ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนูนา-ณเดชน์" ที่สุดของการ(แจ้ง)เกิด

"หนูนา-ณเดชน์" ที่สุดของการ(แจ้ง)เกิด

Posted 01/01/2011 by ASTV

ต้องบอกว่าดุเหลือเกินสำหรับปีเสือ 2553 หลังมีเหตุการณ์ซึ่งก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง ภัยธรรมชาติ น้ำท่วม หรือแม้กระทั่งการเกิดอุบัติเหตุใหญ่ๆ หลายต่อหลายครั้ง
      
เหลียวมองไปในส่วนแวดวงบันเทิงก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีหลายเรื่องหลายราวเกิดขึ้นมากมายเช่นกัน โดยเฉพาะที่น่าจับตาก็คือการเกิดขึ้นมาของนักแสดงรุ่นใหม่มากหน้าหลายตาที่จะเข้ามาแทนดารารุ่นพี่ รุ่นพ่อ รุ่นแม่ รุ่นตา รุ่นยาย ที่นับวันจะร่วงโรยราไปตามวันและเวลา
      
และในจำนวนมากมายเหล่านี้หากจะนับเอาคนที่ถือได้ว่าแจ้งเกิดสุดๆ จริงๆ ในส่วนของฝ่ายหญิง และชายแล้วละก็ คงต้องยกให้กับเธอและเขาคนนี้...
      
แม้จะปรากฏตัวให้เห็นอยู่บ่อยครั้งทั้งซีรี่ย์น้องใหม่ฯ, ภาพยนตร์โฆษณา ละครโทรทัศน์รวมไปถึงละครเวทีบางเรื่อง ทว่าชื่อของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” (8 พฤษภาคม พ.ศ. 2535) ก็ดูจะไม่เป็นที่จดจำของใครสักเท่าไหร่ แต่ทันทีที่ภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” ของค่ายจีทีเอชออกฉาย ชื่อของเธอก็ดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาทันที
      
"หนูนามาจากโครงการประกวดลักส์ ปั้นดาวน่ะค่ะ เป็นการค้นหาผู้หญิงที่มีผิวสวยแล้วก็มีความสามารถทางด้านการแสดงด้วย" หนูนาให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางก่อนที่จะก้าวขึ้นไปสู่ทำเนียบนางเอกร้อยล้านของวงการหนังบ้านเรา
      
ปัจจุบันสาววัย 18 คนนี้เรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนสตรีวิทยา ซึ่งผลพวงจากความนิยมในภาพยนตร์เรื่องกวน มึน โฮ ส่งผลให้นางเอกที่กำลังจะเอนทรานซ์ในปีหน้าคนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ใครต่อใครหลงรักผู้หญิงคนนี้ที่แม้หน้าตาจะไม่ได้สวยเด้งมากนักก็เห็นจะเป็นรอยยิ้มที่สดใส การพูดจาที่ดูเป็นธรรมชาติ การวางตัวที่เป็นกันเอง และไม่ถือเนื้อถือตัวของเธอนั่นเอง
      
อย่างไรก็ตาม คงต้องจับดูกันว่าในปีหน้านั้น หนูนา คนนี้จะสามารถใช้โอกาสการแจ้งเกิดแบบสุดๆ ในปีนี้ได้คุ้มค่ามากน้อยเพียงใด เพราะดูเหมือนว่าจะมีนางเอกค่ายนี้หลายคนทีเดียวที่ดังขึ้นมาแบบเปรี้ยงปร้างเช่นนี้ ทว่าท้ายสุดเมื่อเวลาผ่านไปไม่นานเท่าใดชื่อของพวกเธอเหล่านั้นก็ค่อยๆ เงียบหายไป
      
ไปกันที่ฝ่ายชายกันบ้างปีนี้แม้จะมีนักแสดงหน้าใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเยอะทีเดียว ทั้ง หมาก ปริญ, คูณ คณิณ , โตโน่ ภาคิน ฯ ทว่าที่มาแรงแซงโค้งเพื่อนๆ โดยเฉพาะโค้งท้ายๆ ในช่วงปลายปีคงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่มสุตฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ”(17 ธันวาคม พ.ศ.2534)
      
ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นวัย 19 คนขอนแก่นโดยกำเนิดคนนี้เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ Elle Fashion Week ก่อนจะมีผลงานโฆษณา มิวสิกวีดีโอ รวมถึงการถ่ายแบบนิตยสาร ออกมาอยู่เป็นระยะๆ ทว่าดูเหมือนจะยังไม่เป็นที่จดจำของใครต่อใครมากนัก
      
จากเวทีนายแบบ ณเดชน์ เดินเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักแสดงด้วยการผลักดันของนักปั้น เอ ศุภชัย ในละคร "เงารักลวงใจ" โดยรับบทเป็นพระรองในบทของ “นาวา” ก่อนที่จะถูกมาดึงเป็นพระเอกเต็มตัวในโปรเจ็คใหญ่ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ละครฉลองครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 ในตอน “ดวงใจอัคนี” และนั่นเองที่ทำให้เขาก้าวขึ้นไปเป็นขวัญใจของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่รวมทั้งสาวเทียมในที่สุด
      
ทั้งนี้สิ่งหนึ่งที่ทำให้หนุ่มคนนี้สามารถคว้าหัวใจของใครต่อใครไปครองได้ นอกจากเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาอินเทรนด์แล้ว ก็คงจะเป็นนิสัยที่เป็นกันเอง รวมไปถึงการที่เขามักจะพูดภาษาอีสานซึ่งเป็นภาษาถิ่นบ้านเกิดของเขาอยู่บ่อยๆ นั่นเอง
      
ว่ากันว่าถึงตอนนี้หากจะนับเอาดาราชายที่ “งานชุก” เดินสายโชว์ตัวรับเงินเป็นว่าเล่นแล้วละก็จะต้องมีชื่อของหนุ่มคนนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ รวมอยู่ด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ณเดชน์' ซึมซับคำสอน (พ่อ) อนาคตรุ่งถ้าให้ "เมีย" เก็บตังค์
    "คนดังนั่งคุย" ฉบับส่งท้ายปีเสือ ขอเอาใจสาวๆที่อยู่ในภวังค์ตกหลุมรัก "คุณไฟขา...า" อย่างหัวปัก หัวปำ เป็นใครไม่ได้ นอกจาก แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงวงการบันเทิง ที่สาวๆรู้จักอย่างดี ล่าสุดคว้าฉายา ซุป'ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียวไปครอง "ทีมข่าวบันเทิง" ขอยกพื้นที่ให้พระเอกดาวรุ่ง เปิดใจชีวิตที่เปลี่ยนไป แต่ไม่แปลงเปลี่ยนรับฉายาซุป'ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียวรู้สึกยังไงบ้าง"ติดดินดี ชอบนะ อย่างน้อ...
  • ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์
    กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็...
  • "ณเดชน์"ไม่หลงตั้งรับกับความดัง
    คงไม่มีใครปฏิเสธความฮอตของพระ-นางดาวรุ่งคู่นี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"และ "อุรัสยา เสปอร์บันด์"ที่กอดกันโกยคะแนนนิยมจากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง "ดวงใจอัคนี" โดยล่าสุดทั้งคู่ไปเป็นแบบปกให้กับนิตยสาร F3 (เอฟ ทรี) พร้อมกันนี้ ณเดชน์ หรือ "ไฟขา..." ได้เปิดใจยิ้มรับกับความฮอตที่ทําให้ความเป็นส่วนตัว ในชีวิตน้อยลง และชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไป"ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะครับ แต่ก็ไม่ได้หลงใหลไปกับเสียงชม คิดว่าตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »