ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้ารับสุดแฮปปี้คัมแบ๊กช่วยราชัน

กาก้ารับสุดแฮปปี้คัมแบ๊กช่วยราชัน

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

       กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด ดีใจสุดๆ เรียกความฟิตจากการผ่าตัดเข่า จนพักกว่า 5 เดือน กลับมาช่วยทีมได้ในเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 3-2 โดยเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ พอใจได้แข้งระดับเทพ มาช่วยลุยครึ่งซีซั่นหลัง ตั้งเป้าส่งเรียกความฟิตแบบค่อยเป็นค่อยไป


      กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สุดแฮปปี้ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมได้เป็นนัดแรกของซีซั่น นับตั้งแต่ผ่าเข่า พักไปนานกว่า 5 เดือน ในเกมลา ลีกา สเปน นัดล่าสุด ที่ขุนพล "ราชันชุดขาว" บุกไปชนะ เคตาเฟ่ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง 3-2 ศึกลา ลีกา สเปน นัดแรกหลังกลับมาจากเบรกหนีหนาว วันจันทร์ที่ 3 มกราคม ยอมรับช่วงร้างสนามเป็นช่วงเวลายากลำบาก แต่เชื่อว่าตอนนี้ปัญหาทั้งหมดผ่านพ่นไปแล้ว   

      จอมทัพแซมบ้าวัย 28 ปี อดีตแข่งแห่งปีของโลกปี 2007 ไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และพอจบงานช่วย บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2010 กาก้า ก็ตัดสินใจผ่าตัดช่วงต้นเดือนสิงหาคม โดยเกมนี้ อดีตสตาร์ดัง เอซี มิลาน ลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย ดูฟิต และกระตือรือร้น และทำเกมรุกร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เมซุต โอซิล ได้อย่างไหลลื่น ทั้งยังมีจังหวะยิงเอง 1 ครั้ง แต่บอลหลุดกรอบออกไป  

       "ผมมีความสุขมากที่หายเจ็บ และกลับมาเล่นกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในระหว่างนี้ แต่สุดท้ายแล้วผมคิดว่ามันผ่านไปแล้ว ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะกลับมาเล่นได้ตอนไหน ถ้าผมกลับมาได้ และผมมีความสุขมาก ผมรู้สึกดีจริงๆ" กาก้า ที่ลงมาเล่นแทน คาริม เบนเซม่า กล่าว ก่อนอุทิศการคัมแบ๊กครั้งนี้ให้กับครบครัว "สำคัญที่สุดคือภรรยาผม เธอรู้ว่าผมต้องผ่านอะไรมาบ้าง" 

      ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีมชุดขาว ที่ได้ กาก้า มาทดแทน กอนซาโล่ อีกวาอิน ที่ยังมีปัญหาความฟิต และ เบนเซม่า ยังเล่นไม่สม่ำเสมอ พอดี กล่าวว่า "เขายังไม่ฟิตถึงที่สุด แต่นี่คือข่าวดีของ เรอัล มาดริด และผมยังคิดว่าดีกับฟุตบอลลีกสเปน และวงการฟุตบอลทั่วโลกด้วย เขาเป็นซูเปอร์นักเตะ และยังไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าเป็นแบบนั้นในการเล่นที่ สเปน วันนี้เขาเล่น 15 นาที และจะได้เล่น 15 นาทีในเกมกับ เลบานเต้ (โกปา เดล เรย์) วันพฤหัสบดีนี้ เขาจะค่อยๆ ฟิตทีละนิดละน้อย" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »