ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีมึนกลุ่มทุนใหม่อาจถอนตัว

ทีโอทีมึนกลุ่มทุนใหม่อาจถอนตัว

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

      ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่มีข่าวว่า กลุ่มทุนจะเข้าไปบริหารทีมในลักษณะของการเทกโอเวอร์อาจจะเป็นหมัน หลังมีกระแสต้านมาจากคนใน บมจ.ทีโอที เอง ชี้ทางออกสุดท้ายอาจจะต้องคืนให้ บมจ.ทีโอที กลับไปทำทีมเหมือนเดิม

       ถือว่าเป็นอีกสโมสรที่มีปัญหาภายในเกิดขึ้น สำหรับ "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี เมื่อทางกลุ่มผู้บริหารชุดเดิม มีความประสงค์จะไม่ทำทีมต่อไป และต้องการที่จะติดต่อกลุ่มนายทุนใหม่เข้ามาบริหารงาน ด้วยการขายหุ้น ที่มีชื่อทั้งหมด แต่ว่าทางสหภาพแรงงานของ บมจ.ทีโอที ออกมาขวางโดยอ้างว่าสโมสรฟุตบอลเป็นสมบัติของทีโอที มาช้านานแล้วจะขายไม่ได้ จนทำให้เรื่องยังคาราคาซัง และทีมไม่อาจจะเดินหน้าในการเตรียมทีมได้

        ความคืบหน้าในเรื่องนี้ แหล่งข่าวภายในสโมสรเผยว่า ทุกอย่างยังไม่มีความคืบหน้า แต่ว่าทางระดับผู้บริหารทั้งสโมสรฟุตบอลและทาง อบจ.ทีโอที เจรจากันตลอด เพื่อให้เรื่องจบโดยเร็ว โดยก่อนหน้านี้ ทางสโมสรได้ขายหุ้นกับกลุ่มนายทุนใหม่ที่จะเข้ามา ซึ่งเป็นไปตามข้อกฎหมาย สำหรับบริษัทนิติบุคคลทั่วไป
         แต่เมื่อเกิดการต่อต้าน อาจจะมีการถอนตัว เพราะถ้าฝืนบริหารทีมต่อไป คงจะไม่สะดวกทั้งเรื่องสนามฝึกซ้อมและการประสานงาน จึงมีแนวโน้มว่าอาจจะขายหุ้นคืนให้ บมจ.ทีโอที กลับไปบริหารเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้ยันไม่ออกขอพาไทยไปบอลโลก
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ของทีมชาติไทย ออกแถลงชี้แจงผลงานตนเองในรอบปีที่ผ่านมา รับไม่พอใจผลงานตัวเอง แต่ยังขอยืนกรานทำงานต่อ เพื่อเป้าหมายพาแข้งไทยไปฟุตบอลโลก พร้อมวอนแฟนบอลเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะต่อไป เชื่อจะกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้ เผยหากโปรแกรมลีกจัดสมดุลกับทีมชาติ รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง
  • คืบหน้า! แมตช์อัปยศหมูป่าไล่ขวิดกูปรี ดร.ยัน 28 นี้รู้ผล
    แข่งขัน ในแมตช์อัปยศ ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ออฟ คู่ระ หว่างนครปฐม เอฟซี เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี โดยล่าสุดผู้บาด เจ็บทั้งสิ้น 7 รายที่ได้เข้ารับรักษาที่โรงพยาบลากำแพงแสน แพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผกก.สภ.กำแพงแสนเดินหน้าเร่งหาตัวผู้กระทำผิดหลังเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ
  • โปลิศเปิดตัวบิ๊กน้อยนั่งปธ.คนใหม่งบ60ล.หวังท็อปไฟฟ์
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลุกผีนโยบายเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ดึงแข้งฝีเท้าดี ที่มีดีกรีทีมชาติมาร่วมทัพด้วย โดยจะมีการเสนอตำแหน่งงานใน สนง.ตำรวจแห่งชาติ ให้เหมือนวันวานที่ผ่านมา แถมล่าสุดได้ เปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ได้ "บิ๊กน้อย" พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มานั่งดูแล ฟุ้งปีหน้ามีงบทำทีม 60 ล้าน เป็นอย่างน้อย วางเป้าจบด้วยอันดับท็อปไฟฟ์ให้ได้
  • จักรพันธ์ลาอินทรีย้ายซบเมืองทองฯแล้ว
    จักรพันธ์ พรใส แนวรุกริมเส้นของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายสังกัดไปร่วมทัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 แข้งดาวรุ่งของกิเลนผยอง อนุสรณ์ ศรีชาหลวง และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา อยู่ในสัญญาซื้อ-ขาย ครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »