ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็ม ควงแฟนสาวไม่กลัวเร็ตติ้งตก

เอ็ม ควงแฟนสาวไม่กลัวเร็ตติ้งตก

Posted 30/12/2010 by Mthai

ถึงแม้จะออกมาเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการตั้งแต่เข้ามาทำงานใหม่ๆ  แล้วแถมยังออกตัวว่าไม่สนใจว่าเร็ตติ้งจะตกหรือเปล่า นายเอ็ม อรรถพล  เพราะเจ้าตัวเน้นหนักไปที่เรื่องการร้องเพลงมากกว่าจะหักเหหันไปเล่นหนังหรือละคร เหมือนกับนักร้องในค่ายหลายๆ คน  
 
ซึ่งนายเอ็มยอมรับว่าจริงๆ แล้วไม่ถนัดกับงานแสดง ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือละคร ถ้าเต็มที่คงจะเป็นเพียงแค่การถ่าย MV เพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องการมีแฟนคงไม่เกี่ยวกับงานสักเท่าไหร่ เพราะผมเน้นที่งานมากกว่าเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แต้ว”ณฐพรเข้าร พ รักษาไข้เลือดออก
    เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ที่ห้อง 844 ชั้น8 โรงพยาบาลพญาไท1 “แต้ว”ณฐพร เตมีรักษ์ อายุ 21 ปีนางเอกชื่อดังช่อง 3 นอนพักรักษาตัวหลังติดเชื้อไข้เลือดออก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ด้วยอาการไข้สูงถึง 40 องศาเซลเซียส และเกร็ดเลือดต่ำ โดยมีนางรวงทอง เตมีรักษ์ มารดา ดูแลอย่างใกล้ชิดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาวอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ใบหน้าซีดเซียว และตัวร้อน โดยหลังจากที่พยาบาลเข้ามาตรวจดูอาการเรี...
  • พิตต้า เขิน ควง อ๊อฟ แฟนนอกวงการ ออกงาน
    คบกันมา 4 ปี แต่ไม่ยักกะค่อยเปิดตัวกับสื่อ ล่าสุดสาว พิตต้า ณ พัทลุง ควงแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า อ๊อฟ ออกงาน แต่สงสัยทางฝ่ายชายจะยังไม่ชิน เพราะควงกันมาดีๆ พอเจอสื่อกับสลายตัวซะงั้น คาดว่าคงจะยังไม่ชินก็เข้าใจ แต่ที่แน่ๆ ท่าทางหนุ่มอ๊อฟ คนนี้ล่ะจะมาวิน เพราะดูท่าทางสาวพิตต้า ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้เป็นที่ซู้ดดด เอาน่า... อีกเดี๋ยวก็ชิน
  • เก็บตก ทิดฟิล์ม ก่อนบินเรียนอังกฤษ
    ภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “ ทิดฟิล์ม ” หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังสึกและเตรียมเดินทางไปเรียนภาษาที่ ประเทศอังกฤษ โดยมีบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ แห่ไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียบ! เรียกว่าให้กำลังใจกันแบบสุดๆ ไปเลย !!!
  • อั้ม พัชราภา นางเอกจอมโก๊ะ
    เบื้องหน้าของนางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดีกรีซุป’ตาร์ เซ็กซี่ตลอดกาล ! ที่มองมุมไหนก็สวยเจิดกว่าใครๆ แต่เบื้องหลังนั้น สาวอั้ม ขึ้นแท่นเจ้าแม่จอมโก๊ะ แถมเอ๋ออย่าบอกใครเชียววว!! ไม่เชื่อก็ลองดูจากภาพหลุดสุดฮา ของนางเอกสุดฮอตนางนี้กันแบบเต็มๆ แต่ละแอ็คของ she ขอบอกว่าจี๊ด! โดนใจจริงๆ ค่า !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »