ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักร่อแร่ “ก้อง” ห่าง “น้ำชา” คาดฝ่ายหญิงน้อยใจเลยพลั้งปากบอกเลิก

รักร่อแร่ “ก้อง” ห่าง “น้ำชา” คาดฝ่ายหญิงน้อยใจเลยพลั้งปากบอกเลิก

Posted 06/01/2011 by Entertainment

“ก้อง” ยันไม่เลิก “น้ำชา” แต่ห่างกันเพราะต่างคนต่างไปทำงาน รับมีปัญหากันบ้างประสาแฟน ยันนิสัยเหมือนกันไม่เป็นปัญหา เชื่ออีกฝ่ายน้อยใจประสาเด็กเลยหลุดปากบอกเลิก แต่ปรับความเข้าใจกันแล้ว ยังควงกันไปเคาท์ดาวน์ ปัดปล่อยข่าวเพื่อโปรโมตงานเพลง
      
มีข่าวรักๆ เลิกๆ ให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับคู่รักนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ซึ่งล่าสุดสาวน้ำชาพลั้งปากเผยกับสื่อมวลชนว่า ได้เลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว สาเหตุนิสัยเหมือนกันจนเกินไป แต่เมื่อสอบถามกับหนุ่มก้อง เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกรากับอีกฝ่าย แต่ห่างกันเพราะต่างคนต่างทำงาน และมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟน
      
"ข่าวห่างกับน้องอาจจะเป็นเพราะเรื่องของงานครับ ตอนนี้น้องถ่ายละครเพิ่งปิดกล้องไป ตัวผมเองก็ยุ่งมากเหมือนกัน เพราะอัดงานอัลบั้ม อัดเพลง มันก็เลยเป็นต่างคนต่างทำงาน ห่างเพราะเรื่องงานจริงๆ เรื่องง้องแง้งกันมีอยู่แล้วครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ผมก็ชอบแกล้งอยู่แล้วด้วย ชอบหยอก ชอบล้อกัน ที่ว่าจริงๆ เลิกกันแล้วแต่ผู้ใหญ่ให้บอกแค่ห่าง คืออาจจะทะเลาะกันเสียมากกว่า บางทีอาจจะมีน้อยใจกัน แต่ไม่มีอะไร ยังโอเคอยู่"
      
"เรื่องนิสัยที่เขาบอกว่าเหมือนกันเกินไปจนเป็นสาเหตุ ผมว่าบางส่วนนะ มันก็ต้องมีที่นิสัยเหมือนกันบ้าง ถ้าไม่เหมือนกันเลยก็อาจจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่เรื่องข่าวเราไม่ค่อยจะได้คุยกันเท่าไหร่แล้ว เพราะมันก็เหมือนเป็นข่าวเดิมๆ เวลาที่มีอะไรเข้ามา แล้วทุกๆ ครั้งก็เป็นคำตอบเดิมๆ ฉะนั้นเราก็เลยไม่ค่อยจะเก็บมาคิด ถามว่าพอมีข่าวมันทำให้ความสัมพันธ์บั่นทอนไหม ก็ไม่หรอกครับ อาจจะมีบ้างนิดหน่อยแต่ก็เป็นแค่ช่วงตอนแรกๆ ตอนนั้นอาจจะไม่ค่อยชิน แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว”
      
คาดแฟนสาวหลุดปากเลิกตนแล้ว อาจเป็นอารมณ์น้อยใจตามประสาเด็ก ลั่นปีใหม่ยังไปฉลองเคาท์ดาวน์ด้วยกัน
      
“ที่เขาหลุดปากพูดออกมาว่าเลิกกันแล้ว ตรงนี้ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ผมว่าไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นมั้งครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาคงมาบอกผมแล้ว ก็เคยบอกน้องแล้วเหมือนกัน บางทีมันอาจจะเป็นด้วยเรื่องของอารมณ์ของน้อง บางทีที่ยังเด็ก แต่โอเคเราก็คุยกันแล้ว ก็เข้าใจเขาที่บางทีเขางอนเรา มีง้อไหม ก็แล้วแต่ครับว่าใครผิด ต่างคนก็จะต่างรู้กัน ตอนเคาท์ดาวน์เรายังไปฉลองด้วยกันเลย คือเขาไปกับคุณแม่ แล้วก็เพื่อนของเขา ส่วนผมก็ไปกับที่บ้านทุกปีอยู่แล้ว ก็เลยมาเจอกัน ต่างคนต่างไป ก็นัดเจอกัน ผมต้องอยู่กับญาติๆ อยู่แล้ว เราไม่มีเวลาที่จะมาอยู่ด้วยกันได้ ผมเองก็ไปกับที่บ้าน ไปเป็นครอบครัวใหญ่ ไม่ใช่จะมีเฉพาะแต่พ่อแม่ แต่มีพี่น้อง คุณยาย อา ลุง ป้า ตา ยกกันไปหมดเลย แต่ก็ยังได้เคาท์ดาวน์กับน้องเขาครับ"
      
"ส่วนที่มองว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อโปรโมตงานเพลง คงไม่หรอกครับ คิดว่าคงไม่มีใครอยากให้มีข่าวออกมาแบบนี้ ทุกคนคงอยากให้มันมีข่าวอะไรที่ดีๆ เป็นข่าวเรื่องของผลงานหรืออะไร มันก็คงจะดีกว่านี้ ตอนนี้ก็มีอัลบั้มเต็มแล้วครับ วันที่ 27 ม.ค.นี้ก็อัดทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ่ายปกทุกอย่างพร้อมก็ได้ออกมาเสียที เป็นเพลงที่ผมชอบมากทั้ง10 เพลง"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พจน์” ไม่ยุ่ง “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า ให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายดูคดี “แอนนี่” ฟ้องหมิ่น
    “พจน์” ปัดไม่รู้ “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า เผยตั้งแต่ “ฟิล์ม” ไปเรียนเมืองนอกเรื่องทุกอย่างจบ ตนติดต่อแค่ “ฟิล์ม” คนเดียว คนในครอบครัวไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องคดีถูก “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องหมิ่น เจ้าตัวให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายความ และมอบอำนาจให้ดูแลทุกอย่างอยู่ๆ ก็เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากปีที่ผ่านมาฉาวขึ้นหน้าหนึ่งเองนานเป็นเดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าน้าชายของนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถ...
  • 'น้ำชา'เขินกอด'ฌอห์ณ'ก่อน
    ไม่กี่ตอนที่ผ่านมาเพิ่งถูก แดน-วรเวช กอดไปหยกๆ นี่ล่าสุด ในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" น้ำชา-ชีรณัฐ โดน ฌอห์ณ จินดาโชติ กอดอีกละ เห็นใจคนเป็นแฟนจัง! เอ้า ตามไปดูกันดีกว่า โดยเป็นการถ่ายทำฉากย้อนอดีตสมัยที่ ฝุ่น (น้ำชา) กับ เป้ (ฌอห์ณ) เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ด้วยความที่ ฝุ่น เป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจตัวเองสุดๆ ถึงขนาดรู้สึกชอบ เป้ ก็เดินเข้าไปบอกขอเป็นแฟน และกอดหนุ่ม เป้ ก่อนอีก...
  • 'ออฟ เอเอฟ6' คอตก ถูกสาวอ้างแอบถ่าย-พบอุปกรณ์เสพไอซ์
    รวบ "ออฟ เอเอฟ6" พกอุปกรณ์เสพยาไอซ์ ถูกกล่าวหาถ้ำมองในปั๊มน้ำมันย่านสำเหร่ เจ้าตัวโต้ลั่น เข้าห้องน้ำผิดฝั่งเพราะปวดมาก ส่วนอุปกรณ์เสพยาบอกสงสัยโดนแกล้ง ขณะที่ตำรวจขอตรวจฉี่ แต่นักล่าฝันคนดังยังอ้างฉี่ไม่ออก...ออฟ เอเอฟ 6 "ชาญณรงค์ หอมชิต" ซวยเบญจเพส ถูกจับอุปกรณ์เสพไอซ์ โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ ผกก.สน.สำเหร่ พ.ต.ต.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ ร.ต.ท.กำพล แ...
  • 'แพนเค้ก'เลือกครอบครัว ไม่ว่ายังไงก็มีความรู้สึกดีให้'พี่เวียร์'
    ข้ามปีมาแล้วข่าวรักหรือเลิกของสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ยังไม่ซา แถมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ก็ยังแยกย้ายกันไป เลยต้องถามให้สาว แพนเค้ก ได้เคลียร์ใจทุกเรื่องว่า "ปีใหม่ ไปเคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่กับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ เพื่อน ได้ไปสวดมนต์ที่วัดสวนดอกด้วย" ขอพรอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า? "ก็ขอให้ปีใหม่นี้เป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ" ปีใหม่ แฟนใหม่ด้วยมั้ย "ขอเปลี่ยน คำถามได้มั้ยคะ (หัวเร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »