ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราน็อคเคียเซ็น5ปีซบอินเตอร์เรียบร้อย

ราน็อคเคียเซ็น5ปีซบอินเตอร์เรียบร้อย

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

       อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังอนาคตไกล เจนัว กลายเป็นขุนพล "งูใหญ่" รายแรก ในยุคของ เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิเลียน หลังสะบัดปากกาลงน้ำหมึกในสัญญากับทีมดังแห่งเมืองมิลานจนถึงปี 2015 เรียบร้อย

      อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังดาวรุ่ง เจนัว เซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2015 ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเดินทางมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ก่อนหน้านี้หลายวันแล้ว
 
      การเซ็นสัญญาคว้าเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 กะรัต ของ "เนรัซซูรี่" นับเป็นการเสริมทัพครั้งแรกของ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ที่แยกทางกับสโมสรเมื่อปลายเดือนก่อน โดยในเวลานี้ "งูใหญ่" จำเป็นต้องหานักเตะตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเข้ามาใช้งานแทน วอลเตอร์ ซามูเอล ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนัก จนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล
 
      ทั้งนี้ ราน็อคเคีย สร้างชื่อในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ขณะย้ายไปค้าแข้งกับ บารี่ ภายใต้สัญญายืมตัวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนได้รับการเรียกตัวให้ติดทีมชาติอิตาลี ชุดกระชับมิตรกับ โรมาเนีย (เสมอ 1-1) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่เนื้อหอมพัลไมรัสสนดึงตัวอีกทีม
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมในบ้านเกิด ล่าสุด พัลไมรัส ยืนยัน ต้องการดึงนักเตะมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็รับสภาพคงต้องออกแรงเหนื่อย เนื่องจากทีมในแซมบ้า และในยุโรป สนใจอยากได้นักเตะเช่นกัน
  • อาดรี้รับกลับบราซิลเดือนมิ.ย.แน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับในหัวคิดถึงเรื่องการย้ายกลับบ้านเกิดตลอดเวลา และแน่นอนว่า จะเดินทางกลับบราซิล ในเดือน มิ.ย.นี้ แต่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่
  • ซวยรับปีใหม่!โรบินโญ่ชนกล้องหัวเข่าแตก
    ซวยรับปี 2011 ก่อนเลยสำหรับ โรบินโญ่ หัวหอกเอซี มิลาน เมื่อไปชนกล้องข้างสนามจนหัวเข่าแตกในเกมอุ่นเกือกชนะ อัล-อาห์ลี 2:1 ที่นครดูไบ
  • พี่โรนัลดินโญ่เตือนเกรมิโอต้องมีเงินถึงได้ตัว
    โรแบร์โต้ เด อัสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ ของ โรนัลดินโญ่ สตาร์ดังแซมบ้า ของ เอซี มิลาน เตือน เกรมิโอ ถ้าอยากได้นักเตะเก่า กลับไปเล่นด้วย ต้องมีเงินมากกว่านี้ เปรยมีทีมหนึ่งที่มีเงินถึงแล้ว สื่อฟันธงทันที ไม่ใช่ใครที่ไหน ฟลาเมงโก ทีมดังใน ริโอ เด จาเนโร นั่นเองที่เตรียมปาดหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »