ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเปิดตัว เดวิด บูธ พร้อม 4 แข้งใหม่บู๊ไทยลีก

กูปรีเปิดตัว เดวิด บูธ พร้อม 4 แข้งใหม่บู๊ไทยลีก

Posted 02/01/2011 by siamsport

 

      "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดตัว 4 นักเตะ พร้อมกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เตรียมลุยไทยลีก 2011 เดวิด บูธ เฮดโค้ชป้ายแดง ชาวอังกฤษ คุยฟุ้งขอพาทีมติดท็อปไฟฟ์ให้ได้

 

       "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมสุดท้ายที่ได้เล่นไทยลีก 2011 หลังเปิดบ้านชนะ แอร์ฟอร์ซ 2-1 ในศึกเพลย์ออฟหาทีมเล่นไทยลีก เมื่อวันสุดท้ายของปี 2553 ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมเจ้าถิ่นได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอล "กูปรี" พร้อมเปิดตัวนักเตะใหม่ ที่เซ็นสัญญาย้ายเข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 4 คน
 
       ประกอบไปด้วย ปรีชา ชาวกล้า จากแบงค็อก, กีย์ อูแบร์ จากบีอีซี เทโรฯ และสองนักชาวญี่ปุ่นอย่าง เคน มัตซือโมโตะ จากยัง ไลออนส์ เอสลีก สิงคโปร์ กับ คาซูกิ โยชิโนะ จากวู้ดแลนด์ส เอสลีก สิงคโปร์ เช่นเดียวกัน
 
       นอกจากนั้น ทีมดังจากภาคอีสาน ยังเปิดตัวกุนซือคนใหม่ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ข้างสนามในฤดูกาลหน้าอีกด้วย คือ เดวิด บูธ เฮดโค้ชชาวอังกฤษ และ รอยเตอร์ โค้ชผู้รักษาประตูชาติเดียวกัน โดยทั้งคู่จะเริ่มงานหลังจากช่วงปีใหม่ 
 
       ซึ่ง "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปของศรีสะเกษ เปิดเผยว่า นักเตะที่คว้าเข้ามาจะเป็นที่ถูกใจของแฟนบอล และช่วยยกระดับมาตรฐานของทีมให้สูงขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับ เดวิด บูธ ที่ถือว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์และความสามารถ เชื่อว่าฤดูกาลหน้าศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะไม่ต้องหนีตกชั้นอย่างซีซั่นนี้แน่นอน
 
       ทั้งนี้มีนักเตะระดับไทยลีก 2 ราย ที่ขณะนี้ สโมสรกำลังเจรจาและลุล่วงไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทว่ายังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ในตอนนี้ โดยรายหนึ่งเป็นแบ็กซ้ายชาวไทย และอีกคนเป็นดาวยิงต่างชาติที่ฤดูกาล ที่ผ่านมาสร้างชื่อให้กับตัวเอง เป็นที่รู้จักแก่หมู่แฟนบอล และมีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่ง โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หากเจรจาทุกอย่างลงตัว


                                                       ชวนแข้งศรีสะเกษกลับรับใช้บ้านเกิด
 

       ขณะเดียวกัน "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ หัวเรือใหญ่ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "กูปรีอันตราย" ในฤดูกาลที่ผ่านมา ยังออกปากชวนนักเตะที่มีภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ ให้ติดต่อมาที่สโมสรได้ตลอดเวลา เนื่องจากนโยบายของทีมคือต้องการเห็นนักเตะที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคนศรีสะเกษมารับใช้บ้านเกิด และพาทีมศรีสะเกษประสบความสำเร็จ
 
       อย่างไรก็ดี "เฮียหวด" ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาในการดึงชาวศรีสะเกษมาร่วมทีม แต่อนาคตมีความเป็นไปได้ ที่ศรีสะเกษจะเป็นทีมแรก ที่มีคนศรีสะเกษเกือบทั้งทีม ที่ประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังเมืองไทย

                                                            เตรียมเปิดตัวประธานคนใหม่

       สำหรับประธานสโมสรที่ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็น ธเนศ เครือรัตน์ ทว่าปัจจุบัน เจ้าตัวมีภารกิจมากมาย และต้องการเปิดโอกาสให้คนอื่น ที่มีเวลาเข้ามาบริหารทีม ซึ่ง "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม ยอมรับว่าตอนนี้ทีมได้ติดต่อประธานสโมสรคนใหม่เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งรับรองได้ว่าเป็นที่รู้จักแก่แฟนบอลแน่นอน และเชื่อว่าประธานสโมสรคนใหม่ จะพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าได้ไม่ยาก

                                                         "บูธ" คุยฟุ้งพา "กูปรี" ติดท็อปไฟฟ์

        ด้าน เดวิด บูธ เฮดโค้ชร่างท้วมคนใหม่ของศรีสะเกษ ที่เซ็นสัญญา 2 ปี และได้เข้ามาชมเกมที่ศรีสะเกษ เปิดบ้านชนะแอร์ฟอร์ซ 2-1 เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2553 ที่ผ่านมา กล่าวถึงเป้าหมายของตนเองและทีมในซีซั่นหน้าว่า
 
       "ศรีสะเกษเป็นทีมที่วิเศษ และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ส่วนตัวรู้สึกดีตั้งแต่วันแรก ที่ได้ชมเกม เพราะแฟนบอลให้การหนุนหลังมากมาย นอกจากนั้น ผลงานของนักเตะที่ได้ดูในเกมชนะแอร์ฟอร์ซ บอกตามตรงว่าไม่น่าเชื่อว่า จะต้องมาหนีตกชั้น  เพราะแต่ละคนมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ดี ในฤดูกาลหน้าทุกคนต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม และหากนักเตะตั้งใจฝึกซ้อม และมีแฟนบอลเยอะขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องยากที่จบฤดูกาลเราจะติดอยู่ 1 ใน 5 ของลีกสูงสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร.วิชิตยันไทยลีกปี 54 เปิด 11 ก.พ.ชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศศึกลูกหนังไทยลีกฤดูกาลใหม่ เปิดสนามแน่นอน 11-12 ก.พ. นี้ ยันไม่เกินกลางเดือน ม.ค. โปรแกรมสำเร็จรูปเลกแรกเสร็จสมบูรณ์แบบแน่นอน
  • กิเลนเริ่มล้วงตับศรีวิจาย่าเตรียมลุยเอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เริ่มล้วงตับศึกษาข้อมูลทีม ศรีวิจาย่า ของอินโดนีเซีย คู่ต่อกรในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะออกไปเยือนวันที่ 12 ก.พ. นี้แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันทีมเน้นเต็มที่ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เชื่อหากบุกไปชนะได้ มีลุ้นแน่ เพราะเพลย์ออฟนัด 2 จะได้เฝ้าบ้านเจอกับ อัลไอน์ จากยูเออี พร้อมบอกหลังปีใหม่ จะเปิดตัวนักเตะอีก 3-4 ราย
  • หมูป่าทีมแตก! ลิง คุมสุพรรณ ธนากร ซบราชบุรี
    ทัพหมูป่าเขี้ยวตัน เริ่มทยอยกันแยกย้ายหลังการอุทธรณ์โทษจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน โดย วิมล จันทร์คำ กุนซือขวัญใจชาวเจดีย์ใหญ่ เตรียมย้ายไปคุม สุพรรณบุรี ส่วน ธนากร ทองอินทร์ ไปเฝ้าเสาให้ราชบุรี เรียบร้อย
  • แบงค็อก ปัดข่าวปล่อย วุฒิพงศ์ ซบ สงขลา
    แบงค็อก ยูไเนต็ด ปฏิเสธไม่ได้ปล่อยตัว กองหน้าดาวรุ่งอย่าง วุฒิพงศ์ เกิดกุล ไปให้ สงขลา เอฟซี ตามที่เปHนข่าวหลังซื้อขาดมาจาก บางกอกกล๊าส แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »