ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูเผยชุดขาวไม่คว้าหอกใหม่เสริมทัพ

มูเผยชุดขาวไม่คว้าหอกใหม่เสริมทัพ

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

 

       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่น่าจะคว้าหัวหอกใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ แม้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต้องพักยาวก็ตาม ชี้ "ราชันชุดขาว" ทุ่มซื้อไปเยอะแล้วช่วงซัมเมอร์ และตอนนี้ก็จำเป็นต้องใช้งานผู้เล่นทุกคนที่มีอย่างเต็มศักยภาพ

       โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่น่าจะคว้ากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาวก็ตาม

      อิกวาอิน เข้ารับการผ่าตัดหลัง และอาจหมดสิทธิ์ลงเล่นนาน 2 เดือน ทำให้ คาริม เบนเซม่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เป็นศูนย์หน้าเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ เรอัล มาดริด มีอยู่ในเวลานี้ แต่ มูรินโญ่ ก็เผยว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่ดึงหัวหอกใหม่เข้ามาเสริมทัพ

      "หลังจากการเซ็นสัญญาทั้งหมดของพวกเขา ตอนนี้สโมสรไม่ต้องการซื้อกองหน้าเพิ่มอีก มันเป็นเพราะว่านี่คือ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถซื้อนักเตะคนไหนก็ได้ และสถานการณ์ก็ดูเหมือนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม"

      "ผมมีกองหน้าเพียงคนเดียวคือ เบนเซม่า แต่เราต้องรับมือกับสถานการณ์ ผมต้องดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะซึ่งมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมาก มันดูเหมือนว่าเราจะใช้ผู้เล่นกลุ่มนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว

        ถึงแม้ต้องไร้ อิกวาอิน แต่ มูรินโญ่ ก็ยังมีนักเตะในแนวรุกคนอื่นๆ ให้เลือกใช้งานอีก เมื่อ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล หายเจ็บกลับมาแล้ว ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็กำลังอยู่ในฟอร์มสุดร้อนแรง ขึ้นนำดาวซัลโวลา ลีกา ในเวลานี้ นอกจากนี้ เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย ก็พร้อมทำเกมรุกทางริมเส้นให้กับทีม

       นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงข่าวลือที่ว่า มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางของทีม จะย้ายไปร่วมทีม มาลาก้า ในช่วงมกราคมนี้ โดยบอกว่าเขาจะผิดหวังมากถ้าดาวเตะมาลีอำลาสโมสร

       "เมื่อนักเตะลงเล่นเขาก็จะทำประโยชน์ให้กับทีม ด้วยเหตุนี้ มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะย้ายออกไป เพราะเขายังมีประโยชน์ และถ้าไม่มีใครเซ็นสัญญา มันก็เป็นธรรมดาที่ไม่มีใครย้ายทีม เราหวังว่าจะมีลุ้นในทุกรายการไปจนจบและเราก็ต้องการนักเตะทุกคนที่เรามี" กุนซือจอมยโส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูเซ็ง!อิกัวอินพักยาวทั้งซีซั่น
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือยิ้มยากของรีล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่ากอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังต้องพักยาวทั้งฤดูกาล
  • กาก้ารับสุดแฮปปี้คัมแบ๊กช่วยราชัน
    กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด ดีใจสุดๆ เรียกความฟิตจากการผ่าตัดเข่า จนพักกว่า 5 เดือน กลับมาช่วยทีมได้ในเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 3-2 โดยเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ พอใจได้แข้งระดับเทพ มาช่วยลุยครึ่งซีซั่นหลัง ตั้งเป้าส่งเรียกความฟิตแบบค่อยเป็นค่อยไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »