ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิตยันไทยลีกปี 54 เปิด 11 ก.พ.ชัวร์

ดร.วิชิตยันไทยลีกปี 54 เปิด 11 ก.พ.ชัวร์

Posted 02/01/2011 by siamsport

 

       ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศศึกลูกหนังไทยลีกฤดูกาลใหม่ เปิดสนามแน่นอน 11-12 ก.พ. นี้ ยันไม่เกินกลางเดือน ม.ค. โปรแกรมสำเร็จรูปเลกแรกเสร็จสมบูรณ์แบบแน่นอน

       ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมากล่าวถึงความคืบหน้า ในการกำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2011 หรือไทยลีกครั้งที่ 15 ว่า
 
       "หลังผ่านพ้นเทศกาลปีใหม่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จะเร่งทำโปรแกรมการแข่งขันเลกแรกของไทยพรีเมียร์ลีกให้เสร็จสิ้น คาดว่าไม่น่าเกินกลางเดือน ม.ค. 54 น่าจะได้เห็นโปรแกรมอย่างเป็นทางการ ส่วนกำหนดเปิดฤดูกาลใหม่นั้น จะเปิดสนามตั้งแต่ 11 ก.พ. เป็นต้นไป โดยสัปดาห์แรกจะเตะ 2 วัน คือเสาร์-อาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเริ่มล้วงตับศรีวิจาย่าเตรียมลุยเอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เริ่มล้วงตับศึกษาข้อมูลทีม ศรีวิจาย่า ของอินโดนีเซีย คู่ต่อกรในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะออกไปเยือนวันที่ 12 ก.พ. นี้แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันทีมเน้นเต็มที่ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เชื่อหากบุกไปชนะได้ มีลุ้นแน่ เพราะเพลย์ออฟนัด 2 จะได้เฝ้าบ้านเจอกับ อัลไอน์ จากยูเออี พร้อมบอกหลังปีใหม่ จะเปิดตัวนักเตะอีก 3-4 ราย
  • หมูป่าทีมแตก! ลิง คุมสุพรรณ ธนากร ซบราชบุรี
    ทัพหมูป่าเขี้ยวตัน เริ่มทยอยกันแยกย้ายหลังการอุทธรณ์โทษจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน โดย วิมล จันทร์คำ กุนซือขวัญใจชาวเจดีย์ใหญ่ เตรียมย้ายไปคุม สุพรรณบุรี ส่วน ธนากร ทองอินทร์ ไปเฝ้าเสาให้ราชบุรี เรียบร้อย
  • แบงค็อก ปัดข่าวปล่อย วุฒิพงศ์ ซบ สงขลา
    แบงค็อก ยูไเนต็ด ปฏิเสธไม่ได้ปล่อยตัว กองหน้าดาวรุ่งอย่าง วุฒิพงศ์ เกิดกุล ไปให้ สงขลา เอฟซี ตามที่เปHนข่าวหลังซื้อขาดมาจาก บางกอกกล๊าส แล้ว
  • ลำปาง ยูไนเต็ด เปิดตัวยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า
    เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการณ์สำหรับน้องใหม่โต๊ะเล็ก พยัคฆ์เขลางค์ ลำปาง ยูไนเต็ด ทั้งทีมงานสโมสร สนามเหย้ามูลค่านับกว่า 10 ล้านบาท และ โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม ปธ.เทคนิคคนใหม่อย่างเป็นทางการ ด้านผลิตกีฬาคลูสปอร์ตหนุนชุดแข่งรวมมูลค่า 1 ล้านบาท อุ่นสวยชนะ ม.ศรีปทุม 6 - 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »