ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แม็กแซสเผยโรม่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่

แม็กแซสเผยโรม่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่

Posted 01/01/2011 by siamsport

   

 

    ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์แบ็ก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผย เขายังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเลย หลังสัญญาจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน ต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป


     ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลัง อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขายังไม่ได้รับข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเลย หลังจากสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ระบุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.ว่า ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะแล้วก็ตาม
 
     กองหลังเลือดน้ำหอม ยืนยันว่าเขาอยากฝากอนาคตไว้ที่กรุงโรม แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาสัญญาต้องพักไว้ก่อนจนกว่าสโมสรจะได้เจ้าของคนใหม่ เรียบร้อย โดยเขากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธ.ค.ว่า "ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตาม ผมต้องการอยู่สโมสรนี้ต่อไป ยังมีเวลาอีกมากให้มีการเจรจากันระหว่างผมกับ โรม่า"
 
     เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กองหลังวัย 28 ปี อย่างใกล้ชิด หลังจากมีความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังมากประสบการณ์ อดีตทีมชาติอิตาลี ที่เหลือสัญญาในถิ่นซาน ซิโร ไม่ถึง 6 เดือน และไม่ชัดเจนว่า มิลาน จะยื่นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาปติสต้าลาหมาป่าซบมาลาก้า
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ เศร้าใจเล็กน้อยที่ต้องย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ในเดือน ม.ค. ทั้งที่ยังไม่ได้ทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีมในปีที่ผ่านมา แต่ยืนยัน จะจากไปพร้อมความทรงจำที่สวยงามกับแฟนบอล
  • รานิเอรี่เชื่อแรงใจจากแฟนๆนำหมาป่าเป็นแชมป์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือประสบการณ์สูงของ โรม่า วอนสาวกทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนทีมมากกว่านี้ เพื่อผลักดันให้ทีมทำผลงานให้ดี และคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีในปีนี้มาครอบครองให้ได้ในท้ายที่สุด
  • ผอ.โรม่ายันไม่ปล่อยอาเดรียโน่แน่
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ. โรม่า ยันจะไม่ปล่อย อาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้นักเตะมีปัญหาด้านสภาพร่างกายก็ตาม มั่นใจว่านักเตะจะผ่านพ้นไปได้ พร้อมยืนยัน ดาวิด ปิซาร์โร่ กองกลางชิลี ก็จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • มาลาก้าตกลงคว้าบาปจากโรม่า
    มาลาก้า ตกลงคว้า ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก โรม่า ร่วมทีม โดยจะจ่ายเงินค่าตัว 80 ล้านบาท ให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และเซ็นสัญญายาวกับแข้งบราซิลถึงปี 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »