ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมสุดยอด ซิงเกิ้ลมัม คนบันเทิง

รวมสุดยอด ซิงเกิ้ลมัม คนบันเทิง

Posted 31/12/2010 by Mthai

ทราบกันดีอยู่ว่าสาวเจเนอเรชั่นนี้ใช่ว่าจะอ่อนปวกเปียก ต้องพึ่งพาผู้ชายอยู่เสมอไป บางบ้านอาจะยกให้ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหน้าเลยก็ว่าได้ และก่อนจะหมดปีนี้เราจึงขอยกตัวอย่าง ซิงเกิ้ลมัม คนบันเทิงเป็นตัวอย่างให้กับสาวๆ ผู้หญิงสู้โว้ยที่ต้องเป็นทั้งพ่อ และแม่ในเวลาเดียวกัน อ่ะ... ขอปรบมือให้

คนแรกที่ต้องพูดถึง คงหนีไม่พ้นนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่หลังจากกลับลำไม่ขอตวรจดีเอ็นเอ ด.ช.ฑีฆายุ ลูกชาย จากที่เคยออกมาประกาศว่านักร้องดังเป็นพ่อของเด็ก ล่าสุดเจ้าตัวเข้าชมรม ซิงเกิ้ลมัม ขอเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว

รายนี้ทำเอาช็อกเหมือนกัน เมื่อจู่ๆ สาว เอ อัญชลี พี่สาวของนางแบบก้านยาว โย ยศวดี ก็ออกมาประกาศว่าอุ้มท้องได้ 4 เดือน พร้อมกับบอกด้วยว่าพ่อของเด็กชิ่งไปเรียบร้อยแล้วในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามเธอทั้งสองคนเผยดีใจกับสมาชิกใหม่ และจะขอเลี้ยง น้องเอลี่ ให้ดีที่สุด

มาถึงสาว หลิว มนัสวี ที่แต่งฟ้าแล่บ แบบเงียบๆ กับแฟนหนุ่ม โจ๊ก ธีรนัย ไม่ทันไรก็อุ้มท้องมาประกาศว่าเตียงหักซะแล้ว แต่ทางฝ่ายชายก็ยังแมนพอ เพราะประกาศจะรับผิดชอบ(ลูก)อย่างดีที่สุด แม้จะเลิกรากับสาวหลิวไปแล้วก็ตาม

ย้อนไปที่ซิงเกิ้ลมัมตัวแม่กันบ้าง หลายคนคงอดนึกถึงสาว แวร์ โซว เสียไม่ได้ เพราะถือว่าเธอเป็นไอดอลซิงเกิ้ลมัมของคนบันเทิงเลยก็ว่าได้ ที่สามารถแสดงความเข้มแข็ง และเลี้ยง น้องคนดี ได้เป็นอย่างดีไม่มีที่ติ

ส่วนคนที่จะขอพูดถึงเป็นคนปิดท้าย ก็คือ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตนางแบบสาวที่มีลูกสาวกับนักร้องชื่อดัง เจ เจตริน ซึ่งปัจจุบัน น้องเจด้า โตเป็นสาวสวยไม่แพ้แม่เลยทีเดียว คาดว่าลูกไม้ไม่น่าจะหล่นไกลต้นแน่นอน...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอนนี่” พ้องานหดหลังหมดกระแส ปลื้ม “น้องคากิ” มีรอยยิ้ม-หน้ายาวเหมือนพ่อ
    “แอนนี่” ทำใจ หลังกระแสหมดงานก็หดตาม อ้อนผู้จัดละครของานแสดง ลั่นมีความสุข “น้องคากิ” ยิ่งโตยิ่งขี้อ้อน ปลื้มมีรอยยิ้มและรูปหน้ายาวเหมือนพ่อ ซึ่งคนใกล้ตัวก็รู้ว่าเป็นใครถึงกับโอดครวญกับโชคชะตาที่เจอมรสุมรุมเร้า สำหรับดาราสาวฉายา ม่ายดีเอ็นเอ “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ปีนี้ต้องเผชิญกับข่าวคาวหนักที่สุดในชีวิต แต่ในความโชคร้ายนั้นทำเจ้าตัวตาสว่าง รู้แจ้งว่าใครเป็นเพื่อนที่แท้จริง นอกจากนี้ดาราสาวยังตัดพ้อเร...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...
  • แอนนี่ อุ้มลูก น้องฑีฆายุ อวดโฉมส่งท้ายปีเสือ
    ซิงเกิลมัม แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค อุ้มลูกชาย น้องฑีฆายุ อวดโฉมความน่ารักน่าหยอกส่งท้ายปี 53 ผ่านรายการดัง บอกเก้าเล่าสิบ โดยมีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่แอบหลงเสน่ห์ความน่ารักของหนูน้อย ฑีฆายุ ถึงขั้นอุ้มเจ้าตัวน้อยและขอแชะภาพคู่เป็นที่ระลึก! (ซ้อมอุ้มก่อนจะปั้ม หนุ่มน้อย เองอ่ะเปล่าไม่รุ?) นี่ถ้าวัดความหล่อกันแบบหมัดต่อหมัด งานนี้มีหวังสาวๆ เทใจให้ น้องฑีฆายุ หมดเกลี้ยง! ชนิดที่พิธีกร หนุ่ม ...
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (3)
    คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »