ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

สวยประหาร!

Posted 28/12/2010 by ไทยรัฐ

เพราะดีกรีความสวย เซ็กซี่ติดตัวอยู่แล้ว แต่พอมารับบท “รื่น” ในละครเรื่องล่าสุด “เสือสั่งฟ้า” ของค่ายกันตนา สาวสวยในหมู่บ้านที่จะทำให้บรรดาหนุ่มๆ ตกหลุมรัก ชนิดที่เรียกว่า หัวปักหัวปำ และฆ่ากันเอง ทำเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล ออกประหวั่นพรั่นพรึงว่าถ้าละครออนแอร์คงจะมีหนุ่มๆ หลายคนเกลียดเธอเป็นแน่แท้...

“ในเรื่อง โอ๋ จะรับบทเป็น รื่น เป็นสาวชาวบ้านที่มีความสวยเจ้าเล่ห์ ทำให้เสืออย่าง เสือเมฆ ที่เปรียบเสมือนหัวหน้าในแก๊งค์ ตกหลุมรัก และเป็นคนที่ทำให้ผู้ชายในกลุ่มแตกคอกัน เพราะแผนของรื่น เป็นสาวชาวบ้านที่เอาความสวยเข้าล่อผู้ชาย คือบทนี้จะร้ายมาก ร้ายสุดๆ โอ๋เล่นยังเกลียดตัวเองเลย (หัวเราะ) เสือสั่งฟ้า เป็นละครที่เกี่ยวกับเวทมนต์และไสยศาสตร์ ด้วยเนื้อหาของเรื่องจะสนุกมาก ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้พอสมควรแล้วค่ะ คาดว่าจะได้ออนแอร์ราวๆ ต้นปีหน้า โอ๋ก็ยังกลัวอยู่เลยว่า ถ้าละครออนแอร์แล้วจะมีหนุ่มๆ เกลียดโอ๋บ้างหรือเปล่าน่ะสิ (หัวเราะร่วน)”

โอววว...สวยประหารอย่างนี้...คงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนเกลียดหนูหรอกจ้ะ...จริงมั้ย?


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ส่ายสะบัดเต้นโคโยตี้เซ็กซี่รั่วฮา
    คืนจอเงินทั้งที "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะมาแบบธรรมดาได้ไง ล่าสุดใน "สาระแนเห็นผี" ของค่าย "ลักษ์ฟิล์ม" ที่จับมือกับ "สหมงคลฯ" เธอแปลงโฉมเป็นโคโยตี้สาวสุดฮาจนแทบจําไม่ได้"ถือเป็นซีนอาถรรพณ์ก็ว่าได้นะ เพราะอั้มต้องเต้นโคโยตี้ต่อหน้าตํารวจ จากที่เตรียมงานไว้ก็เลื่อนมา 3 ครั้งแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันที่ต้องถ่ายแล้วปรากฏว่าฝนตก อั้มก็บอกว่าถ่ายไปเถอะ ผมจะเปียกนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่อยากให้เสียง...
  • “มด” เลิกแฟนฝรั่ง เหตุฝ่ายชายไม่คิดแต่งงานด้วย
    หนุ่มไทยรอดการเสียดุลให้กับฝรั่งตาน้ำ ข้าวอีกรอบ เมื่อสาวผิวสีน้ำผึ้ง ตาคม ผมยาว “มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” ออกมาประกาศว่าเป็นสาวโสด เพราะบอกเลิกกับ “จามีล” แฟนหนุ่มชาวต่างชาติเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นสาวมดบอกว่า มองไม่เห็นอนาคตที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ เพราะฝ่ายชายไม่พร้อมจะแต่งงานกับเธอ ก็เลยบอกเลิกซะดีกว่าจะเสียเวลาไปมากกว่านี้“ตอนนี้มดโสดสนิท เลิกกันแล้วค่ะ คือเขาเคยหายไปจากชีวิตเรา 1 เดื...
  • 'ธัญญ่า' จะแว้บมาไทย ขำๆฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร"
    บอกดีกว่า "เมียน้อย" เพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม และรับรองไม่ได้สังหารใครเหมือนในฉายาแน่นอน ตื่นเต้น "ลียา" เรียก "หม่ามี้" ออกเสียงชัดมาก แต่ก่อนจะพูดมาม่าหรือหม่าม้า...หลบไปพักใจไกลถึงอเมริกา แต่ไม่วายสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้รับฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า "เมียหลวงลวงสังหาร" กระจอกข่าวเลยสัมภาษณ์ ข้ามทวีปถึงความรู้สึก? "อ๋อ ทราบแล้วค่ะ มีเพื่อนๆบีบีมาบอก พออ่านฉายาตลกดี ฟังแล้วไ...
  • ข้าวใหม่ ปลามัน พอลล่า เอ็ดเวิร์ด
    เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน สำหรับคู่ของดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่เพิ่งจะจูงมือกันฉลองวิวาห์กันดูดดื่ม ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ชนิดหวานไม่แคร์คนโสดเลยทีเดียว ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนตาร้อนกันเป็นแถว อย่างนี้นี่เองที่เค้าเรียกว่า Love at First Sight ของแท้!?!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »