ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส

มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส

Posted 03/01/2011 by rakball.net

 

 

    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับหัวหอกตัวเก่งเข้ารัง ลีโอ สเตเดี้ยม เพิ่มอีก 1 ราย โดย คราวนี้เป็นศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เจ้าตัวขออาศัยความเก๋ากระทุ้งตาข่ายพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้

     "กล๊าสแร๊บบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้จัดการคว้าตัวดาวดังมาร่วมทีมเป็นรายแรกเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมากับ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงทีมชาติไทยจากการท่าเรือไทยเอฟซี หลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อปลายปีที่ผานมา

     "โจ้ 5 หลา" กล่าวถึงการได้ลงเล่นในสีเสื้อของบางกอกกล๊าสฯ ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทางบางกอกกกล๊าส เอฟซีได้ หวังว่าจะทำผลงานกับทีมใหม่ให้ดีที่สุดและหวังว่าประสบการณ์ของตัวเองจะช่วย ให้ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ลุ้นแชมป์ในปีนี้ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลกระต่ายแก้วทุกท่าน”

     ซึ่งทาง "เสี่ยเหน่ง" นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาเราเสียจังหวะในการทำประตูมากไปหน่อยทั้งๆที่มีโอกาสมาก การได้ศรายุทธมาน่าจะแก้ไขจุดดังกล่าวได้อย่างดีเพราะโจ้เป็นศูนย์หน้าที่ สามารถทำประตูได้หลายรูปแบบก็ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีกระต่ายของสโมสร”

     โดยเจ้าของรางวัล ดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย จะลงทำการฝึกซ้อมกับทีมในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ เพื่อเรียกความฟิต ก่อนลงสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะเปิดฉากในเดือนกุมภาพันธ์

     ปัจจุบันศรายุทธ ชัยคำดี มีอายุ 29 ปี เป็นชาว จ.ขอนแก่น เริ่มต้นการค้าแข้งกับทีมการท่าเรือแห่งประเทศไทย ก่อนย้ายไปเล่นที่ลีกเวียดนามกับบินห์ดินสองปี ย้ายกลับมาเล่นระยะสั้นให้กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะโยกไปล่าตาข่ายให้โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กลับมาเล่นให้กับการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีผุดไอเดียมอบหมายร็อบโบ้สร้างดรีมทีม 2
    บังยีผุดโปรเจ็กต์มอบหมายให้ ไบรอัน ร็อบสัน สร้างดรีมทีม 2 ขึ้นมา โดยจะคัดนักเตะฝีเท้าดีอายุไม่เกิน 20 ปี มาคัดตัวและเข้าแคมป์ รวมทั้งตระเนแข่งตามต่างประเทศเพื่อสร้างกระดูก หากใครฝีเท้าถึงก็เตรียมดันขึ้นชุดใหญ่
  • เสี่ยหน่อง จ้องซิวฟรี วุฒิศักดิ์-ชัยรัตน์ เตรียมระดมพลซ้อม 3 ม.ค.
    วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เอฟซี เตรียมคว้าตัว วุฒิศักดิ์ มณีสุข แข้งพัทยา กับ ชัยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมสงขลา มาเข้าก๊วนแบบไม่เสียค่าตัว หลัง 2 แข้งหมดสัญญากับต้นสังกัด คาดทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นล่อใจ พร้อมประกาศระดมพลซ้อมใหญ่ 3 ม.ค.ปีหน้า ชี้หากใครขาดซ้อมเตรียมลงดาบทันที
  • 10 นักเตะที่น่าจับตาของเอเชีย ปี 2011
    "ซอคเกอร์เน็ต" สื่อนอกได้เผยถึง 10 นักเตะชั้นนำที่น่าจับตามมองของทวีปเอเชีย ในปี 2011 ซึ่งมี กวิน ธรรมสัจานันท์ ติดอยู่ด้วย
  • ฉลามชลอุ่นเกือกฮองอันห์ยาลาย 6 ม.ค
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมเดินสายอุ่นเกือกสามนัดในช่วงเดือน ม.ค. วางโปรแกรมที่แน่นอนคือดวลฮองอันห์ยาลาย วัดสงขลา เอฟซี ก่อน ฟาดกับ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »