ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ร็อดดิคพอใจลิ่วรอบก่อนรองหวดบริสเบน

ร็อดดิคพอใจลิ่วรอบก่อนรองหวดบริสเบน

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

        แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตหนุ่มอเมริกัน ไล่ต้อน อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งจากยูเครน 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกช่วงเริ่มเกมเป็นงานที่หนักมาก แต่ก็กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้

       แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสคนดังชาวสหรัฐฯ ยังทำผลงานได้สมราคาแชมป์เก่า เอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งจากยูเครน 2-0 เซต 6-4, 6-1 ในการแข่งขันรอบ 2 ของศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

       ร็อดดิค ต้องประสบปัญหากับการเล่นตั้งแต่เริ่ม หลังโดน โดลโกโปลอฟ วัย 22 ปี บุกอย่างหนักพร้อมกับเบรกเกมเสิร์ฟและขึ้นนำไปก่อน 4-2 ในเซตแรก แต่ "เอ-ร็อด" ก็ใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าเบรกกลับมาได้ทันที และสามารถปิดแมตช์ไปได้โดยใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง
    
      "ผมรู้ว่าเขาเล่นหนัก เขาลงมาเล่นใน 6 เกมแรกได้ดี และผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดมากจริงๆ เมื่อใดก็ตามที่ใครสักคนพยายามตีลูกวินเนอร์ให้ได้จากบอลในลักษณะไหนก็ตาม พวกเขาจะทำตั้งแต่ในลูกแรกสุด และหากพวกเขาสวนกลับมาได้ มันก็มีโอกาสน้อยมากที่คุณสามารถจะทำอะไรได้ มันเป็นแผนของผมที่บังคับให้เขาต้องตีลูกเช่นนั้นสำหรับส่วนที่ดีขึ้นถ้าต้องตีกัน 2 ชั่วโมง และมันต้องทำให้เขาต้องไล่ตามบ้างเล็กน้อย" ร็อดดิค กล่าว

       นอกจากนั้น นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมืออันดับ 8 ของโลก ยังร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวน 1,508 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 45,240 บาท) ให้กับเหยื่ออุทกภัยหนักบริเวณตอนเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ ที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนกว่า 200,000 คน ซึ่งเป็นพื้นที่วงกว้างกว่าประเทศฝรั่งเศสและเยอรมันรวมกันเลยทีเดียวนั้น ได้กล่าวว่า "มันเป็นส่วนเล็กๆที่เราทำได้ที่นี่ และมันก็เป็นความคิดของ แซม สโตเซอร์ (นักเทนนิสสาวออสซี่)"

       ทั้งนี้ ร็อดดิค มีโปรแกรมต้องเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง มาร์กอส แบกห์ดาติส นักหวดชาวไซปรัส กับ ลูคัสซ์ คูบ็อต นักหวดชาวโปแลนด์ ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวยิ่งใหญ่สวิงเดอะรอยัลโทรฟี่โปรยุโรปปะทะเอเชีย
    แถลงข่าวยิ่งใหญ่สวิงเดอะ รอยัล โทรฟี่ ครั้งที่ 5 นำโดย สองกัปตันทีมของยุโรปและเอเชีย "มอนตี้" โคลิน มอนต์โกเมอรี่ โปรจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์ และ นาโอมิชิ "โจ" โอซากิ ก้านเหล็กมากประสบการณ์จากญี่ปุ่น เปิดฉากดวลวงสวิงกันตั้งแต่วันที่ 7-9 มกราคม 2554 ณ สนามแบล็ค เมาท์เท่น กอล์ฟคลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • กรมพลฯเอาใจหนูน้อยจัดงานวันเด็ก7-9ม.ค.54
    กรมพลศึกษา เอาใจเด็กๆ เปิดสนามกีฬาแห่งชาติ จัดงานวันเด็ก 3 วันรวด ตั้งแต่วันที่ 7-9 ม.ค. 54 พร้อมจัดกิจกรรมให้เหล่าเด็กๆ ได้สนุกกันอย่างมากมาย ทั้งการแข่งขันกีฬา, เต้น, การแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง และการให้ความรู้เกี่ยวกับด้านกีฬาโดยผู้เชี่ยวชาญ อย่าง ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติ, กมล ตันกิมหงษ์ ผู้ฝึกสอนเซปักตะกร้อทีมชาติฯลฯ รวมถึงจัดประกวดวงโยธวาทิตนักเรียน นักศึกษา รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย
  • แฝดรติวัฒน์สุดเจ๋งลิ่วรอบก่อนรองฯหวดเชนไน
    "แฝดรติวัฒน์" สนฉัตร กับ สรรค์ชัย จับแร็กเกตลงหวดศึกอาชีพนัดแรกของปี 54 ก็ฉายแววสุดเด่นเก็บชัยเหนือคู่หวดผู้ดี โคลีน เฟลมมิ่ง กับ รอซ ฮัทชีนส์ 2 เซตรวด ผงาดเข้ารอบก่อนรองฯ ชายคู่ศึกเอทีพีเวิลด์ทัวร์ เชนไน โอเพ่น ที่อินเดียได้อย่างเยี่ยมยอด
  • บุญศักดิ์แร็กร้อนตบเทาฟิคกระจายแบดฯไต้หวัน
    แมตช์นี้ ใช้เวลาแข่งขัน 49 นาที ในแมทช์นี้ สุดเขต กับ สราลีย์ ทำคะแนนได้จากลูกตบ 19 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 13 คะแนน ส่วนทาง เฮดรา กูนาวาน กับ วิตต้า มาริสสา ทำคะแนนได้จากลูกตบ 21 คะแนน การเล่นหน้าตาข่าย 20 คะแนน ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มนี้ ฮา จุงอุน กับ โค ซุนยุน จากเกาหลี ชนะ โรเบิร์ท มาธีเซียค กับ นาดิสกา ซีบ้า จากโปแลนด์ 21-18,21-18

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »