ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนขั้นแรกปรับ"หมูป่า"1.5 แสน แถมจ่อโดนพักทีม

โดนขั้นแรกปรับ"หมูป่า"1.5 แสน แถมจ่อโดนพักทีม

Posted 29/12/2010 by ไทยลีกออนไลน์

 

      สโมสรนครปฐมเอฟซี โดนพิจารณาตัดสินขั้นแรกปรับ 150,000 บาท พร้อมพิจารณาอีกครั้งพรุ่งนี้(29ธ.ค.) เผยอาจมีสิทธิ์จ่อโดนพักทีม

       เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 28 ธ.ค. ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำการประชุมเครียดภายในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อพิจาณาบทลงโทษทีมนครปฐม ที่ก่อเหตุวุ่นวายทำร้ายผู้ตัดสินที่หนึ่ง ‘เปาอ้น’ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ และรุมกระทืบแฟนบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จนมีอาการสาหัสตามภาพที่เห้นหน้าจอทีวี

       ล่าสุด ซึ่งที่ประชุมมีมติปรับเงินทีม นครปฐม จำนวนเงิน 150,000 บาท แบ่งเป็นปรับในส่วนทีม 100,000 บาท และปรับในส่วนแฟนบอล 50,000 บาท ส่วนพรุ่งนี้ (29 ธ.ค.) จะพิจารณาลงโทษของทีม นครปฐม ต่อไป โดยจะมีบทพิจาณาลงโทษ ดังนี้ ได้แก่ 1.งด เล่นในบ้าน 10 นัด 2.พักทีมเป็นเวลา 1 ปี 3.ลดชั้นไปด.2 ซึ่งบทลงโทษดังกล่าวจะลงโทษในแนวทางใดแนวทางหนึ่ง ในวันพรุ่งนี้

       ซึ่งความน่าจะเป็น ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยลีก ชี้น่าจะอยู่ที่การพักทีมเป็นเวลา 1 ปี อย่างไรก็ตามยังคงไม่มีอะไรแน่ชัดต้องรอพิจารณาในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าท่ายิ้มผู้ร่วมทุนโอเคควัก110ล้าน,เตี้ยคุมต่อรั้งโจ้อยู่
    ลงเอยด้วยดี "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี พร้อมเดินหน้าลุยทุกรายการในปีหน้าอย่างไร้ปัญหา "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร ออกมาการันตีเอง คุยกับผู้ที่จะเข้ามาร่วมทุนลงตัวแล้วรอแถลงข่าวเร็วๆ นี้ พร้อมควัก 110 ล้าน ใช้หนี้ บ.การท่าเรือไทย เอฟซี จำกัด 50 ล้าน และให้งบทำทีม 60 ล้าน ยังไว้ใจ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ คุมต่อ ทุบสถิติไทยลีก รับเน้นๆ เดือนละ 5 แสน รั้ง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี อยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อ
  • แฟนแน่นกิเลนขยายเวลาลดราคาสินค้า
    แฟนแห่ซื้อคึกคัก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยายเวลา ลดกระหน่ำราคาสินค้าในร้านขายของที่ระลึกเพิ่ม โดยไม่เกินสิ้นปีนี้ สโมสรจะประกาศให้แฟนบอลทุกคนทราบ วันและเวลา ส่วนสินค้าที่จะลดราคานั้น ยังคงเป็นเสื้อแข่งขันเหย้า-เยือน รวมไปถึงสินค้าที่ระลึกต่างๆ เช่นเดิม
  • พลังเอ็มล็อกเป้าใช้สุมัญญาแลกพิพัฒน์เสริมคม
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ล็อกเป้าหากองหน้าเสริมคม โดยส่ง สุมัญญา ปุริสาย กองกลางของทีม แลกตัวกับ พิพัฒน์ ต้นกันยา หัวหอกรุ่นเก๋าของบุรีรัมย์ พีอีเอ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย เลขานุการทีม เผยรอแค่การตอบกลับของ บุรีรัมย์ เท่านั้น
  • ศรีสะเกษเซ็นเดวิด บูธ คุมทัพแล้ว2ปี
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จัดการเซ็นสัญญากันคว้าตัว เดวิด บูธ ดีกรีโค้ชทีมชาติลาว มาคุมทัพให้เรียบร้อยแล้ว ด้วยระยะเวลา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »