ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนรักจริง!ตามจีบ วีระ เป็นอะไหล่ กวิน

กิเลนรักจริง!ตามจีบ วีระ เป็นอะไหล่ กวิน

Posted 02/01/2011 by rakball.net


วีระ เกิดพุดซา ตกเป็นเป้าหมายของเมืองทอง อีกครั้ง

 

       กิเลนผยองยังรักในตัว วีระ เกิดพุดซา เดินหน้าขายขนมจีบอีกครั้ง โดยหวังให้มาเป็นอะไหล่ของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ หลัง เสีย ทนงศักดิ์ ไปแล้ว

       เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว วีระ เกิดพุดซา อดีตนายทวารทีมชาติไทย ไปเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้าให้ได้ เนื่องจากในเวลานี้เหลือเพียงแค่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบดาวรุ่งไว้ใช้งานเพียงคนเดียวเท่านั้น

     “กิเลนผยอง”ตัดสินใจปล่อย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ประตูมือสองไปให้กับ บีอีซี เทโรศาสน เรียบร้อย ส่วน ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับประสบการณ์ยังไม่ถึงขั้นโดยต้นซีซั่นที่แล้วพวกเขาก็เคยเกือบคว้าตัว วีระ มาเฝ้าเสาได้ แต่แบงค็อก ยังต้องการรั้งตัวไว้ใช้งานการเจรจาถึงยุติไป

      อย่างไรก็ตามหลังจาก “แข้งเทพ”ไม่สามารถอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก และต้องลงไปเล่นดิวิชั่น 1 ครั้งแรกในรอบ 8 ปี ทำให้นักเตะตัวหลักหลายคนเริ่มมองหาทางย้ายออกไป เพื่อได้เล่นในลีกสูงสุดของประเทศเหมือนเดิม

      ขณะที่ ค่าตัวของ วีระ เกิดพุดซา ถูกบอร์ดบริหาร แบงค็อก ตั้งไว้ที่ 2 ล้านบาท นอกจากนี้ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกยังต้องแย่งชิงกับทีมใกล้ตัวอย่าง ทีโอที แคท เอฟซี ซึ่งหวังให้ “เจ้าระ”ไปเฝ้าเสาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชพงษ์โวแฟนอาร์มี่ลุ้นท็อปไฟฟ์ไม่มีหนีตกชั้น
    "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โวจะพาทีมจบด้วย อันดับไม่เกินที่ 5 ให้ได้ พร้อมบอกให้แฟนบอลอุ่นใจ ให้ลืมเรื่องการตกชั้นไปได้เลย
  • โค้ชจุ่นยอมรับคุมพัทยากดดันไม่น้อย
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับ กดดันไม่น้อย ในการคุมทีม "โลมามหาภัย" ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเตรียมหา ตัวริมเส้นมาเสริมทัพเพิ่ม ส่วนแข้งนอกหากไม่เจ๋งจริงจะไม่เซ็นเด็ดขาด
  • กูปรีเปิดตัว เดวิด บูธ พร้อม 4 แข้งใหม่บู๊ไทยลีก
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดตัว 4 นักเตะ พร้อมกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เตรียมลุยไทยลีก 2011 เดวิด บูธ เฮดโค้ชป้ายแดง ชาวอังกฤษ คุยฟุ้งขอพาทีมติดท็อปไฟฟ์ให้ได้
  • ดร.วิชิตยันไทยลีกปี 54 เปิด 11 ก.พ.ชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศศึกลูกหนังไทยลีกฤดูกาลใหม่ เปิดสนามแน่นอน 11-12 ก.พ. นี้ ยันไม่เกินกลางเดือน ม.ค. โปรแกรมสำเร็จรูปเลกแรกเสร็จสมบูรณ์แบบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »