ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.โรม่ายันไม่ปล่อยอาเดรียโน่แน่

ผอ.โรม่ายันไม่ปล่อยอาเดรียโน่แน่

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

     ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ. โรม่า ยันจะไม่ปล่อย อาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้นักเตะมีปัญหาด้านสภาพร่างกายก็ตาม มั่นใจว่านักเตะจะผ่านพ้นไปได้ พร้อมยืนยัน ดาวิด ปิซาร์โร่ กองกลางชิลี ก็จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน


     ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการสโมสร อาเอส โรม่า ของ อิตาลี ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่มีทางปล่อยตัว อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิล ให้กับทีมไหนอย่างแน่นอน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

     อาเดรียโน่ มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับทีม และมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ โครินเธียนส์ แต่ทว่า ปราเด้ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า นักเตะจะไม่ย้ายทีมแน่นอน

 

 
     "อาเดรียโน่ อาจจะมีปัญหาในเรื่องพาสสปอร์ตของเขา แต่เราต้องการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทุ่มเทให้ผ่านพ้นมันไปให้ได้ เขาพยายามอย่างที่สุดแล้ว และก็ทุ่มเทหนักนับตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาร่วมทีม"

 

 
     "เขาเตรียมพร้อมตัวเองเป็นอย่างดี แต่เขาก็ต้องเจอกับปัญหาด้านสภาพร่างกายมาตลอด เขาจะยังคงอยู่ที่ โรม่า ต่อไป ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มในเรื่องนี้" ปราเด้ กล่าว 


     นอกจากนั้น ปราเด้ ยังยืนยันด้วยว่า ดาวิด ปิซาร์โร่ กองกลางชาวชิลี จะอยู่กับทีม "จัลโล่รอสซี่" ต่อไป แม้ว่าเขาจะต้องเจอกับปัญหาอาการเจ็บต้นขามาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

 
     "เขามีปัญหากับเรื่องนี้ และเลือกที่จะจัดการกับปัญหานี้ โดยที่เชื่อมั่นในฝีมือแพทย์ที่ชิลี ดาวิด ในตอนนี้น่าจะกำลังกลับมาให้เราได้ใช้บริการอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเท ไม่ว่าในหรือนอกสนาม และเราให้ความเคารพเขาอย่างยิ่ง" ขาใหญ่ทีมหมาป่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้าตกลงคว้าบาปจากโรม่า
    มาลาก้า ตกลงคว้า ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก โรม่า ร่วมทีม โดยจะจ่ายเงินค่าตัว 80 ล้านบาท ให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และเซ็นสัญญายาวกับแข้งบราซิลถึงปี 2014
  • เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว
    เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย
  • โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา
    "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • อาดรี้ยันไม่ย้ายหนีโรม่าแน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ประกาศก้อง จะอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนลือสนั่น เตรียมย้ายทีม เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »