ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชพงษ์โวแฟนอาร์มี่ลุ้นท็อปไฟฟ์ไม่มีหนีตกชั้น

โค้ชพงษ์โวแฟนอาร์มี่ลุ้นท็อปไฟฟ์ไม่มีหนีตกชั้น

Posted 02/01/2011 by siamsport

 

       "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โวจะพาทีมจบด้วย อันดับไม่เกินที่ 5 ให้ได้ พร้อมบอกให้แฟนบอลอุ่นใจ ให้ลืมเรื่องการตกชั้นไปได้เลย

       "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด บ๊วยสุดของไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ยังคงได้สิทธิเล่นไทยลีกต่อไป หลังคว้าแชมป์เพลย์ออฟกลุ่ม บี มาครองได้สำเร็จ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีม "กงจักรพิฆาต" จะทำผลงานได้ดีในไทยลีกฤดูกาลหน้า และให้แฟนบอลลืมเรื่องการตกชั้นไปได้เลย จะไม่เกิดขึ้นกับทีมแน่นอน
 
       ซึ่งเรื่องนี้กุนซือคู่ใจของ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงศ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีม ได้ออกมากล่าวว่า "ผมวางเป้าไว้ว่าจะพาทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำผลงานในไทยลีกฤดูกาลหน้าให้ออกมาดีให้ได้ ผมอยากจะฝากไปยังแฟนบอลของทีมอาร์มี่ทุกคนว่าไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ให้ลืมเรื่องที่คิดว่าทีมจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นทิ้งไปได้เลย
 
       เพราะเป้าหมายของผมกับ "โค้ชก๊อก" และผู้บริหารทีมทุกคนมีอย่างเดียวคือ พาทีมจบด้วยอันดับไม่เกินที่ 5 ให้ได้ บางคนอาจจะหัวเราะ แต่ผมบอกได้เลยว่าหากไม่มั่นใจ ผมจะไม่กล้าออกมาพูดเช่นนี้แน่ ฤดูกาลหน้าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงทีมในทางที่ดีขึ้นจริงแล้ว นักเตะอาร์มี่ทุกคนมีศักยภาพที่ดีอยู่แล้ว เมื่อได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้ใหญ่ทำให้ขวัญกำลังใจดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ผลงานดีตามมาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นยอมรับคุมพัทยากดดันไม่น้อย
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับ กดดันไม่น้อย ในการคุมทีม "โลมามหาภัย" ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเตรียมหา ตัวริมเส้นมาเสริมทัพเพิ่ม ส่วนแข้งนอกหากไม่เจ๋งจริงจะไม่เซ็นเด็ดขาด
  • กูปรีเปิดตัว เดวิด บูธ พร้อม 4 แข้งใหม่บู๊ไทยลีก
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดตัว 4 นักเตะ พร้อมกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เตรียมลุยไทยลีก 2011 เดวิด บูธ เฮดโค้ชป้ายแดง ชาวอังกฤษ คุยฟุ้งขอพาทีมติดท็อปไฟฟ์ให้ได้
  • ดร.วิชิตยันไทยลีกปี 54 เปิด 11 ก.พ.ชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศศึกลูกหนังไทยลีกฤดูกาลใหม่ เปิดสนามแน่นอน 11-12 ก.พ. นี้ ยันไม่เกินกลางเดือน ม.ค. โปรแกรมสำเร็จรูปเลกแรกเสร็จสมบูรณ์แบบแน่นอน
  • กิเลนเริ่มล้วงตับศรีวิจาย่าเตรียมลุยเอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เริ่มล้วงตับศึกษาข้อมูลทีม ศรีวิจาย่า ของอินโดนีเซีย คู่ต่อกรในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะออกไปเยือนวันที่ 12 ก.พ. นี้แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันทีมเน้นเต็มที่ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เชื่อหากบุกไปชนะได้ มีลุ้นแน่ เพราะเพลย์ออฟนัด 2 จะได้เฝ้าบ้านเจอกับ อัลไอน์ จากยูเออี พร้อมบอกหลังปีใหม่ จะเปิดตัวนักเตะอีก 3-4 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »