ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่ยันมีความสุขกับมิลาน

บินโญ่ยันมีความสุขกับมิลาน

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

       โรบินโญ่ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ เอซี มิลาน ย้ำชัดอีกรอบมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ชี้เหตุที่ฟอร์มฮอตเพราะเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง พร้อมกระสันเล่นเคียงข้างกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเจ้าปัญหา

      โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่ามีความสุขดีในถิ่นซาน ซิโร่ พร้อมหวังอยู่ค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไปอีก 10 ปี ขระเดียวกันก็ยินดีไม่มีปัญหาในการแย่งตำแหน่งหัวหอกกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเลือดร้อน
 
      "บินโญ่" ซึ่งต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมต้องยอมรับว่าผมไม่ได้คาดหวังในด้านบวกกับการเริ่มต้น ถ้ามันเป็นเรื่องดี นั่นก็เพราะผมทำงานในแนวทางที่ถูกต้อง ไม่มีเคล็ดลับพิเศษมากไปกว่าการทำงานหนัก และเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง"
 
      "นอกจากนี้ยังรวมทั้งความเชื่อมั่นของโค้ช และเพื่อนร่วมทีมด้วย แน่นอนมีหลายๆ สิ่งที่กำลังไปได้สวย ที่ มิลาน ทุกคนชื่นชอบนักเตะชาวบราซิเลียน และครอบครัวของผมก็รู้สึกแบบนั้นด้วย ผมมีความสุขกับแนวทางที่ผมได้รับการต้อนรับจากสโมสรแห่งนี้"
 
      "สำหรับชาวอิตาเลียน ริโน่ กัตตูโซ่ (เจนนาโร่ กัตตูโซ่) สอนผมสำหรับสิ่งที่ต้องเล่นให้กับทีมอย่าง มิลาน ผมมีความสุขที่นี่ ผมอยากอยู่กับ มิลาน ไปอีก 10 ปี ถึงตอนนั้นผมก็อายุ 36 ปี ผมคงแขวนสตั๊ด" อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ ระบุ
 
       ขณะเดียวกัน โรบินโญ่ ยังได้กล่าวอีก "คาสซ่า" ว่า "ผมมั่นใจว่าเขาจะมีความสุข และช่วยเราคว้าแชมป์ได้ ผมเคยเล่นร่วมกับ อันโตนิโอ มาแล้วที่ มาดริด ถ้าเขาเล่นในตำแหน่งที่เหมาะสม เขาจะระเบิดฟอร์มออกมา ผมยังจำตอนที่เขาอำผมได้เลย เขาเป็นคนสนุกสนานเวลาอยู่นอกสนาม เขาเป็นคนร่าเริง แม้เขาจะมีบุคลิกที่แสนยากลำบากก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เล็งดึงน้ามัลร่วมงานเลโอ
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน มาแนวใหม่สนใจดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตผู้เล่น เอซี มิลาน มาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ "เนรัซซูรี่" คาดหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความโกรธแค้นให้แฟนบอล "รอสโซเนรี่" อย่างแน่นอน
  • คาสซาโน่,ดินโญ่บินสมทบมิลานที่ดูไบ
    เอซี มิลาน เผย อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวใหม่ บินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ดูไบแล้ว ขณะที่ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า จะตามไปในภายหลัง แม้มีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงยอมปล่อยให้ เกรมิโอ แล้วก็ตาม
  • เอเยนต์ยัน!คุยอนาคตเหยินนน้อยกับมิลานจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ เด อัสซิซ พี่ชายและเอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่ กองกลางจอมเทคนิกของทีม เอซีมิลาน ออกมาเปิยเผยว่าได้นัดที่จะคุยเรื่องอนาคตของน้องชายกับต้นสังกัด วันจันทร์นี้ เพื่อหาบทสรุปว่าจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าน่าจะมีการยกเลิกสัญญากัน และ "รอนนี่" น่าจะย้ายกลับไปเล่นให้ เกรมิโอ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »