ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชลิงหนีบฮัวม่า,ชอย 2ต่างชาติตัวเก่ง หากได้คุมสุพรรณ

โค้ชลิงหนีบฮัวม่า,ชอย 2ต่างชาติตัวเก่ง หากได้คุมสุพรรณ

Posted 02/01/2011 by thaileagueonline

 

ฮัวม่า อังเดร และ ชอย วัน กึน 2 นักเตะตัวเก่งของนครปฐม เอฟซี พร้อมตาม วิมล จันทร์คำ หากย้ายไปคุมสุพรรณบุรี เอฟซี นอกจากนี้ยังมี เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ , อภิศักดิ์ คงอ่อน , อเนก ผูกกระแสร์ ที่พร้อมตามไปด้วยเช่นกัน ส่วน นาวิน จันทร์งาม ยังชั่งใจไปกับโค้ชลิงหรือกลับกาญจน์บ้านเกิด


"โค้ชลิง" วิมล จันทร์คำ กุนซือหนุ่มของนครปฐม เอฟซี ที่เตรียมเข้าไปเจรจาเพื่อหาข้อสรุปในการย้ายไปคุมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พาทีมนครปฐม เอฟซี ได้อันดับที่ 5 ของฟุตบอลดิวิชั่น 1 แต่ต้นสังกัดนั้นถูกห้ามแข่งทุกรายการที่อยู่ในการดูแลของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเป็นเวลาถึง 2 ปี

โดยอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกได้เผยถึงความเคลื่อนไหวล่าในการคุมทีมใหม่ว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 ม.ค. 2554) ผมจะไปรับฟังนโยบายการทำทีมสุพรรณบุรี เอฟซี และข้อสรุปต่างๆในเรื่องของการเซ็นสัญญา พร้อมกันนี้ถ้าผมได้คุมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ก็จะนำนักเตะของนครปฐม เอฟซี ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับนักเตะไว้แล้ว

หนีบ 2 ต่างชาติตัวเก่งตามไปด้วย

"โค้ชลิง" กล่าวต่อไปว่า หากผมได้คุมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ก็จะพานักเตะต่างชาติซึ่งเป็นกำลังหลักของนครปฐม เอฟซี ที่บรรดาทีมใหญ่ๆหมายปองไปร่วมทีมด้วยคือ ฮัวม่า อังเดร ปีกซ้ายร่างเล็กชาวโตโก และ ชอย วัน กึน กองกลางตัวรับชาวเกาหลีใต้ โดยในรายของ ชอย วัน กึน นั้นมีสิทธิ์ที่จะกลับไปเกาหลีใต้เนื่องจากภรรยาตั้งครรภ์

นาวินยังลุ้นตามโค้ชลิงหรือกลับบ้านเกิด

นอกจากนี้นักเตะไทยอีก 4 คนที่พร้อมจะตามผมไปอยู่สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยก็คือ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ที่จะมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเพิ่งหมดสัญญากับเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี , อภิศักดิ์ คงอ่อน , อเนก ผูกกระแสร์ และ นาวิน จันทร์งาม แต่ในรายสุดท้ายนั้นอาจจะไปเล่นให้กับเมืองกาญจน์ เอฟซี ทีมบ้านเกิดก็ได้ ซึ่งทุกอย่างนั้นขึ้นอยู่กับข้อเสนอจากสุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีคึกจัดขยับดึง กีย์ - ปรีชา เสริมแนวรับแล้ว
    ศรีสะเกษ ฉลองการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินหน้าเสริมทัพทันที ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้า กีย์ ฮูแบร์ จากเทโร และ ปรีชา ชาวกล้า หัวหอกจากแบงค็อกเรียบร้อย
  • กิเลนรักจริง!ตามจีบ วีระ เป็นอะไหล่ กวิน
    กิเลนผยองยังรักในตัว วีระ เกิดพุดซา เดินหน้าขายขนมจีบอีกครั้ง โดยหวังให้มาเป็นอะไหล่ของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ หลัง เสีย ทนงศักดิ์ ไปแล้ว
  • โค้ชพงษ์โวแฟนอาร์มี่ลุ้นท็อปไฟฟ์ไม่มีหนีตกชั้น
    "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โวจะพาทีมจบด้วย อันดับไม่เกินที่ 5 ให้ได้ พร้อมบอกให้แฟนบอลอุ่นใจ ให้ลืมเรื่องการตกชั้นไปได้เลย
  • โค้ชจุ่นยอมรับคุมพัทยากดดันไม่น้อย
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับ กดดันไม่น้อย ในการคุมทีม "โลมามหาภัย" ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเตรียมหา ตัวริมเส้นมาเสริมทัพเพิ่ม ส่วนแข้งนอกหากไม่เจ๋งจริงจะไม่เซ็นเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »