสนาม สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ใหม่ทั้งหมด เพื่อรอลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ได้ทำพื้นรังเหย้าใหม่ ให้เป็นรูปหลังเต่า เพื่อระบายน้ำให้ได้ง่ายขึ้น รวมถึงไฟสนาม ก็จะมีการเพิ่ม ให้แข่งในช่วงเวลา 18.00 น.ได้

      ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่มีการเสริมนักเตะเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับมีการปล่อยตัวออกไปด้วย โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป  เผยว่า เป็นเรื่องธรรมดา เพราะช่วงนี้เป็นช่วงฤดูโยกย้ายตัว เราเองก็มีเป้าหมายของเรา ส่วนทีมอื่นที่จะสนใจนักเตะเมืองทองฯ ยินดีเจรจาได้หมด ถ้าลงตัวไร้ปัญหาสามารถที่จะโยกย้ายทีมได้

      นอกจากนี้ "เสี่ยเป้" ยังเผยถึงความคืบหน้าในการปรับปรุงสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ใหม่ว่า ได้มีการลอกชั้นผิวของสนามใหม่หมด เพราะด้านล่าง จะต้องทำท่อระบายน้ำให้ดีขึ้น จากนั้นจะขึ้นมาเป็นชั้นดิน และชั้นของทราย ก่อนที่จะลงปลูกหญ้าอีกที ตอนนี้คืบหน้าไปมาก และเชื่อว่าสนามปีหน้าของเมืองทองฯ จะสวยงามอย่างแน่นอน

  

"ปลาทู" เอาจริงปรับสนามด้วย

        ขณะที่สโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่มีนโยบายในการปรับสนามแข่งขันใหม่ หลังจากที่พื้นสนาม มักที่จะระบายน้ำไม่ได้ ยามฝนตกจะท่วมขังทันที

        เรื่องนี้ "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร กล่าวว่า เรื่องของพื้นสนาม เรามีนโยบายที่จะดำเนินการทันที โดยจะเป็นงบประมาณจาก อบจ. ซึ่งการปรับสนามนี้ จะทำเป็นรูปหลังเต่า เพื่อให้ระบายน้ำได้ง่ายขึ้น รวมถึงหญ้าจะลงใหม่ด้วย นอกจากนี้คือการปรับอัฒจันทร์ ที่จะต้องรองรับแฟนบอลจำนวน 2,000 คน ต้องสร้างอย่างแน่นอน รวมถึงความสว่างของไฟในสนาม จะมีการเพิ่ม เพื่อให้แข่งในช่วงเวลา 18.00 น.ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์จัดใหญ่เลี้ยงแฟนปราสาท-ลาวาเพลิง
    ชาวบุรีรัมย์ นับหมื่น แห่ลงสนาม ไอ-โมบาย ร่วมฉลองความสำเร็จให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเลื่อนชั้นไปสู่ ด.1 ด้วยการปาดหน้า เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ ชปล. พร้อมกับการจัดงานเลี้ยงขอบคุณทั้งนักเตะและ แฟนบอลที่ร่วมกันเป็นส่วนสำคัญให้กับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ สุดปลื้มแฟนบอลให้การตอบรับ หวัง บุรีรัมย์ เป็นเมืองฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์
  • จับแล้วเพลย์ออฟด.1 เปิดสนาม 8 ม.ค. ปีหน้า
    ออกมาแล้วสำหรับผลการจับสลากเพลย์ออฟด. 1 โดยจะแข่งแบบเหย้า-เยือน โดยทีมจากด. 1 จะเป็นเจ้าบ้านก่อน เริ่มนัดแรกวันที่ 8 ม.ค นัดที่ 2 วันที่ 15 ม.ค ปีหน้า
  • เมืองชลฯชื่นมื่น แห่ฉลองถ้วยเอฟเอคัพ
    ชาวเมืองชลบุรี ได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งหลังรอความสำเร็จมานาน 3 ปี โดยขุนพลบลูชาร์คจัดงานเลี้ยงใหญ่ พร้อมแห่ถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ รอบเมือง แฟนบอลรอต้อนรับเพียบ ในวันเดียวกัน โค้ชเฮง ให้ของขวัญแฟนบอลด้วยการปฏิเสธข้อเสนอสุดงามที่ ประธานสโมสรต็อตโตริ มายื่นให้ถึงที่ เพื่ออยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์อีกในปีหน้า
  • ภูเก็ตรัวแซง2-1ยึดแชมป์กลุ่ม,ชัยนาทหืดเจ๊า2-2
    "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต งัดฟอร์มเด็ด เปิดบ้านไล่ยิงแซง "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง 2-1 ขยับขึ้นไปยึดแชมป์ของกลุ่ม บี ได้สำเร็จ หลัง ชัยนาท เอฟซี ทำได้แค่เสมอ บางกอก เอฟซี 2-2 แต่ยังคว้าตั๋วไปเล่นดิวิชั่น 1 ได้ ส่วน บางกอก เอฟซี รั้งอันดับ 4 คว้าตั๋วเพลย์ออฟ ร่วมกับ ระยอง เอฟซี ที่เปิดบ้านอัด เลย ซิตี้ 3-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »