ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บีม-ชาช่า หวานเว่อร์ ข้าวใหม่ปลามันส์ยังอาย

บีม-ชาช่า หวานเว่อร์ ข้าวใหม่ปลามันส์ยังอาย

Posted 01/01/2011 by Mthai

ว่างปุ๊บเป็นต้องสวีทกันปั๊บสำหรับคาสโนว่าหนุ่ม บีม ศรัณยู กับ สาวชาช่า ทามาดะ ที่คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รุกคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว แม้หนุ่มบีมจะออกมาบอกว่าสาวชาช่าคือคนที่ใช่ทำให้หลายคนมองว่าหนุ่มบีมได้หลงเสน่ห์สาวชาช่าไปแบบเต็มๆ จนต้องยอมสลัดคราบคาสโนว่าทิ้ง

แต่ภาพที่เห็นส่วนใหญ่กลับกลายเป็นว่าสาวชาช่าเป็นฝ่ายคอยเอาอกเอาใจหนุ่มบีมอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งก็สวีทหวานกันเว่อร์ขนาดที่ว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามันส์ที่แต่งงานกันใหม่ๆ ยังอายเลยทีเดียว อย่างว่าสาวชาช่าเล่นเอาใจแถมยังแสดงออกด้วยการถึงเนื้อถึงตัวหอมแก้มอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวจุ๊บทีเดี๋ยวจ๊วบที อย่างนี้หนุ่มที่ไหนก็ยอมสยบให้ทุกรายแหละค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุติปัญหา!! บีม ถอนตัวคอนเสิร์ต The 4 Season ปัด! งัดข้อ อาร์เอส
    ยุติปัญหา!! บีม ถอนตัวคอนเสิร์ต The 4 Season ปัด! งัดข้อ อาร์เอส
  • 'บีม'ซ่าชวน'ชาช่า'ซิ่งมอ'ไซค์
    สมกับเป็นแบดบอย บีม-ศรัณยู ประชากริช จริงๆ เพราะปีใหม่ทั้งทีกะฉลองกับแฟนสาว ชาช่า ทามาดะ ด้วยการซิ่งมอ'ไซค์ขึ้นเหนือ ซึ่ง บีม กล่าวว่า "จะไปขึ้นเหนือ เชียงใหม่ ปาย จองเรียบร้อยแล้ว จะขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นไป ให้เค้าซ้อนท้ายเป็นสก๊อย ก็มีฝึกเทรนด์ขี่มอเตอร์ไซค์หลายทีแล้ว ไปกัน 7 คน มอเตอร์ไซค์ 3 คัน" ความรักบีมกับชาช่าเป็นยังไง "ปกติของคนเป็นแฟนทั่วไป" เห็นว่าสอนน้องยิงปืนด้วย "โอ้ย เค้ายิงปืนเก่งกว่าผ...
  • “บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด
    “บีม กวี” ไม่ต่อสัญญาอาร์เอสฯ ปัดน้อยใจถูก “เฮียฮ้อ” ตัดหางไม่ป้อนงาน ลั่นยังเคารพเหมือนเดิม แต่อยากพักรอดูสถานการณ์ก่อน จ๋อยถูกโซนี่ฯเมินทาบเป็นศิลปิน รับรู้สึกเคว้งถ้าไม่มีสังกัดอยู่ แย้มปีหน้ามีงานละคร และกำลังไปได้สวยกับการเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศหลังจากคู่หูอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แยกตัวออกไปได้ดิบได้ดีกับงานเพลงที่ทำกับค่ายโซนี่ฯ และยังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 แต่ในขณะเดียว...
  • เม้าท์ บีม หลง ชาช่า โชว์สวีทถี่ยิบ
    เจอของจริงเข้าแล้วไง สำหรับหนุ่ม บีม ศรัณยู ที่ล่าสุดยอมถอดเขี้ยวถอดเล็บออกหมดจด หลังจากประกาศคบหาดูใจกับสาว ชาช่า ทามาดะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นรายที่เปิดตัวมากที่สุดอีกด้วย ยิ่งเดี่ยวนี้ไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันหนึบ เม้าท์กันว่าฝ่ายชางเองที่เป็นฝ่ายทั้งรักทั้งหลงอยู่ขณะนี้ ล่าสุดควงกันออกงานก็โชว์สวีทกันชนิดน้ำตาลเรียกพี่ นั่งคุยกันกระหนุงกระหนิง แถมมีจับมือกันโรแมนติกแบบสุดๆ ทำเอาผู้คนแถวนั้นพากันตาร้อนเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »