ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสตอเร่ไม่สนย้ายซบเรอัล,บาร์ซ่า

ปาสตอเร่ไม่สนย้ายซบเรอัล,บาร์ซ่า

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปาแลร์โม่ ยันไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ เนื่องจากยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และต้องการที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากกว่านี้


ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าไม่เคยสนใจอยากย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว โดยให้เหตุผล ต้องการฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดนี้เท่านั้น

 ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ปาแลร์โม่ ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวกับสองยอดทีมแห่งเมืองกระทิงดุมาตลอด อย่างไรก็ตาม ปาสตอเร่ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการอยู่ล่าตาข่ายให้กับ ปาแลร์โม่ ต่อไป

 หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวว่า "ทั้งสองสโมสรแสดงความสนใจผมผ่านทางเอเยนต์ของผม แต่ผมตัดสินใจที่จะอยู่กับ ปาแลร์โม่ ต่อไป เพราะผมยังอยากเล่นที่นี่ และต้องการสะสมประสบการณ์ให้มากยิ่งขึ้น ขอบคุณ ปาแลร์โม่ ที่ให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และผมรู้สึกว่า ผมเลือกในสิ่งที่ถูกต้อง มีนักเตะหลายคนที่รับข้อเสนอจากสองสโมสรดังกล่าวทันที แต่ผมต้องทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไป ช่วงเวลาของผมจะมาหลังจากนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับเยือนบิลเบาหนักชัวร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม ควงแขน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ บาร์เซโลน่า รับสภาพ เกมเยือนถิ่น ซาน มาเมส ฟาดแข้ง แอธเลติก บิลเบา ศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ นับเป็นแมตช์มหาหินสำหรับพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน หลังทำได้เพียงเจ๊าแบบโนสกอร์ ในการแข่งขันเลกแรก
  • ครัฟฟ์ชี้ชาบีงาบบัลลงดอร์2010
    โยฮัน ครัฟฟ์ สุดยอดตำนานแข้งดัตช์ ชี้ชัด ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เหมาะสมสุดๆ แล้ว กับการได้ชื่อเป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แจงเจ้าตัวมีผลงานที่คงเส้นคงวากว่าผู้ท้าชิงอีก 2 ราย แถมยังเป็นผู้ควบคุมจังหวะการเล่นของทีมอีกด้วย
  • เบนเซม่าโวพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับเรอัล
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ประกาศก้อง พร้อมพิสูจน์พรสวรรค์ของตัวเองกับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2011 มั่นใจตอนนี้ปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดได้แล้ว พร้อมขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ที่ช่วยทำให้เขากลับมามีความเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง
  • โด้ 2 เม็ด ราชันเฉือนหวิว 3-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือนชัย เคตาเฟ่ ไปได้แบบหืดจับทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 3-1 แต่ท้ายที่สุด เจ้าถิ่นไล่เบียดท้ายเกม 3-2 แต่ไม่ทัน โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 2 เม็ด จบเกมชุดขาวเก็บชัยรั้งที่ 2 ตามหลังจ่าฝูงบาร์ซ่าสองแต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »