ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล ไอริณ แจกเต้า ส่งท้ายปี

เปิ้ล ไอริณ แจกเต้า ส่งท้ายปี

Posted 28/12/2010 by Mthai

อื้อหือ!! หย่ายไม่บันยะบันยังจริงๆ แม่เจ้าว้อย !!! สำหรับ เซ็กซี่สตาร์ รุ่นใหญ่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่แบก สองเต้าบะรักกัก มาอวด ไซส์บิ๊กบึ้ม ส่งท้ายปี ให้แควนๆ ได้ยลกันเต็มๆ สองลูกกะตา!! ดูจากรูปด้านล่างแล้วบอกได้คำเดียวว่า Big !  ของเค้าใหญ่สมราคาจริงๆ...มิหน่าล่ะแฟนหนุ่มหน้าละอ่อน ถึงทั้งรักทั้งหลงจนโงวหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว...!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ โสดจนอิ่มตัว หาคนที่ใช่ไม่เจอ
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับเป็นเพื่อนเจ้าสาวหลายงาน จนแม่ออกปากห้าม หวั่นลูกสาวไม่ได้แต่งจริง เผยยังไร้คู่จนไม่มีอารมณ์อยากแต่งงานแล้วทยอยแต่งงานกันไปหลายคนแล้วสำหรับเพื่อนๆ ในกลุ่มของนางเอกสาว เจนี่ ทั้ง นานา ไรบีนา และล่าสุดกับสาว พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งนางเอกสาววิก 3 พระราม 4 เอ่ยปากว่าเธอเองเป็นคนฟันธงว่ารายต่อไปเป็นคู่ พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด แน่นอน ทั้งนี้เมื่อถามว่าคู่ต่อไปในกลุ่มใครจะได้แต่งงานก่อนกั...
  • กบ ได้อภิชาตบุตร บรู๊ค เตรียมขึ้นแท่นรัฐมนตรี
    ต๊าย...ในที่สุดคุณนายอ๊บอ๊บ กบ สุวนันท์ ก็จะได้อภิชาตบุตรสมใจยากแล้วค๊า... เพราะหลังจากรอคอยมานานแสนนานในที่สุดก็เตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่อีกรายแล้ว เพราะก่อนหน้านี้อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ เคยทำนายดวงของคุณนายกบไว้ว่าถ้ากบ สุวนันท์ มีลูก ไม่ว่าจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายก็ตามในปี 54-55 ชีวิตของคุณนายกบจะรุ่งโรจน์ชัชวาลจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตรักครอบครัวรวมไปถึงหน้าที่การงานแถมดวงของลูกย...
  • เจนี่ ประกาศเลิก เป็นเพื่อนเจ้าสาว กลัวอาถรรพ์ไม่ได้แต่ง
    ปล่อยให้เพื่อนสละโสดปาดหน้าไปก็หลายราย ส่วนนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อยู่ในตำแหน่งเพื่อนเจ้าสาวมาหลายงาน และแม้จะโชคดีได้คอกไม้จากมือเจ้าสาวมาหลายช่อ แต่ก็ยังไม่ถึงคิวสักที ล่าสุดสาว เจนี่ เลยประกาศงานหน้าจะไม่เป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ก็เพราะกลัวเจออาถรรพ์ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกะเค้าซ้ากกทีอ่ะดิ...เป็นเพื่อนเจ้าสาวบ่อยมาก เมื่อไหร่จะเป็นเจ้าสาว? "คุณแม่บอกว่าอย่าเป็นอีกเลยนะลูก เพราะว่าเดี๋ยวจะไม่ไ...
  • มาริโอ้ หวาน ทำขนมปังให้ กุ๊บกิ๊บ หม่ำปีใหม่
    คนอื่นเค้าควักกระเป๋าซื้อของแบรนด์เนมให้กับหวานใจ แต่พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ มาแปลก บอกปีนี้จะหัดทำขนมปังให้เลิฟเลิฟ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำ เพราะเจ้าตัวชอบกิน แต่จะเป็นขนมปังรูปหัวใจหรือเปล่าอันนี้รอดูกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ที่สำคัญไม่เปลืองเงินในกระเป๋าด้วยมีแพลนพากุ๊บกิ๊บไปสวีทที่ไหนหรือเปล่า? "ยังไม่ได้มีแพลนเลยครับ เพราะปีใหม่ก็ทำงานเหมือนกัน (ไม่ได้พาเค้าไปเที่ยว ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »