ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาดรี้รับกลับบราซิลเดือนมิ.ย.แน่นอน

อาดรี้รับกลับบราซิลเดือนมิ.ย.แน่นอน

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

      อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับในหัวคิดถึงเรื่องการย้ายกลับบ้านเกิดตลอดเวลา และแน่นอนว่า จะเดินทางกลับบราซิล ในเดือน มิ.ย.นี้ แต่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่

      อาเดรียโน่ กองหน้าเลือดบราซิเลียนของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขากำลังมองหาโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ ทีมดังในลีกแซมบ้าในปีนี้ หลังช่วงที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม
 
      ช่วงที่ผ่านมา อาเดรียโน่ ตกเป็นข่าวไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของตัวเอง ที่เป็นเพียงตัวสำรอง และดูเหมือนว่า อนาคตของเขากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่สดใสแล้ว จนเป็นเหตุให้มีรายงานเล็ดลอดออกมาว่า นักเตะพร้อมที่จะอำลาสโมสร
 
      อดีตสตาร์ อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นก่อนที่จะเดินทางกลับอิตาลี หลังได้หยุดช่วงคริสต์มาส 5 วันว่า "ส่วนหนึ่งในหัวใจของผมยังคงอยู่ที่บราซิล อย่างไรก็ตาม ผมต้องมีความรับผิดชอบ แต่ผมจะกลับไปเดือนมิถุนายน แม้จะมีสัญญาอยู่กับ โรม่า 2 ปีครึ่งก็ตาม ในฐานะมืออาชีพ ผมจะทิ้งความต้องการส่วนตัว แต่ผมจะกลับบราซิล เดือนมิถุนายน แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กแซสเผยโรม่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์แบ็ก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผย เขายังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเลย หลังสัญญาจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน ต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป
  • บาปติสต้าลาหมาป่าซบมาลาก้า
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ เศร้าใจเล็กน้อยที่ต้องย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ในเดือน ม.ค. ทั้งที่ยังไม่ได้ทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีมในปีที่ผ่านมา แต่ยืนยัน จะจากไปพร้อมความทรงจำที่สวยงามกับแฟนบอล
  • รานิเอรี่เชื่อแรงใจจากแฟนๆนำหมาป่าเป็นแชมป์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือประสบการณ์สูงของ โรม่า วอนสาวกทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนทีมมากกว่านี้ เพื่อผลักดันให้ทีมทำผลงานให้ดี และคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีในปีนี้มาครอบครองให้ได้ในท้ายที่สุด
  • ผอ.โรม่ายันไม่ปล่อยอาเดรียโน่แน่
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ. โรม่า ยันจะไม่ปล่อย อาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้นักเตะมีปัญหาด้านสภาพร่างกายก็ตาม มั่นใจว่านักเตะจะผ่านพ้นไปได้ พร้อมยืนยัน ดาวิด ปิซาร์โร่ กองกลางชิลี ก็จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »