ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกติ๋ม “กระแต” ร้ายแล้วเกิดติดใจขอร้ายอีก

เลิกติ๋ม “กระแต” ร้ายแล้วเกิดติดใจขอร้ายอีก

Posted 30/12/2010 by ASTV

“กระแต” ปลื้มฟีดแบคเล่นร้ายละคร “คู่เดือด” ดี ไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อในละคร บอกยังร้ายได้กว่านี้อีก รับติดใจร้ายแล้วมันส์ ถ้ามีเรื่องใหม่ติดต่อมาให้ร้ายรับเล่นแน่นอน
      
เป็นนางเอกเรียบร้อย หรือไม่ก็รับบทสาวเซ็กซี่ขายเต้ามานาน พอ “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” พลิกคาแรคเตอร์มาร้ายสุดขั้วในละคร “คู่เดือด” ทางช่อง 3 ผลปรากฏได้เสียงตอบรับดีจากแฟนๆ ไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อตามตัวละคร ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มบอกยังเล่นร้ายกว่านี้ได้อีก
      
“ตอนนี้ไปไหนมีแต่คนเรียกเคที่ ไม่มีใครเรียกกระแตแล้ว เรียกคุณเคที่ (หัวเราะ) ทุกคนจะบอกว่าทำไมต้องร้ายอะไรขนาดนี้ด้วย ก็มีมาทั้งในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และกระแตก็ไปเดินซื้อของที่สำเพ็ง วันนั้นละครออกอากาศได้แค่อาทิตย์เดียว โห....ทุกคนจะแบบเคที่มาแล้วๆ เราก็รู้สึกดีใจมาก คนก็จะถามว่าทำไมร้ายจัง ซึ่งคนจะอินกันมากเลย แต่ต่อไปจะร้ายกว่านี้อีกนะ”
      
“กระแตก็พอใจกับเสียงตอบรับนะคะ เพราะทุกคนอินมาก เขาส่งข้อความมาเยอะมาก ทำไมต้องแบบนี้ สงสาร บัว (ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ) ซึ่งตอนที่เข้าฉากตบตีก้อย มันก็มีบ้างนะที่พลาดไปโดนเขา คือบางทีมือเราอาจไม่โดนหรอก แต่กำไลไปโดน พอคัทเสร็จปุ๊บน้องเขาจะบอกว่าไม่เจ็บมือพี่กระแตเลย แต่เจ็บกำไล (ยิ้ม) ถามว่ากระแตพอใจกับบทร้ายในเรื่องนี้หรือยัง....ยัง กระแตเชื่อว่าเราสามารถร้ายได้กว่านี้อีกเยอะ อย่างเรื่องนี้กระแตร้ายไปตามพ่อในบท แต่ท้ายๆ จะมีแบบสุดๆ ไปเลย กลั่นแกล้งเลย ต้องคอยติดตามดู”
      
ต่อข้อซักถามที่ว่า ถ้ามีเรื่องใหม่ติดต่อมาให้เล่นร้ายอีกจะรับหรือไม่ เจ้าตัวตอบทันทีโดยไม่มีลังเล
      
“รับ (เสียงดัง) เล่นแล้วมันส์ เริ่มสนุกค่ะ กระแตเชื่อว่าเราเป็นนักแสดงคนนึง ต้องสามารถเล่นบทหลายๆ อย่างได้ ตอนนี้พอเล่นร้ายแล้ว คนก็จะบอกว่าไม่น่าเชื่อ พอมันไม่น่าเชื่อเราก็รู้สึกว่าอยากทำอีก มีกำลังใจ เรื่องนี้ถือว่าได้รับบทที่ดีด้วย คือถ้าเล่นแล้วคนดูชอบ ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ อย่างน้อยบทก็ไม่นิ่ง คนก็ชอบที่จะให้เราเล่นร้าย เวลาเล่นนิ่งๆ เรียบร้อยไป คนก็จะบอกไม่เหมาะกับเราเลย หน้ากระแตก็ไม่ค่อยเรียบร้อย เรื่องต่อไปบทน่าจะไปทางร้ายแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กระแต' ฝึกศิลปะป้องกันตัว ลาก 'ป๊อช' คู่ซ้อมจับทุ่มไม่ยั้ง
    เห็นภัยสังคมคุกคามต่อ "สตรี" ซะจนน่ากลัว เล่นเอา กระแต–ศุภักษร ไชยมงคล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เกรงจะไม่ปลอดภัยชีวิตและทรัพย์ ยิ่งบางวัน บอดี้การ์ด เกิ้น ภูเรือ ไม่ว่าง ยิ่งทำให้ต่อมกลัวพุ่งปรี๊ด อย่าช้าอยู่ไย กระแต วิ่งโร่ ขอเลขเด็ด เอ๊ย ขอวิชาศิลปะ ป้องกันตัว จาก อ.พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับคิวบู๊จากภาพยนตร์ เรื่อง "โคตรสู้ โคตรโส" ค่ายใบโพธิ์ ให้ ช่วยติวเข้มซะหน่อย แต่ไปคนเดียวจะเปลี่ยวจิต เหงาใจเกินไป...
  • “กระแต” ชิวเรื่องรักกับ “เกิ้น” ขอพักเรื่องเซ็กซี่ชั่วคราว
    ใกล้เทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งทีสาวทรงโต “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กลับดูหงอยๆ ไม่ได้ไปเริงร่ากับหวานใจหนุ่มเกิ้นเลย เพราะเหตุที่แฟนหนุ่มต้องทำงานธุรกิจรีสอร์ทอยู่ตลอดๆ ส่วนสาวกระแตเองก็รับงานช่วงเทศกาลปีใหม่เยอะไม่แพ้กัน ทำให้เรื่องรักตอนนี้ยังคงเรื่อยๆ ไม่หวือหวาหวานฉ่ำอย่างที่ควร!!“ช่วงปีใหม่กระแตทำงานคะ ถ้าไม่ได้ทำงานคงกลับเชียงใหม่ แต่ไม่ได้ชวนเกิ้นไปด้วย ปีใหม่นี้เราคงไม่ได...
  • โปรโมชั่นเลิฟหมดอายุ"เกิ้น"ทํา"กระแต"ตรอมใจ
    อุตส่าห์ไปเดินสายโชว์สวีททั่วประเทศไทยกันมาแล้ว รวมถึงข้ามน้ำข้ามทะเลไปกระชับความสัมพันธ์ และพาไปไหว้คุณพ่อ-คุณแม่กันมาแล้ว แต่ดูเหมือนความรักของนางเอกสาวทรงสะบึม "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" กับ "เกิ้น" หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท จ.เลย คงเดินไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้วแต่จะเป็นเพราะเหตุอันใดนั้นแหล่งข่าววงในไม่ชี้ชัด แค่พูดเป็นนัยๆ ว่าหนุ่มเกิ้นเสน่ห์แรงไม่หยอก หล่อ ล่ำ รวยซะขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนก็อยากอยู...
  • กระแต ฟิตหุ่น เตรียมตัวหวือ ซัมเมอร์ปีหน้า
    ปล่อยให้เซ็กซี่สตาร์สาวคนอื่นๆ ถ่ายหวือส่งท้ายปีกันไปก่อน เพราะล่าสุดได้ไปสอบถามทางเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่างสาว กระแต ศุภักษร มาแล้ว เธอบอกมีเซอร์ไพร์สแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ส่วนช่วงนี้กำลังอยู่ในขั้นอนของการดูคอนเซ็ปต์ ว่าจะให้ออกมาแนวไหน อ่ะ... แฟนคลับทั้งหลายตั้งตารอกันได้ปีหน้ามีเซอร์ไพร์สแฟชั่นอะไรไหม? "มีติดต่อมาแล้วค่ะ แต่ว่าดูคอนเซ็ปต์อยู่ เปอร์เซ็นต์ก็คงห้าสิบๆ ก็รอให้ทิ้งช่วงด้วย (ต้อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »