ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยหน่อง จ้องซิวฟรี วุฒิศักดิ์-ชัยรัตน์ เตรียมระดมพลซ้อม 3 ม.ค.

เสี่ยหน่อง จ้องซิวฟรี วุฒิศักดิ์-ชัยรัตน์ เตรียมระดมพลซ้อม 3 ม.ค.

Posted 03/01/2011 by rakball.net

 

     วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เอฟซี เตรียมคว้าตัว วุฒิศักดิ์ มณีสุข แข้งพัทยา กับ ชัยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมสงขลา มาเข้าก๊วนแบบไม่เสียค่าตัว หลัง 2 แข้งหมดสัญญากับต้นสังกัด คาดทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นล่อใจ พร้อมประกาศระดมพลซ้อมใหญ่ 3 ม.ค.ปีหน้า ชี้หากใครขาดซ้อมเตรียมลงดาบทันที

     เร่งเสริมทัพเต็มที่สำหรับทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง ศรีราชา เอฟซี ล่าสุด “เสี่ยหน่อง” วีรศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีม ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสรเตรียมที่จะทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว วุฒิศักดิ์ มณีสุข นักเตะทีมพัทยา ยูไนเต็ด และ ชัยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมสงขลา เอฟซี เข้ามาร่วมทีม หลังแข้งทั้ง 2 รายนี้หมดสัญญาฉบับปัจจุบันกับทางต้นสังกัด

      โดย “เสี่ยหน่อง” ได้กล่าวว่า “ในขณะนี้เรากำลังเล็งที่จะเสริมทัพไปที่ วุฒิศักดิ์ กับ ชัยรัตน์ เนื่องจากนักเตะทั้ง 2 คนนี้เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีและยังเพิ่งหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ทำให้เป็นโอกาสดีที่เราจะคว้าตัวมาร่วมทีม ซึ่งในเบื้องต้นนี้ทางสโมสรเตรียมที่จะเรียกนักเตะทั้งคู่มาพูดคุยถึงความ เป็นไปได้ที่จะมาร่วมงานกันในต้นเดือนหน้า ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยนั้น ทางศรีราชายินดีทุ่มไม่อั้นเพื่อโน้มน้าวใจนักเตะให้มาอยู่กับเรา”

      พร้อมกันนั้น “เสี่ยหนอง” ยังได้เปิดเผยอีกว่า จะทำการเรียกระดมพลนักเตะทั้งหมดทำการฝึกซ้อมเพื่อรับมือกับฤดูกาลใหม่ในวัน ที่ 3 ม.ค.นี้ ซึ่งหากนักเตะคนใดไม่มารายงานตัวหรือไม่แจ้งเหตุจำเป็นล่วงหน้าในการขอลา ทางสโมสรจะทำการลงโทษสถานหนักทันที เพราะต้องการให้นักเตะทุกคนอยู่ในระเบียบวินัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักเตะที่น่าจับตาของเอเชีย ปี 2011
    "ซอคเกอร์เน็ต" สื่อนอกได้เผยถึง 10 นักเตะชั้นนำที่น่าจับตามมองของทวีปเอเชีย ในปี 2011 ซึ่งมี กวิน ธรรมสัจานันท์ ติดอยู่ด้วย
  • ฉลามชลอุ่นเกือกฮองอันห์ยาลาย 6 ม.ค
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมเดินสายอุ่นเกือกสามนัดในช่วงเดือน ม.ค. วางโปรแกรมที่แน่นอนคือดวลฮองอันห์ยาลาย วัดสงขลา เอฟซี ก่อน ฟาดกับ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ
  • โค้ชลิงหนีบฮัวม่า,ชอย 2ต่างชาติตัวเก่ง หากได้คุมสุพรรณ
    ฮัวม่า อังเดร และ ชอย วัน กึน 2 นักเตะตัวเก่งของนครปฐม เอฟซี พร้อมตาม วิมล จันทร์คำ หากย้ายไปคุมสุพรรณบุรี เอฟซี นอกจากนี้ยังมี เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ , อภิศักดิ์ คงอ่อน , อเนก ผูกกระแสร์ ที่พร้อมตามไปด้วยเช่นกัน ส่วน นาวิน จันทร์งาม ยังชั่งใจไปกับโค้ชลิงหรือกลับกาญจน์บ้านเกิด
  • กูปรีคึกจัดขยับดึง กีย์ - ปรีชา เสริมแนวรับแล้ว
    ศรีสะเกษ ฉลองการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินหน้าเสริมทัพทันที ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้า กีย์ ฮูแบร์ จากเทโร และ ปรีชา ชาวกล้า หัวหอกจากแบงค็อกเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »