ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เลดี้ กาก้า'เตรียมประกาศอัลบั้มใหม่คืนสุดท้ายของปี

'เลดี้ กาก้า'เตรียมประกาศอัลบั้มใหม่คืนสุดท้ายของปี

Posted 28/12/2010 by ไทยรัฐ

'เลดี้ กาก้า' นักร้องสาวชาวอเมริกันสุดฮอทแห่งปีเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยอัลบั้มชุดใหม่ในคำ่คืนก่อนถึงวันปีใหม่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เลดี กาก้า เตรียมพร้อมประกาศความแรงตั้งแต่ต้นปี 2011 ด้วยอัลบั้มเพลงชุดใหม่ที่มีชื่อว่า 'Born  This  Way '  โดยเธอกล่าวว่า ขอมอบอัลบั้มชุดนี้ให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสกับบรรดาแฟนเพลง

อัลบัมใหม่ Born This Way วางแผนจัดทำล่วงหน้ามานานถึง 6 เดือน โดยกาก้า ผลิตผลงานเพลงชุดนี้ร่วมกับนักร้องวง Rolling Stone

กาก้า เผยว่า เธอทุ่มให้กับอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่ มีการผสมผสานสไตล์เพลงอันหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ป๊อป ร๊อค แอน โรล   และจังหวะเต้นสุดเหวี่ยง ตอนนี้ใกล้จะสำเร็จเรียบร้อยแล้ว และตั้งใจที่จะประกาศเปิดตัวอัลบั้มน้ีอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนๆในคืนสุดท้ายของปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาตาลี พอร์ตแมน' ประกาศหมั้น ลุ้นคลอดลูกคนแรก
    "นาตาลี พอร์ตแมน" ดาราสาวเจ้าบทบาทแห่งฮอลลีวูดตั้งครรภ์แล้ว ตกลงใจหมั้นกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนักแสดงบัลเล่ต์ชาย "เบนจามิน มิลเลพีด" ขณะนี้ทั้งคู่กำลังรอลุ้นคลอดลูกคนแรก...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ว่า นาตาลี พอร์ตแมน ดาราสาวเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด วัย 29 ปี พบรักกับแฟนหนุ่มนักบัลเลต์ชาย ขณะที่เธอแสดงภาพยนต์เรื่อง 'Black Swan' ซึ่งการแสดงครั้งนั้นทำให้้เธอได้รับรางวัลอันโด่งดัง ...
  • 'ฟิล์ม' ยิ้มรับฉายา "พ่อฟิล์มฉึกฉึก" ปัดแฉคู่กรณีผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ บินลัดฟ้าเรียนภาษาที่อังกฤษ 4 เดือน ยิ้มรับฉายาพ่อฟิล์มฉึกฉึก เผยเรื่องคดีกับแอนนี่ บรู๊ค ให้ทางผู้ใหญ่จัดการ ปัดแฉคู่กรณีผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก-ยันเขียนว่าตัวเอง...บินลัดฟ้าเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้วสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แห่งค่ายอาร์เอส โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา หนุ่ม ฟิล์ม ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับพี...
  • เปิดผลประกอบการดาราปี 53 ปชช.น้ำลายไหล หาเงินทั้งชาติยังไม่ได้ครึ่งของดาราชอบโชว์
    ตั้งแต่การทำโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยการจัดงานอีเว้นท์เฟื่องฟู ก็พลอยทำให้ดาราในวงการบันเทิงร่ำรวยกันเป็นแถวๆ เพราะในแต่ละวันจะมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เปิดตัวสินค้าและจัดงานการตลาดกระตุ้นยอดขายเต็มไปหมด เล่นเอานักข่าววิ่งรอกงานกันขาแทบขวิดเลยทีเดียว ในขณะที่ดาราก็รับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นแสนๆ ไม่ต้องถ่อไปตากแดดถ่ายละครเป็นเดือนๆโดยเฉพาะดาราเซ็กซี่จะได้รับความสนใจจากวงการอีเว้นท์มากที่สุด “อั้ม พัชราภา ไช...
  • มือดีส่งภาพ เพชรจ้า คู่สาวอื่น นิวเคลียร์ ชี้เรื่องรกสมอง
    "ยอมรับแล้วเหรอ (หัวเราะ) ก็ใช่มั้ง นิวก็รู้สึกดีใจนะคะเพราะว่าเขาก็ไม่ได้ยอมรับกับใครมานานแล้วพอสมควร" ดาราสาว 'นิวเคลียร์'หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เปิดใจหน้าตาแจ่มใส เมื่อถูกแซวถึงเรื่องความรักกับดีเจ.หนุ่ม 'เพชรจ้า'วิเชียร กุศลมโนมัย คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่ฝ่ายชายยอมรับแล้วว่าเป็นแฟนเมื่อถามว่าเหมือนสามารถปราบปลาไหลได้อยู่หมัด ดาราสาวกล่าวว่า "เราก็เป็นตัวของเราค่ะ อาจจะเป็นเพราะเราสองคนจูนกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »