ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พะเยา เรียกประชุมบอร์ด พร้อมเปิดตัว 22 ขุนพลหลังปีใหม่

พะเยา เรียกประชุมบอร์ด พร้อมเปิดตัว 22 ขุนพลหลังปีใหม่

Posted 30/12/2010 by thaileagueonline

 

ปธ.พะเยา แถลงความพร้อม งบ 3 ล้านหวังขึ้นท็อปทรี เล็งแข้งนอกหลังปีใหม่ชัดเจนแน่


สโมสรพะเยา เอฟซีเปิดการประชุมบอร์ดผู้บริหารเตรียมความพร้อมสำหรับศึก ด.2ที่จะเริ่มเปิดฤดูกาลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 พร้อมเปิดตัวผู้เล่น 22 นักเตะที่ผ่านการคัดเลือก ก่อนทำการเซ็นสัญญาต่อไป  งบทำทีมฤดูกาลนี้ตั้งไว้ที่  3 ล้าน ย้ำเล่นเพื่อเรียกศรัททราแฟนบอลหลังฤดูกาลก่อนล้มเหลว

นายวรวิชญ์   ปิงเมือง ประธานสโมสรพะเยา เอฟซี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์หลังประชุมบอร์ดผู้บริหารของสโมสรว่า จากการประชุมบอร์ดบริหารในเรื่องการเตรียมทีมสู้ศึก ด.2 โซนภาคเหนือในฤดูกาลนี้ ทางสโมสรจะเน้นในเรื่องของผู้เล่นเป็นอันดับแรกหลังจากฤดูกาลก่อนไม่ประสบความสำเร็จหลังจากใช้ผู้เล่นส่วนใหญ่นอกพื้นที่ทำให้การควบคุมในเรื่องระเบียบวินัยเป็นไปได้ลำบาก ซึ่งปีนี้ผู้เล่นเกือบทั้งหมดจะเป็นผู้เล่นใหม่  มาจากการเปิดคัดเลือกภาคในจังหวัดซี่งทำการฝึกซ้อมมาได้เดือนกว่าแล้วโดยวันนี้จะมีการประกาศรายชื่อ 22 นักเตะที่ผ่านการคัดเลือก และจะเตรียมตกลงเงือนไขในการเซ็นสัญญากันต่อไป   

ทีมยังมีเสริมทัพต่อหลังปีใหม่
สำหรับ 22 นักเตะที่วันนี้จะประกาศรายชื่อนั้นเป็นเพียงผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ผ่านการคัดเลือกเท่านั้นทางสโมสรยังจะมีการเสริมทัพต่อแต่คงเป็นในช่วงหลังปีใหม่ไปแล้ว โดยจะมีผู้เล่นต่างชาติ 3-4 ที่จะมาทำการทดสอบกับสโมสร รวมถึงทางสโมสรยังกำลังเจรจากับนักเตะของมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชียจากกรุงเทพอยู่ด้วย หลังปีใหม่ทุกอย่างจะชัดเจน

งบที่ใช้ทำทีมและสปอนเซอร์
ในเรื่องของงบการทำทีมของพะเยา เอฟซีในฤดูกาลนี้คงไม่แตกต่างกับฤดูกาลก่อนมากนักจะอยู่ที่ 3 ล้านบาท สปอร์เซอร์หลักของสโมสรยังเป็น FBT แต่ก็ยังเปิดกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการสนับสนุนสโมสร โดยล่าสุดกำลังเจรจากับผลิตภัณฑ์ช้างเพื่อมาเป็นโลโก้หน้าอกเสื้อเร็วๆนี้คงมีข้อสรุป

เป้าหมายในฤดูกาล 2011
ด้านเป้าหมายของสโสมรในปีนี้ก็หวังถึงเพออฟเช่นกันแต่ถ้าพลาดก็ต้องติดอยู่ในท็อปเทนให้ได้ เหนือสิ่งอื่นใดและสำคัญมากๆนั่นคือฤดูกาลนี้สโมสรจะเล่นให้สนุกเร้าใจให้ประทับใจแฟนฟุตบอลพะเยาเพื่อเรียกศรัทราและขอบคุญแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรตลอดมาและในช่วงเย็นเป็นการเรียกผู้เล่นทั้ง 22คนที่ผ่านการคัดเลือกมาทำการฝึกซ้อมเบา ทำการแจกเสื้อซ้อม และพูดคุยกับนักเตะที่ผ่านการคัดเลือกก่อนที่จะตกลงเซ็นสัญญาในช่วงต้นเดือนมกราคม 2554 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วย ตัดพ้อทีมเก่าขอแข้งเด็กปั้นคืน
    น้าฉ่วย ดูทรง จากบอร์ดกระต่ายป่าว่าจะจับลงตรงไหน พร้อมคุยโค้ชทูเพื่อเดินหน้า ส่วนแข้งปลาทูรอเคลียร์สัญญาต้นสังกัดพร้อมร่วมงานนายเก่าทันที เผยแย้มสนกองหลังหมูป่า
  • วิมลตกงาน 2 ปีมุ่งศึกษาทางโค้ชต่อ
    กุนซือหมูป่าคอตกรับสภาพ แนะแนวทางที่ดีให้นักเตะ พร้อมให้ยืมตัว ทางด้านดัมมี่ห่วงรุ่นน้องดาวรุ่งหมดอนาคต
  • ชัยนาทเศร้า เชียงใหม่สำเร็จโทษ 9-8 ครองอันดับ 3 ชปล.
    สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี คว้าลำดับที่ 3 ฟุตบอลดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ หลังจากดวลยาวยันจุดโทษกับชัยนาท และสามารถเอาชนะไปได้ 9-8 โค้ชปอนด์พอใจสุดขีดชำระแค้นสำเร็จ โค้ชยศยันชัยนาท ทำสุดความสามารถ ฟุตบอลอยู่ที่จังหวะและโอกาส
  • เสือเหลืองฝ่าอิเหนาสอยแชมป์ซูซูกิสมัยแรก
    "เสือเหลือง" มาเลเซีย ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ประจำปี 2010 มาครองเป็นสมัยแรก แม้จะบุกพ่าย "อิเหนา" อินโดนีเซีย 1:2 แต่ประตูรวมสองนัดยังทุบเอาชนะไป 4:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »